รีวิวรองพื้น Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation

44 22
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ติ๊กจะมารีวิวรองพื้น Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation เป็นรองพื้นที่เนื้อบางเบาแต่ปกปิดขั้นสุด  สามาถช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดง หลุมสิว  ติดทนตลอดวัน ช่วยลดริ้วรอยไปในตัวด้วยค่ะ พร้อมให้ความชุ่มชื้น ป้องกันมลภาวะให้กับผิว เค้าให้ลุคแมทต์แต่ยังคงดูธรรมชาติ 
❤️แพคเกจ เป็นขวดฝาสีทอง โก้หรู ดูแพง


❤️เนื้อรองพื้นดี เกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิวดีค่ะ


❤️รองพื้นที่ใช้เป็นเบอร์ #4 neutral neutre สำหรับผิวขาวอมชมพูค่ะ
❤️ ติ๊กผิวขาวเหลืองเลยทำให้ดูคล้ำนิดๆ แต่พอเกลี่ยผิวก็ยังคงดูสวย ติดทน ไม่เยิ้ม หน้าดูสวยเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ค่ะ ขนาดติ๊กเป็นคนที่มีผิวแห้งแต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งเลยค่ะ ดีจริงๆ ค่ะ แพคเกจสวยหรู คุ้มค่าแก่การครอบครองค่ะ แต่ทุกคนต้องลองเลือกสีรองพื้นให้ถูกกับสีผิวนะคะจะได้ไม่ทำให้ผิวเราหมองค่ะ🙃


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE