ป้องกันไวรัสและแบคทีเรียในช่องปากและลำคอง่ายนิดเดียวและบรรเทาอาการไอ แก้เจ็บคอ

38 18
 
สวัสดีค่ะทุกคน คือช่วงนี้ไวรัสโควิดก็คือระบาดไม่พักเลย แถมจะมีสายพันธุ์ใหม่เข้ามาอีก แถมฝนตกเสี่ยงเป็นหวัดอีกด้วย ไอซ์ที่ส่วนตัวเป็นคนแพนิคก็กลัวมากๆ ด้วยความที่เรียนวิทยาศาสตร์การแพทย์ ไอซ์ก็ได้ค้นพบว่าเราสารถป้องกันไวรัสและแบคทีเรียขั้นต้นได้ ถึงแม้จะไม่สามารถป้องกันจากไวรัสโควิดได้ แต่สามารถป้องกันจากไวรัสและแบคทีเรียตัวอื่นๆได้ ไอซ์ได้ค้นพบ 3D เมาท์สเปย์ พ่นปากก่อนใส่หน้ากากตลอดเลา จะช่วยบรรเทาอาการไอ เจ็บคอ และที่สำคัญ ป้องกันเชื้อไวรัสหรือกลิ่นปากที่เกิดจากแบคทีเรีย
ครั้งแรกที่ใช้คือกลิ่นดีมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ  ฉีดแค่ 2-3สเปย์ สดชื่นสุดๆ โดยส่วนตัวไอซ์ชอบอะไรแบบนี้มาก ชุ่มคอมาก ใครชอบให้คอสดชื้นใช้ 3D ก็คือดีกว่าเลย  พ่น 3D คือจบครบ
จุดเด่นของ 3D ช่วยยับยั้งเชื้อ ไอ เจ็บคอ โดยมีสารสกัด จาก 3 ซุปเปอร์ฮีโร่ จาก 3 ทวีปทั่วโลก จนกลายเป็น 3D โดยมีสารสกัดแอนโรกราฟิส พานิคูลาต้า สารสกัดฟ้าทะลายโจร สมุนไพรที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์แผนไทย และมีสารสกัดเอไคนาเซีย สารสกัดจากดอกโคนฟลาวเวอร์ สมุนไพรตัวนี้จะเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายของชาวยุโรป และตัวที่สำคัญเลยมีสารสกัดจากบัลแกเรีย คุณภาพสูง เพราะมีสาระสำคัญอยู่มากกกก ขวดแค่นี้คืออัดแต่สารสกัดดีๆทั้งนั้น

   ช่วงเป็นหวัดหรือไม่เป็นก็คือพกติดกระเป๋าไปทุกที เพราะช่วงนี้ไอซ์ใส่แมส 3D จะทำให้ปากสดชื่น ช่วยลดกลิ่นปากไปในตัวด้วย เวลาพูดในแมสก็คือดือ กลิ่นปากแถบไม่มี   ที่อึ้งกว่านั้นคือ 3D  ช่วยลดการอักเสบจากเหงือกบวม เหงื่ออักเสบได้ด้วย  ไม่พอ 3D ยังช่วยดูแลแผลในช่องปาก เช่น แผลจากร้อนใน  3D สามารถพ่นได้ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลาได้ตามต้องการเลย 

สำหรับใครที่มีปัญหาเจ็บคอ เป็นแผลในปากบ่อยครั้ง หรือ มีอาการไม่พึ่งประสงค์เกี่ยวกับกลิ่นปากเวลาใส่แมสไอซ์แนะนำ 3 D เลย   ปกติคือติดลูกอมเย็นๆ คือเดี๋ยวนี้เปลี่ยนมาใช้ 3D แทนคือหมดห่วงเรื่องฟันผุจากลูกอมไปเลย เพราะตัว  3D ไม่มีน้ำตาล ดีปะละ ไม่มีติดกระเป๋าก็คือพลาดของดี
ราคาก็ไม่แพงด้วย แค่ 165 บาท ปริมาณ 35 มิลลิลิตร ไอซ์ว่าคุ้ม เพราะประโยชน์ก็คือกินขาด แถมเหมาะกับช่วงโควิดแบบนี้ พกไว้มั่นใจหายห่วง ที่สัญหาซื้อง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็น เซเว่นอีลาเว่น หรือใครไม่อยากออกไปซื้อเองก็สามารถสั่งได้ที่ Shopee  และ Lazada ได้เลย
#3Dพ่นปากก่อนใส่หน้ากากตลอดเวลา #เราต้องรอด  #คนละฟื๊ดเท่ากับรอด 
#propolis3D #สเปรย์พ่นคอ
ช่องทางจำหน่าย : 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และร้ายขายยาชั้นนำ
Shopee : https://bit.ly/2YQKu1q
FB Page : https://www.facebook.com/propolisDDD/
LineOA : @propolis3d


Iceice Witchayada Khantiyoo

Iceice Witchayada Khantiyoo

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์
อยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ รีวิวของที่ไอซ์ใช้แล้วชอบค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันเร็วๆนี้ค่ะ 🤍

FULL PROFILE