บอกลาปัญหาผมมันด้วย charcoalgy Purifying

48 16
     สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะ ขอเริ่มเลยแล้วกัน คือช่วงนี้เป็นช่วงปลายฝนต้นหนาวอะไรประมาณนี้เนอะ ผมปิ๊งก็สภาพไม่ค่อยจะดี ผมแห้งผมมัน เพิ่งสระผมไปวันเดียวหัวมันอีกแล้ว!!

     จนถูกคนในทวิตป้ายยาเจ้าตัว Charcoalogy นี้มา ตัวนี้เค้าเป็นแชมพูและครีมนวดผมถ่านไม้ไผ่สูตรทำความสะอาดหนังศีรษะ เห็นเค้าบอกว่าไม่มีซิลิโคน เป็นสูตรอ่อนโยน เน้นบำรุง ปิ๊งเลยซื้อมาลองเลยจ้าา
หน้าตาแพคเก็จเค้าคือหรูหราที่1 นี่ชอบทรงขวดมาก ดูมีความแบบตั้งใจทำออกมาให้ไม่เหมือนกับแบรนด์อื่น ดูมีความ minimal ติสๆเท่ๆ
ตัวนี้เราโดนตกมาจากคนในทวิตเตอร์ เห็นรีวิวกันเยอะมากจนอดใจไม่ไหวซื้อมาลองใช้บ้าง ส่วนตัวเป็นคนที่ผมมันง่าย ใช้ยาสระอะไรก็ทำความสะอาดไม่หมดไม่ล้ำลึกเพราะปกติเราเป็นคนที่ผมเยอะมากเลยหาแชมพูที่ทำความสะอาดล้ำลึกและหลังจากสระผมอยู่ได้หลายวันผมไม่มันไว จนปิ๊งซื้อ Charcoalogy Purifying มาลองใช้ประมาณ 2 เดือน รู้สึกดีมากและเห็นผลชัดมากเลยมาบอกต่อเพื่อนๆค่าา
     มาเริ่มกันที่ตัวแรก shampoo เนื้อแชมพูของเค้าจะเป็นสีดำๆชาโคลๆ ดูเข้มข้น กลิ่นหอมให้ความรู้สึกผ่อนคลาย    
     ระหว่างสระ ฟองค่อนข้างเยอะ สำหรับคนผมเยอะแบบเราบีบประมาณ 2 ครั้งเอาอยู่ อีกอย่างคือล้างออกง่ายมากๆเราชอบสุดๆ ด้วยความที่ผมเยอะล้างผมที่ก็สุดแสนจะนานเจอตัวนี้คือประหยัดเวลาล้างผมไปได้เยอะ
    ต่อมาเป็น Conditioner ครีมนวดไม้ไผ่ปราศจากซิลิโคน ตัวครีมนวดของเค้าสีจะเอาเทาๆบลอน ตัวนี้เค้าทำมาเพื่อคนผมมันง่ายแบบเราเลย เพราะตัวนี้เค้าผสมถ่านไม้ไผ่ ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมี และน้ำมันส่วนเกิน บนเส้นผม และ หนังศีรษะของเรา  

ส่วนผสมหลัก
-น้ำมันยูคาลิปตัส
-สารสกัดชาเขียว และที ทรี ออยล์ -สารสกัดว่านหางจระเข้
-ใบแปะก๊วย
-น้ำมันโจโจ้บา
*ปราศจากซิลิโคน และ พาราเบน 
     ซึ่งส่วนผสมหลักพวกนี้เค้าจะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและกลิ่น บนเส้นผม หลังสระผมเสร็จผมนุ่มมาก สางผมได้ง่ายขึ้นเยอะมากจากที่เคยสางผมหลังสระผมแล้วเหนียว รู้สึกผมกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง จัดทรงง่าย ไม่ลีบแบน และมันเร็ว
✨ผลลัพธ์ที่ได้
~ผมจัดทรงง่าย
~ผม&หนังศีรษะมันช้าลง
~ผมไม่เหม็นง่าย
~ผมลื่นหวีง่าย

✨ราคา : 278 บาท / ขวด

✨ช่องทางจัดจำหน่าย : Central Food Hall, Tops Market, Watsons, Eve&Boy, KIS Beauty Store, SunCosmate, COSMOBEAUTE Online : Shopee (Charcoalogy Official) , Lazada (Charcoalogy Thailand)
     สำหรับใครที่มีปัญหาผมแห้งเสียผมมันง่ายปิ๊งอยากแนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่า ใครที่กำลังมองหาอยากลองซื้อมาใช้แนะนำให้ใช้คู่กันจะเห็นผลได้ไวกว่าน้า สำหรับใครที่ไปซื้อตามใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้างอย่าลืมมาคอมเม้นบอกกันด้วยน้าา      
     สำหรับวันนี้ปิ๊งต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่า เดี๋ยวมีอะไรดีๆอีกจะรีบมาบอกต่อเหมือนเช่นเคย สำหรับวันนี้สวัสดีค่าา🥰🙏🏼


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE