เจอแล้ว แผ่นแปะสิวที่แน่นและเนียนที่สุด แผ่นแปะสิว Apricot ชีปังมาก!

41 21

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ชมจะมารีวิวแผ่นแปะสิวจากเยอรมัน แน่นอนว่าเราเองเป็นคนเป็นสิวบ่อย สิวขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็เลยไปตามหาแผ่นแปะสิวดีๆ มาใช้อยู่ตลอด จนได้ไปเจอแบรนด์นี้ค่ะ ชื่อว่า Apricot เป็นแผ่นแปะสิวที่นำเข้าจากเยอรมัน จริงๆ แอบตำตามคุณขวันบิวตี้บล็อกเกอร์มาค่ะ เพราะเห็นเขาลงว่าแปะดีมาก ล้างหน้าก็ไม่หลุดเลยสนใจค่ะ หน้าตาของกล่องเป็นแบบนี้ค่า

ข้อดีของแผ่นแปะสิว Apricot คือ ใน 1 แพ๊ก เขามีให้เลือกแปะหลายขนาดมากๆ เลยค่า คือไม่ว่าสิวเราจะใหญ่หรือจะเล็ก เราก็สามารถเลือกแผ่นแปะสิวให้พอดีกับผิวได้เลย ถือเป็นข้อดีนะคะ ไม่เปลืองเวลาเรามีสิวเล็กๆ แต่ต้องใช้แผ่นใหญ่มาแปะ แอบเสียดายค่ะบอกตรงๆ

รายละเอียดของแผ่นซิลิโคนแปะสิวของ Apricot นี้เขาจะประจุสาร Hydrocollid ที่ช่วยทำให้สิวอักเสบแห้งเร็วค่า ตัวซิลิโคนนี้เนื้อบางเฉียบ แปะได้ค่อนข้างเรียบเนียนสนิทกับผิวหน้าเลยค่ะ ตอนที่ซื้อมากล่องนึงจะมีแผ่นแปะสิว 2 ขนาด รวมๆ แล้วก็ 72 แผ่นเลยค่า มาดูก่อนและหลังแปะแผ่นแปะสิวกันนะคะเพื่อนๆ

บ่อยครั้งที่เราต้องแต่งหน้าออกไปทำงาน เวลาเป็นสิว เราก็ใช้แผ่นแปะสิวของ Apricot ในการแปะไว้ ไม่ให้เนื้อรองพื้นหรือเครื่องสำอางไปทำให้สิวของเราอักเสบเพิ่ม ตัวแผ่นแปะสิวของ Apricot นี่เนียนมากจริงๆ ค่า หลังจากแต่งหน้าแล้ว ลงรองพื้นก็เนียนไปกับผิวเลยจ้า กลืนกันได้ดีมาก ไม่สังเกตไม่รู้เลยว่ามีแผ่นแปะสิวอยู่ จะบอกว่าจากการที่ลองใช้มา แผ่นแปะสิวของ Apricot นี้ติดแน่นไม่หลุดระหว่างวันด้วย ใช้ดีจึงบอกต่อ ปกติแล้วจะแปะไว้ได้นานถึง 8 ชม. เลยนะ


สำหรับใครที่หาแผ่นแปะสิวอยู่ ลองไปหาใช้กันดูน้า ชมเองซื้อมาจาก Shopee ค่า 

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า ชมจะมารีวิวอะไรอีก รอติดตามดูกันน้า


ชมพู เพชรชมพูพล

ชมพู เพชรชมพูพล

สวัสดีจ้า ชื่อ ชมพู เรียก ชม เฉยๆก็ได้

🧁 IG chomchompoo
🧁 FB ชมพู เพชรชมพูพล

กำลังหัดรีวิว

FULL PROFILE