รีวิว Vabua(วาบัว) ครีมทาผิวสุดมินิมอล ทั้งหอมทั้งฉ่ำ จะไม่ลองจริงๆ หรอ?

34 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 สวัสดีค่ะสาวๆ จีบัน จากที่เรารีวิวสกินแคร์มาหลายตัว วันนี้จะถือโอกาสมารีวิวผิวตัวกันบ้าง ถ้าใครชอบครีมทาตัวที่มีกลิ่นหอม ชุ่มชื้น พกขึ้นเครื่องได้ ต้องอ่านรีวิวตัวนี้เลยค่ะ
มาทำความรู้จักกับครีมผิวกายที่ใช้ช่วงนี้กันค่ะ ดูแพ็คเกจน่ารักปุ๊กปิ๊ก มินิมอลจังเลย น้องชื่อว่า VABUA THE CACTUS BODY GEL (Healthy skin + Reducing scars) หรือ วาบัว  เป็นครีมทาผิวในรูปแบบหลอดสีขาว ลายน้อยๆ มีเอกลักษณ์เด่นคือ ตัวเลขไทย ด้านหน้าเลยค่ะ

 เราสั่งมาจาก Shopee นะคะ แพ็คสินค้ามาน่ารักกินใจไปอีก 1 คะแนน ใช้กระดาษและโบว์ลายวาบัว เป็นน่ารักอีกแล้ว ลักษณะหลอดจะเป็นขนาดเล็กเน้นพกพา ขนาด 50 ML นะคะ
 วาบัว มีด้วยกัน 3 สูตรนะคะ เป็นสารสกัดจากแคคตัส (แต่ละสูตรสรรพคุณเหมือนกัน ต่างกันที่เนื้อผลิตภัณฑ์นะคะ)

สูตร ๑ เหมาะสำหรับผิวแห้ง

สูตร ๒ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา

สูตร ๓ เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวมัน เหงื่อออกง่ายนะคะ  ของเราซื้อสูตร ๓ มาค่ะ
กลิ่นผลิตภัณฑ์ : กลิ่นค่อนข้างชอบนะคะ เป็นกลิ่นหอมชัดค่ะ ติดผิว ติดตัวนานมาก ไม่ฉุนนะคะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : สูตร ๓ เนื้อจะเป็นเจลนะคะ สีขาว ทาแล้วเป็นเจลซึมเข้าผิวไวมาก ตอนแรกนึกว่าเนื้อเจลยังไงก็ต้องทิ้งความเหนอะหนะไว้บ้าง แต่ไม่เหนอะหนะเลย

ผลลัพธ์ : ชอบที่กลิ่นติดตัว ส่วนผลที่ได้หลังจากใช้ค่อนข้างชอบตรงที่ผิวฉ่ำมาก มีสรรพคุณในการลดเลือนรอยแผลเป็นด้วย เช่นจากน้ำเหลืองเสีย เราโดนยุงกัดแล้วชอบเป็นรอยช้ำบ่อยๆ เลยชอบเป็นพิเศษเพราะค่อนข้างหายไวค่ะ และช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแดด บำรุงผิวขาดน้ำ
  เราไปทะเลมาก็จัดเลยค่ะ เพราะใส่ชุดว่ายน้ำเป็นรอยชัดเลย ตัวนี้ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอด้วย เห็นผลสุดๆ ก็ตอนนี้แหละ
 จากรูปที่เห็นนี้ไม่เหนอะหนะเลยนะทุกคน นี่คือซึมแล้ว ชุ่มชื้นมากไปอีก เราใช้ตอนนี้ผิวกลับมาสม่ำเสมอ และขาวใกล้เท่าเดิมก่อนไปทะเลแล้วนะคะ
  วาบัวหาซื้อได้ที่ Shopee และ IG “Vabua” Line ID : @vabua เลยนะคะ บอดี้ครีมวาบัวมี 2 ขนาด ขนาดใหญ่แบบกระปุก 220 ml. 690 และขนาดพกพา 50 ml. 290 (ของเราเป็นขนาดพกพานะคะ) จะบอกว่าซื้อเยอะได้ส่วนลดด้วยล่ะทุกคน!!
  ช่วงนี้ลองของเยอะ และมีของที่ชอบใช้เยอะมากๆ ไว้จะมารีวิวบ่อยๆ นะคะ ติดตามและมาแชร์ของน่าใช้กันบ่อยๆ นะคะ ☺️


Phonausa Ainjaiya

Phonausa Ainjaiya

ชื่อหมิวนะคะ
ชอบสกินแคร์ การท่องเที่ยว การดูแลตัวเอง
ติดตามกันได้ทาง IG : majiiw_mewja

FULL PROFILE