โชว์ผิวหลังสวยๆด้วยครีมซอง ในงบ 100 นิดๆ

39 18

    สวัสดีค่าเพื่อนชาวจีบันทุ๊กคนน เป็นไงบ้างฮะ มาพบกันวันนี้ วิมีของมาป้ายยาเพื่อนชาวจีบันด้วยแหละ เห็นคล้ายล็อคดาวน์แล้ว ได้เวลาไปผ่อนคล้ายกันนนน ก่อนจะออกไปเฉิดฉายได้ เรามาเตรียมทำสวยกันสักนิด แล้วออกไปโชว์ผิว(หลัง)สวยๆ ในงบไม่ถึงร้อยก๊านน ด้วยของ 2 อย่างเองนะ ^0^

   ก่อนอื่นวิขอระบายก่อนนะคะ คือช่วงหลังๆวิน่าจะน้ำหนักขึ้น บวกกับอากาศร้อนๆ ทำให้มีสิวผด ช่วงแรกก็ยังขึ้นมาไม่เยอะ แต่หลังๆแห่กันมาเลยจ้าแม่ จนมันทิ้งรอยแดง รอยดำไว้ด้วย ☹ หนักสุดก็รอยแผลเป็น อันนี้คือภาพก่อนใช้ของวิเอง 😭

   จนนนนน…อ่ะ!!! เราต้องหาอะไรมาช่วยแล้ว ไม่งั้นความมั่นใจหายหมด เวลาจะใส่เสื้อโชว์หลัง เลยได้ด้มาลองเจ้าสองสิ่งนี้ ก็คือสครับและเจลใบบัววบก น้องคือกู้ผิวได้ดีม๊ากๆ ไม่เชื่อไปดูกันค่า

     ม้ะ วิจะพาไปหาซื้อของ 2 ชิ้นนี้กัน หาซื้อง่ายๆได้ที่เซเว่น โดยเฉพาะน้องเจลใบบัวบกที่มีอยู่ทุกสาขา

นี่ก็คือเจ้าของ 2 สิ่งที่วิอยากแนะนำค่า นั่นก็คือ สครับแตงโม กับ เจลใบบัวบกของ The Ingredients ( ดิอินกรีเดียนส์ ) ค่า ม้ะ เรามาเริ่มทำผิวสวยๆกันค่า

เอ๊ะๆ ก่อนจะเริ่ม ขอบอกว่าตัวสครับใครจะเลือกของอะไรก็ได้นะคะ แล้วแต่ชอบ แต่ที่วิเลือกตัวนี้เพราะ กลิ่นน้องหอมอ่อนๆของแตงโม ส่วนชิ้นสำคัญที่ห้ามพลาดเลย คือ น้องเจลใบบัวบก น้องไม่ได้เป็นแค่เจลที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเดียวนะ แต่น้องยังสามารถช่วยลดสิว ลดรอยสิวได้ด้วย โดยเฉพาะใครเป็นสิวที่หลังแบบวิต้องโดนแล้ว1 บอกเลยว่า ทั้งสิวและรอยสิวแบบในรูปที่วิเป็นอยู่ก่อนหน้านี้ น้องเค้าเอาอยู่เด้อ

  ขั้นตอนการทำก็ง่ายๆ แค่เอาสครับผสมกับเจลใบบัวบก ในอัตราส่วนที่ทุกคนชอบเลยน้า ที่วิใช้เจลใบบัวบกผสมกับสครับ ก็เพื่อลดการบาดผิว แถมยังให้ความชุ่มชื่น ทำให้ผิวไม่แห้งกรานหลังใช้ ยิ่งแช่เย็นเจลก่อนเอามาผสมจะยิ่งรู้สึกเย็นสบายผิวเลยค่ะ 

หลังจากที่ผสมเข้ากันดีแล้ว เราก็นำมาขัดแผ่นหลังของเราได้เลยจ้า วิขอแนะนำขัดเบาๆนะคะ เผื่อใครเผลอขัดแรงๆอาจจะมีถลอก ผิวแสบแดงได้น้า

บอกเลยว่าตอนขัดนั้นเย็นสบายผิวม๊ากๆ เพราะได้น้องเจลใบบัวบกมาช่วยไว้ อิอิ 😊 ขัดๆวนๆไปเรื่อยๆได้ทั่วทั้งตัวเลย โดยบริเวณข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม ข้อพับ เน้นๆไปเลยค่ะ


  หลังจากล้างออก เราก็มาต่อขั้นตอนการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยการลงน้องเจลเจลใบบัวบกให้ทั่วไปไปเลยค่า 


วิแนะนำทาหลังขัดผิวคือฟินเวอร์ๆ แปปเดียวก็ซึมแล้ว จะใส่เสื้อผ้าต่อก็ไม่เหนียวเหนอะให้รู้สึกรำคาญ 


บอกเลยว่าเรื่องนี้วิให้เป็นอันดับ1 ลองมาหลายตัว สุดท้ายให้เจลใบบัวบกค่ะ ซึมไว ไม่เหนียวตัวจริง

   อันนี้คือผลลัพธ์ที่ได้หลังจากวิทดลองใช้น้องเจลใบบัวบกมา 7 วัน (สครับสัปดาห์ละ 3 ครั้ง) โดยที่วิจะทาน้องเจลใบบัวบกทุกวันหลังอาบน้ำ ทั้งเช้าและก่อนนอน บอกเลยว่าผิวดีขึ้นม๊ากๆ สิวลดลง รอยสิวจางลงแบบแทบจะไม่เห็นแล้ว รอยแผลเป็นก็ถือว่าจางลงมากๆ ทุกคน น้องเค้าได้ผลจริงๆ ขอกรี๊ดแปป(^∀^●)

เราจะมาโชว์ให้เห็นเนื้อเจลกันจังๆ เนื้อเจลใส บางเบา ซึมง่าย เหมาะมากๆกับอากาศบ้านเรา ไม่ว่าจะหน้าร้อน หน้าหนาว หรือหน้าฝน ก็ใช้ได้ ต้องมีติดบ้านอ่ะเอาจริง

ชมมาขนาดนี้ หลายคนคงสงสัยน้องเค้ามีดียังไง เดี๋ยววิจะพาไปดู Ingredient กันค่า


               👉 ใบบัวบ ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดอาการแสบผิว ผิวไหม้                          จากแดด

               👉 ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื่น

               👉 HYA เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น

               👉 BHA ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดรอยสิว ลดการอุดตัน หรือ                          สิวหัวดำ

               👉 Acnet ควบคุมความมัน ลดการเกิดสิวตั้งแต่ต้นตอ

หู้ยย บอกเลยว่า ส่วนผสมของเค้านั้นจัดมาเต็ม ใครยังไม่ได้ลองต้องลองนะ เพราะ ดิอินกรีเดียนส์ เค้าจัดให้เลยค่า ไม่ว่าจะคนเป็นสิว ผิวมัน ต้องการความชุ่มชื่น รวมมาอยู่ในซองเจลใบบัวบกแล้วค่า

พูดมาขนาดนี้ ทุกคนเชื่อม้ะว่า ค่าตัวน้องไม่แพงเลย


               🛒เจลใบบัวบก 50 กรัม ราคา 49 บาท


               🛒สครับแตงโม ราคา 57 บาท

📍 ทั้งสองตัวสามารถหาซื้อได้ตาม 7-ELEVEN และ Cj More เลยค่า

   สุดท้าย ขอนำผิวสวยๆ มาอวดกันค่ะ ต้องไหว้งามๆให้กับน้องเจลใบบัวบกที่กู้ผิวของวิได้ขนาดนี้ 🙏🙏🙏 ขอเติมความมั่นใจ ให้เพื่อนๆได้กล้าเป็นตัวเองมากขึ้นนะคะ 

ขอบคุณเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนที่เข้ามาอ่านกันน้า ไว้กระทู้หน้าวิจะมาป้ายยาอะไรกันอีก 

รอชมได้เลยงับบ ^_~


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE