Lancome Teint Idole Ultra Wear ตอกย้ำกับการเป็นรองพื้นลูกรักด้วยการใช้เป็นขวดที่ 7

50 21
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวรองพื้นลูกรักของเรา รักมาอย่างยาวนานมาก ซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก จนปัจจุบันนี่คือขวดที่ 7 แล้วค่ะ

เหตุผลที่รักรองพื้นรุ่นนี้มากก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องงานผิว อยากจะได้งานผิวสวยหรืองานหน้าแน่นผิวเป๊ะปัง สามารถทำได้หมดค่ะ ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ และตัวช่วยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Primerและแป้ง

เราใช้ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ ตอนนั้นก็ยังไม่ได้แน่ใจอะไรมากมายว่ารองพื้นตัวนี้จะเป็นตัวที่เราชอบที่สุดมั้ย เพราะเป็นรองพื้นตัวแรกๆที่เราเริ่มใช้ ก่อนหน้านั้น เราแต่งหน้าแบบไม่ใช่รองพื้นค่ะ มากสุดคือคุชชั่นของแบรนด์จากเกาหลีที่ไม่ได้เน้นเรื่องการปกปิดมากเท่าไหร่ และเมื่อก่อนคือไม่ได้ลงสกินแคร์ก่อนแต่งหน้า งานผิวที่ได้ก็จะไม่สวยมากเท่าไหร่ สิ่งที่ทำให้ชอบนะตอนนั้นคือเรื่องความติดทน แต่ตอนนี้คือมั่นใจแล้วว่าเลิฟสุด พอบำรุงผิวจัดเต็ม ต้องบอกว่าได้งานผิวที่สวยมาก

รุ่นนี้มี Airwear Technology ที่ทำให้สบายผิวมากยิ่งขึ้น แต่สามารถปกปิดได้ดี (Medium to Full Coverage) สิ่งที่ปกปิดได้ไม่หมดก็น่าจะเป็นสิวแดงนูน หรือจุดด่างดำที่เข้มและชัดมาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ต้องใช้คอนซีลเลอร์ปิดอยู่แล้ว

เนื้อรองพื้น

จะเป็นเนื้อรองพื้นที่ค่อนข้างเหลว สามารถเกลี่ยได้ง่าย โดยที่ไม่แห้งเร็วจนเกินไป

ลุคนี้เราใช้ฟองน้ำไข่ในการเกลี่ยตามความถนัดเราเลยค่ะ ส่วนเรื่องการดรอปของรองพื้นนั้น ต้องบอกว่าตอนที่รองพื้นเซตตัวเข้ากับผิว จะเห็นได้ว่าดรอปค่อนข้างมากค่ะ แต่หลังจากนั้นจะไม่ดรอปอีกเลยในช่วงระหว่างวัน ะ สำหรับความรู้สึกเรา เราว่ารองพื้นตัวนี้ดรอปลงประมาณ 1-2 เฉด ตัวเราเองชอบรองพื้นตัวนี้มากจนมองข้ามเรื่องนี้ไปแล้วค่ะ ดรอปก็ไม่เป็นไรขอให้ได้งานผิวสวยไว้ก่อน

**เราไม่ได้เลือกรองพื้นผิดสีนะคะ อันนี้เป็นความชอบส่วนตัว เราเป็นคนที่มี ผิวหน้าเป็นโทนชมพู ผิวตัวเป็น Neutral โทนสีที่ใช้แล้วโอเคสุด คือ Neutral ตรงกับผิวตัว แต่ความชอบของเราคือ รองพื้นโทนเหลือง ที่เข้มกว่าหน้าประมาณ 1-2 เฉดค่ะ เราเลือกสี 024 แต่ผิวจริงเราน่าจะประมาณ สี 008 ค่ะ**

สามารถดูรูปแบบ Close-up ได้เลยค่ะ ให้งานผิวที่สวยมากจริงๆ


ความรู้สึกหลังใช้

เรื่องความติดทนนี่คือเลิฟมากค่ะ หน้าจะเริ่มมันชัดเจนหลังจาก 6 ชั่วโมง บอกได้เลยว่าหน้าเราเคยอยู่กับรองพื้นตัวนี้มาถึง 32 ชั่วโมง สิ่งเดียวที่เราทำคือ ซับมันแล้วฉีดสเปรย์น้ำแร่ ผิวยังสวยค่ะ รองพื้นบางตัวเวลาที่หน้ามันแล้วจะรู้สึกว่าลอยออกจากผิว พอซับมันรองพื้นจะติดกับกระดาษซับมันเยอะมาก ตัวนี้ไม่เป็นเลย เราเป็นคนที่ไม่ค่อยจับหน้าตอนแต่งหน้า ถ้าคนที่ชอบจับหน้าต้องทำใจค่ะ ไม่ว่ารองพื้นจะเทพแค่ไหนก็หลุดลอก

สิ่งที่ชอบมากๆอีกข้อนึงคือ มีสีให้เลือกเยอะมากค่ะ มีครบ Undertone ไม่ต้องกลัวเลยว่าสีจะไม่พอดีกับหน้า หน้าจะลอยหรือว่าผิด Undertone

ในลุคที่เราแต่งวันนี้เราเน้นงานผิวสวยค่ะ เลือก Primer ที่ช่วยให้งานผิวสวย ลงแป้งด้วยแปรงบางๆ ทั่วหน้า ได้งานผิวที่สวยมาก สวยติดทนทั้งวันจริงๆ

ราคา 1,950 บาท (30 ml.)


นอกจากจะสามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์แล้ว ยังมีช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์อีก สำหรับคนที่ยังไม่สะดวกออกจากบ้านในสถานการณ์เช่นนี้

www.Lancome.co.th
Line@Lancomethailand
Central online


หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ



Bye xoxo...




KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE