7 ไอเท็มกู้ผมแห้งเสีย (คัดมาแต่สูตรเข้มข้น)​ ชุบชีวิตผมให้กลับมานุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู !

47 19
ชี้เป้า 6 ไอเท็มกู้ผมแห้งเสีย 💇🏻‍♀️
เคยผมพังระดับที่อยากตัดผมทิ้งให้จบๆ
แต่มาใช้พวกนี้แหละจ้า วนไป ✨
กอบกู้เส้นผมให้กลับมานุ่มลื่นเหมือนเดิมได้ !

ใครสายทำร้ายเส้นผม "ฟอก ยืด ดัด ทำสีบ่อยๆ"
ต้องจดลิสต์ไปซื้อตาม เพราะดี สุดปังทุกตัว ! 
💙 1. Beplause 
มาส์กกู้ผมเสียหนึ่งในใจ เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย 👏🏻 ปกติหมักผมจะกลัวว่าเป็นสิวที่หลัง,สิวกรอบหน้า เพราะแพ้ครีมนวด ใช่ป่ะ? มาใช้ตัวนี้ คือมันไม่อุดตันทุกคนนน แล้วผมนุ่มลื่นดีงาม 😚 หมักได้ยันหนังศีรษะ ช่วยลดอาการคันหัวยุบยิบด้วย เป็นตัวเดียวที่กล้าใช้แบบนี้ ! ที่สำคัญหอมมากกก ไม่มีซิลิโคน สารระคายเคือง แพ้ง่ายไปตำ
🤎 2. Yves Rocher Botanical Balm
บาลม์ใส่ผมสุดเข้มข้น ใช้ลูบหลังสระผม หรือตอนผมแห้งนะ 👏🏻 แพรเอามาลูบก่อนไดร์ผม แม่คุณเอ้ยยย ผมนุ่มลื่น หอมมากกก เหมือนฉีดน้ำหอมที่ผม ใครผมชี้ฟู นางจะเนรมิตให้ผมมีน้ำหนักลื่น หายชี้ฟูไปเลย เหมือนผมสุขภาพดี ! เนื้อไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ลูบแล้วเค้าจะทิ้งตัวนิดนึง
🧡 3. Dot Treatment
ทรีทเมนต์ที่เหมือนไปบำรุงที่ร้านทำผม ตัวนี้เนื้อเข้มข้นมากกก ✨ มากแบบจริงจัง ใช้แล้วผมหอมมาก กลิ่นเหมือนน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ 💇🏼‍♀️ แพรใช้หมักแค่กลางผมถึงปลายผมแล้วล้างออก ฟินความหอมเวอร์ 👱🏻‍♀️ใครสายฟอกสีผมบ่อยๆ แนะนำเลย ดีงามม แม้จะราคาสูงนิดนึงแต่คุ้มค่าจ้าา
💛 4. Loreal Extraordinary Oil Shampoo & Conditioner
คู่นี้ก็คือสุดปัง ! 👏🏻 นุ่มตั้งแต่ใช้แชมพูตัวเดียว เป็นคู่ที่หอมมากก กลิ่นหอมแพง ออกหวานๆบอกไม่ถูก แต่ดี ! เหมาะใช้บำรุงทุกวัน คู่นี้เค้าจะใส่ Oil มาให้เลย เข้มข้นต่างจากแชมพูครีมนวดทั่วไป เน้นปิดเกล็ดผมที่ถูกทำลาย 👍🏻👍🏻 ใช้เป็นคู่ หรือจะใช้แชมพูตัวนี้ไปจับคู่กับทรีทเมนต์ตัวอื่นก็ได้ 
💚 5. &honey Deep Moist Shampoo & Hair Treatment
เป็นแชมพูครีมนวดที่ได้รางวัล@Cosme 2019 ที่ญี่ปุ่น ซื้อมาตอนแรกเพราะขวดน่ารักมากก เป็นขวดโหลใส่น้ำผึ้งงง 🍯 หอมน้ำผึ้งมากกกทุกคน เค้าใส่น้ำผึ้งพื้นเมืองของญี่ปุ่นมา 3 ชนิด ช่วยกักเก็บค.ชุ่มชื้นให้ผม 💦 สำหรับแพรเซ็ตนี้เหมาะกับบำรุงผมแห้งทั่วไป ทั้งอ่อนโยน ช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื้น ไม่มีซิลิโคน หรือสารระคายเคืองใดๆด้วย เหมือนเอาน้ำผึ้งมาสระมาหมักผม
💜 6. เขาค้อภูทะเล แชมพู & ครีมนวดผม มะพร้าวและอโวคาโด
ถูกและดีงามต้องให้เค้า 👍🏻 คือผมนุ่มจริง ไม่มีสารเคมี + ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น ซึ่งตัวนี้พระเอกกู้ผมแห้งเสียคือ น้ำมันมะพร้าว 🥥 กับ อโวคาโดออยล์ 🥑ขวดละ 139 บาท แต่ใส่อาหารผมมาให้แบบสุดปังอยู่เด้อ !  ผมนุ่มลื่นชุ่มชื้น มีน้ำหนักขึ้น หอมมะพร้าวด้วย ซื้อคู่กันเหลือแค่ 229 บาทเอง
💛 7. Mise en Scene SalonPlus Clinic 10 Treatment
ทรีทเมนต์ฟื้นฟูผมแห้งเสียของเกาหลีที่นางเคลมว่า "หมักแค่ 10 วิ ผมนุ่มเหมือนไปทำซาลอนที่ร้าน !" เหมาะกับสายขี้เกียจรอนาน ละผมนุ่มปังจริง ตอนหมักก็ไม่ได้รู้สึกว่านุ่มมากแต่พอไดร์แล้วแบบ เห้ยย ใช้ได้ กลิ่นหอมมากด้วย หอมติดผมเหมือนเพิ่งออกจากร้านทำผมเลย แต่หาซื้อยากหน่อยจ้า ต้องพรีเอาเน้อ


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE