💕 ผมร่วงเป็นกระจุก แห้งเสียจากการทำสี ต้องเจอ Regro Detox & Purify Shampoo/Conditioner 😊☀️

39 16

สวัสดีค่าาาาาาา ชาว Jeban ทุกท่านนนน ^^ 


             ด้วยความที่เราชอบทำสีผม และอายุก็มากขึ้นทำให้ผมแห้งเสีย ไม่แข็งแรง ไม่มีชีวิตชีวา และสุดท้ายยยย คือ "ผมร่วง"  จ้าาาาาา !!!! ฮืออออ หมดความมั่นใจกันเลยทีเดียว ก็เลยต้องหารแชมพูดีๆ มาบำรุงผมกัน จนมีเพื่อนๆแนะนำให้ลองใช้ Regro Detox & Purify Shampoo/Conditioner ขวดสีฟ้าแบบนี้เลยยย
            ละคือ ผลลัพธที่ได้มันเริ่ดมากกกกก ^^ วันนี้เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆชาวจีบันได้อ่านกันนะคะ เผื่อมีใครที่มีปัญหาเหมือนกันจะได้แชร์กันน้าาาา 💕

มาาค่ะ !!! ทีนี้จะพามารู้จักกับตัวแรกเลย นั่นก็คืออออ ... Regro Detox & Purify Shampoo                    

            เค้าเป็นแชมพูพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง และขาดหลุดร่วงง่าย ปราศจากสารเคมีรุนแรง เพื่อการดูแลเส้นผมอย่างทะนุถนอม สูตรเฉพาะสำหรับการทำความสะอาดและปราศจาก silicone จึงไม่ทำให้ผมลีบแบน แถมยังช่วยทำความสะอาดและขจัดไขมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงด้วยน้ำมันสกัดจากเมล็ดอาร์แกน น้ำมันรำข้าวและวิตามิน B5 ช่วยให้เส้นผมเงางาม พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดโปรตีนจากถั่วเหลือง ช่วยชะลอการขาดหลุดร่วงของเส้นผมอย่างอ่อนโยน ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น พลิ้วสลวย แลดูมีชีวิตชีวา



 ✔️ คุ้มสุดๆไปเลย Regro detox & purify shampoo 200ml ราคา 288.- 

วิธีการใช้ : เทรีโกร 5-10 มล. ลงบนฝ่ามือเพื่อใช้สระผม ทำความสะอาด และนวดเส้นผมให้ทั่วศีรษะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้สระได้ทุกวัน  

และสิ่งที่ประทับใจมากๆ คือ กลิ่นค่ะ ✨
 กลิ่นหอมมากกกกกกกกก คือเป็นกลิ่นมิ้นท์ รู้สึกสดชื่นนน ทุกครั้งที่สระเลย แถมหลังสระผมก็หอมสุดๆ ^^ แถมฟองเค้าก็นุ่มและอ่อนโยนมากๆเลยค่ะ 🥰🌸

ต่อไปจะพามารู้จักกับขวดที่ 2 นั่นก็คืออออ ... 

Regro Detox & Purify Conditioner รีโกร ดีท็อกซ์ แอนด์ เพียวริฟาย คอนดิชั่นเนอร์ ครีมนวดบำรุงผม สูตรดีท็อกซ์ ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน

            ครีมนวดสูตรพิเศษ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง และผมร่วงง่าย ตัวคุณสมบัติเหมือนกับของแชมพูเลยค่ะ ไม่มีซิลิโคน เน้นบำรุงตรงโคนผมและปลายผมเลยค่าาาา แถมยังมีน้ำมันสกัดจากเมล็ดอาร์แกน น้ำมันรำข้าวและวิตามิน B5 ช่วยให้เส้นผมเงางาม นุ่มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ^^


Regro-P ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดอาการผมร่วง


✔️ Regro detox conditioner 170ml ราคา 270.- ค่ะ 

วิธีการใช้ หลังสระผม ชโลมครีมนวดลงบนเส้นผม โดยเน้นที่ปลายผม นวดเบาๆให้ทั่วศีรษะ หมักทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 💕🌟


หลังจากล้างทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว เรามาดูผลลัพธ์กันค่าาาาา 😙

กรี๊ดดดดดดดดดด ปลื้มมาก 💕


รู้สึกเลยค่ะ ว่าผมร่วงน้อยลงจริงๆ ผมนุ่มสุด แถมยังหอมกลิ่นมิ้นต์ สดชื่นมากๆๆ และที่สำคัญคือ ไม่ฟูฟ่องเป็นไม้กวาดแล้วจ้าาาาาา ^^ โอ้ยยยย คือดีย์ ดีมากๆๆๆ

ส่วนพิกัดที่มุจังซื้อมานั่นก็คือที tops supermarket ใกล้บ้านนั่นเองค่าาาา 


สำหรับใครที่อยากทราบรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม 
สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่เลยค่ะ www.regromyhair.com หรือ Facebook : Regro 
ได้เลยจ้า 


ถ้าให้คะแนน เต็ม 5 ดาว 🌟🌟🌟🌟🌟

แพ็คเกจจิ้ง : 🌟🌟🌟🌟🌟 
ผลลัพธ์ : 🌟🌟🌟🌟🌟 
ความคุ้มค่า คุ้มราคา : 🌟🌟🌟🌟🌟 
ความหอม : 🌟🌟🌟🌟🌟 
เนื้อผลิตภัณฑ์ : 🌟🌟🌟🌟🌟    


Muhjung

Muhjung

🌱 อันยองค่าาาา ทุกคน ชื่อมุจัง นะคะ 💕🐰
เป็นพยาบาล ชอบงานรีวิว เขียนบล็อคมากๆ 😍
สายสกินแคร์ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ☁️🥕

FULL PROFILE