บำรุงผมจัดเต็มเหมือนยกซาลอนมาไว้ที่บ้าน! Joico K-PAK Instant Treatment

117 42

ถ้าเราทำสามารถบำรุงผมให้แข็งแรง นุ่ม ลื่น สุขภาพดีได้ด้วยตัวเองแบบไม่ต้องนั่งทำทรีทเม้นท์ในซาลอนหลายชั่วโมง ทุกคนจะลองกันมั้ย?


บอกเลยว่าต้องลอง! เพราะช่วงนี้จะออกจากบ้านที่ก็หวั่นใจ ผมเสีย ผมพังแค่ไหนก็ไม่อยากอยู่ข้างนอกบ้านนานๆ ใช่มั้ยล่ะ ใครที่อยากมีซาลอนที่บ้านบอกเลยว่าโอกาสนี้มาถึงแล้วววว!

สายเข้าซาลอนต้องคุ้นเคยกับแบรนด์งานผมพรีเมี่ยมอย่าง "Joico" กันแน่นนอน แบรนด์ชั้นนำที่โด่งดังเรื่องการบำรุงผมจากอเมริกา เป็นแบรนด์ที่ช่างทำผมแนะนำสุดๆ เพราะช่วยฟื้นฟูผมเสียรุนแรงขั้นสุดได้ตรงจุด ยิ่งตอนนี้ใครผมเสียขั้นรุนแรงเกินต้าน บอกเลยว่านี่คือตัวช่วยกู้ผมที่แท้ทรู!

แล้ว K-PAK เริ่ดแค่ไหน ทำไมช่างทำผมถึงแนะนำ?


  • เรื่องบำรุงนี่เน้นๆ “เคราติน” บำรุงผมแบบจัดเต็มมารวมตัวอยู่ในขวดนี้แล้ว! แถมยังมาพร้อมอีก 3 ส่วนผสม 
  • ในขวดนี้มีเทคโนโลยี Smart Release ซึ่งเป็นระบบการส่งผ่านลิโพโซมที่ไม่เหมือนใครมาก่อน! นำเอา 3 ส่วนผสมต่างๆ ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและปกป้องแบบจัดเต็ม ทั้ง โรสฮิปออยล์, อาจีนีนส์ และเคราติน มาถูกอัดแน่นอยู่ภายในลิโพโซม 
  • หลังจากนั้นจะค่อยๆ ปล่อยส่วนผสมออกมา เพื่อเข้าไปสู่ภายในเส้นผม และก็บำรุงผมจากภายใน ทั้งเข้าไปช่วยซ่อมแซม เสริมสร้างเส้นผมที่ถูกทำลายทั้งที่มาจากความร้อน จากการจัดแต่งทรงผมในทุกวัน หรือจากการเจอเคมีในการทำผมต่างๆ รวมไปถึงปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้ผมเสียสะสมในแต่ละวัน  และยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้เส้นผม เรียกได้ว่าเปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวย รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่ต้องรอนานเลย! 

อยากทำ K-Pak แบบ 4 Step เหมือนในซาลอน แต่เรารวบฉบับย่อให้ทุกคนได้ดูแลผมเองที่บ้านได้ง่ายๆ แค่ 3 Step กู้ผมสุดปังที่ทำเองที่บ้านได้ แต่ดูแลดีเหมือนกับว่ามีช่างทำผมจากซาลอนมาประคบประหงมดูแลเส้นผมเราทุกขั้นตอน

ขั้นตอนการบำรุงผมสวยได้แบบไม่ต้องรอ


STEP 1 : K-Pak Reconstructing Shampoo 300ml 


ดูแลผมง่ายๆ ที่บ้านด้วยการใช้แชมพูที่ออกแบบมาสำหรับผมเสียรุนแรง แชมพูมาในเนื้อสัมผัสที่พรีเมี่ยม ช่วยทำความสะอาดเส้นผม ล้างสิ่งสกปรก สารตกค้างในผมออกได้อย่างอ่อนโยน เรื่องกลิ่นคือดีงาม ไม่ต้องกังวลว่าจะรุนแรง เพราะเค้าหอมละมุนมากคอนเฟิร์ม!

STEP 2 : K-Pak Reconstructing Conditioner 250ml


เรื่องบำรุงผมอย่าให้ขาด นี่คือคอนดิชั่นเนอร์ที่ออกแบบมาสำหรับผมเสียรุนแรง! เพราะเมื่อใช้แล้วจะช่วยลดการเปราะขาดของเส้นผมได้อย่างดี พร้อมยังช่วยเพิ่มความเงางาม และยืดหยุ่นให้กับเส้นผม ทำให้มีผมสวยมั่นใจได้อย่างไม่ต้องกังวลผมเสีย

 STEPS 3 : K-Pak RevitaLuxe 150ml 


จัดเต็มกู้ผมเสียต้องตัวนี้เลย! ทรีทเมนต์สุดเข้มข้นนนน ที่จะเข้าไปซ่อมแซมผมที่เสียสะสม และปกป้องเส้นผมที่เปราะแตกปลายได้ดีถึง 2 เท่า พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผมนุ่มลื่น เงางาม ดูสุขภาพดี มาในแพคเกจแบบหลอดบีบ ใช้ง่าย ไม่ต้องควักเนื้อให้เลอะเทะห้องน้ำเลย

สรุปขั้นตอนบำรุงผมอยู่บ้านง่ายๆ ให้เหมือนอยู่ซาลอน!


  1. ชโลมแชมพู K-Pak Reconstructing Shampoo ลงบนผมเปียก สระให้เกิดฟอง แล้วจึงล้างออกให้สะอาด
  2. หลังจากนั้นชโลม K-Pak Reconstructing Conditioner ลงบนผมหมาด  (เพื่อให้ได้ผลดี ซับผม หรือรีดน้ำออกจากผมก่อนนะคะ) แล้วหมักทิ้งไว้ชิลๆ 5 นาทีแล้วล้างออก
  3. เพื่อการดูแลผมแบบจัดเต็ม ให้ชโลม K-Pak RevitaLuxe  บนผมหมาด ทิ้งไว้ 2-5 นาที แล้วล้างออก
  4. หลังจากใช้จะรู้สึกฟิน รู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มมม ลื่น เงางาม ดูสุขภาพดีทันที การดูแลพรีเมี่ยมแบบซาลอนแบบนี้สามารถทำเองได้ทุกวันๆ เลย หรือจะทำแค่เพียงอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก็ตามสะดวก 
นอกจากจะมีเซ็ตสำหรับผมเสียแล้ว เขายังมีไลน์ Color Therapy สำหรับคนที่ทำสีผมโดยเฉพาะ เน้นเรื่องการบำรุงผมทำสี ล็อคความเงางามของผม แถมยังซ่อมแซมผมเสียให้กลับมาแข็งแรงได้ด้วย ดูแลแบบนี้เองได้ที่บ้านเลย

อยู่บ้านก็มีผมเสียได้เหมือนไปซาลอน! สำหรับชาวจีบันที่สนใจ อยากเปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยทันที ไม่ต้องรอ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ คอนเฟิร์มด้วยK-PAK Instant Treatment

K-Pak Reconstructing Shampoo 300ml (750 บาท)
K-Pak Reconstructing Conditioner 250ml (790 บาท)
K-Pak RevitaLuxe 150ml (1,000 บาท)
(แอบบอกว่าถ้าอยู่ในช่วงที่มีโปรโมชั่นราคาดีมาก)

สามารถช้อปได้ตามซาลอนชั้นนำ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official: JOICO TH เลยค้าาาา