Biotherm Cera Repair Barrier Cream สร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง

51 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะ

ทุกคนเรากลับมารายงานตัวหลังลองใช้ Biotherm Cera Repair Barrier Cream ค่าาา 😊 ช่วงนี้นอกจากการรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ผิวก็ต้องเสริมความแข็งแรงด้วยนะคะ ไปทำความรู้จักครีมผิวดูสตรองน้องใหม่แห่งตระกูล Biotherm กันค่ะ

เสริมปราการกำแพงผิว ครั้งแรก! ของไบโอเธิร์มกับมอยส์เจอไรเซอร์ ที่ผสานการทำงานร่วมกันของส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ


Life Plankton™ Probiotic Fraction

เพื่อปลอบประโลมผิวให้แข็งแรงและเสริมกำลังให้การทำหน้าที่ปราการคุ้มกันของผิว

Bioceramides

ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ อันอุดมไปด้วย Omega 3,6,9 เสริมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เพื่อช่วยชดเชยการสูญเสียเซราไมด์ของผิวชั้นนอก และฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันผิวเสมือนกำแพงปกป้องผิว

ปราศจากส่วนผสมจากพาราเบน, น้ำมันแร่(Mineral Oils), เอเดเดต ไดโซเดียม (EDTA), ซิลิโคน(Silicones), ซัลเฟต(Sulfates), พีน็อกซี่เอทานอล(Phenoxyethanol), ไม่แต่งสีและไม่มีแอลกอฮอลล์ จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนแม้กับผู้ที่มีผิวบอบบางและมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย

เนื้อมีลักษณะครีมกึ่งๆเจล สีขาว นุ่มเนียนเบา เกลี่ยง่ายมาก ซึมลงสู่ผิวเร็วมาก ไม่เหนอะหนะสบายผิว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก

กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบผ่อนคลายชวนให้เข้าสู่โหมดนิทรา😴

เมื่อทำความรู้จักครีมน้องใหม่แห่งตระกูล Biotherm กันแล้ว ขอบอกสภาพผิวของเราบ้างค่ะ

สภาพผิว เราเป็นชาวมนุษย์ผิวมัน

ปัญหาผิว

~ ใต้ตาคล้ำเพราะนอนดึก และ ภูมิแพ้

~ ผิวอุดตันง่าย

~ รอยสิวบริเวณแก้ม(สาเหตุที่เป็นสิวน่าจะมาจากการใส่หน้ากากอนามัย)


วิธีทาครีม เราจะไม่ทาลงที่ผิวแต่จะป้ายครีมลงในฝ่ามือ ประกบฝ่ามือสองข้างถูๆกัน จากนั้นค่อยกดลงบนผิวให้ทั่วใบหน้า และตามด้วยการนวดเบาๆค่ะ ชาวมนุษย์ผิวมันลองทำวิธีนี้ได้นะคะ

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้

ชาวมนุษย์ผิวมันแบบเราทาแล้วสบายไม่รู้สึกหนักผิว ครีมจะเคลือบให้ผิวดูเงาขึ้นนิดเดียว ไม่รู้สึกเหนอะหนะรำคาญ เราใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ เมื่อใช้หมดหลอด(ขนาดทดลอง 5ml.) ผิวดูแน่นกระชับ เรียบเนียน เราชอบที่ครีมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดีมากกก แต่ไม่มันเยิ้ม ไม่อุดตันผิว ตอนเย็นหลังจากถอดหน้ากากอนามัยออกผิวยังมีความสมดุลดี ดูมันน้อยลงด้วยค่ะ

ขอบคุณ Jeban และ Biotherm นะคะ เนื้อครีมดีมากสบายผิวสุดๆ ไม่รู้สึกหนักผิวเลยค่ะ บ๊ายบาย ~ จ้าาา


Minton

Minton

สวัสดีค่ะ
เราชื่นชอบการบำรุงผิว รักการแต่งหน้า แต่แต่งไม่เก่งนะจ๊ะ ยิ่งบลัชออน อายแชโดว์ แปรงแต่งหน้านี่ชอบมากค่ะ แค่เห็นก็เป็นสุขใจ

Gmail : Mintonland

FULL PROFILE