3 ดินสอเขียนคิ้วที่ใช้แล้วชอบ เขียนง่าย ธรรมชาติสุดๆ!

51 20
WITH <strong>Browit</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

มาค่าาา วันนี้ถึงเวลาสำหรับไอเทมคิ้วสวย ที่นัทชอบ ใช้บ่อย มีอยู่ 3 แบรนด์

และเป็นแบรนด์ที่หลายคนรู้จัก เรื่องคิ้วเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ทุกคนใส่ใจ เวลาแต่งหน้าการเขียนคิ้วเนี่ยก็เป็นจุดนึงที่ทำให้เราปรับเปลี่ยนลุคได้เลยนะ

อยากสายฝอ ก็เขียนคิ้วโก่งๆ เก็บขอบให้เป๊ะ อยากสายโคเรียโคใจ ก็เขียนทรงตรงๆ ฟุ้งๆ ส่วนตัวนัทแล้วชอบเขียนทรงที่ ไม่ตรงมาก ก็คือมีความโก่งนิดๆ นัทจะใช้สีน้ำตาลเข้ม หรือน้ำตาลธรรมชาติ ที่เป็นโทนไกล้เคียงกับสีขนคิ้ว

อะไม่พูดเยอะละ มาดูกันดีกว่าว่าเป็นแบรนด์อะไรบ้าง


และนี่ก็คือดินสอเขียนคิ้วที่นัทชอบและใช้บ่อย 

3 แบรนด์ได้แก่ Browit , Smooto , Mee

~

ราคาแต่ละแท่งก็หลักร้อยนิดๆเอง

เรียกได้ว่าเป็น แบรนด์ที่ถูกและดี

  • Browit ดินสอเขียนคิ้ว  ที่มีขนาดหัวดินสอที่เล็กแค่ 1.5 mm ! ส่วนตัวชอบเพราะวาดโครง และตวัดเส้นสวย ให้ความเป็นธรรมชาติดีอะ ตรงไหนแหว่งๆก็เติมได้สบาย เนื้อนุ่มด้วย และปกติหัวเล็กแบบนี้ก็กลัวเรื่องหัวดินสอหักง่าย แต่ Browit ไม่หักเลยอะ แถมสีชัดแล้วก็ติดทนด้วย ส่วนแปรงปัดคิ้วเค้าก็เรียวเล็กเหมือนกัน ดี!

  • Smooto ดินสอเขียนคิ้วหัวตัด มาในรูปแบบ 3in1 เขียนง่าย วาดโครงได้ง่าย ให้ความเป็นธรรมชาติ สีชัด ติดทน แท่งเดียวให้มา 3 หัว คือมีแปรง และ มาสคาร่าคิ้วมาให้ 

  • Mee ดินสอเขียนคิ้วหัวหยดน้ำ วาดโครงได้ง่าย สีชัด ให้ความเป็นธรรมชาติ ติดทน  กันน้ำ กันเหงื่อ มีวิตามิน E ช่วยบำรุงด้วย มาพร้อมแปรงปัดคิ้ว 
สีไกล้เคียงกันเลยค่ะ แต่นัทชอบคือ Browit เพราะสีผมนัทไปทางน้ำตาลดำ Browit เลยเป็นอันที่นัทหยิบมาใช้บ่อยมาก จะเป็นน้ำตาลอมเทา ที่สวยกำลังพอดี ส่วน Smooto จะไปทางเป็นน้ำตาลอมแดง และสุดท้าย Mee เป็นสีน้ำตาลเข้มเป๊ะๆ

ทั้ง 3 แท่งนี้ เขียนแล้วไม่เป็นก้อน 

และจะเห็นว่า ตวัดเส้นได้สวยพอๆกันเลย
พอเขียนออกมา สีก็จะประมาณนี้ค่ะ Browit ส่วนตัวคือนัทเทใจไป Browit มากกว่า เพราะสีไกล้เคียงกับสีผม แล้วเขียนออกมาเป็นธรรมชาติ นัทชอบที่หัวดินสอเค้าเรียวเล็กด้วย วาดเส้นคิ้วได้ง่าย แล้วติดทนดีด้วยนะ อีกอย่างคือเป๊ะกับชื่อรุ่นมาก เล็กทั้งแท่ง ทั้งดินสอ ทั้งแปรงปัด Slim ให้สุดไปเลยคะ ฮ่าๆ


และนี่ก็คือดินสอเขียนคิ้ว 3 แบรนด์ที่นัทชอบ และใช้บ่อย

เพื่อนๆเคยใช้ตัวไหนกันบ้างเอ่ยยยย ??


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE