เจ้ชวนแชร์ : ชาวจีบันเล่นกีฬาอะไรกันบ้างจ๊ะ?

42 19
ฮายยยยยยยยย ชาวจีบันทั้งหลายย.....ช่วงนี้ฟิตเนส สนามกีฬา กลับมาเปิดแล้วน้าา สายออกกำลังกายรีบไปยืดเส้นยืดสาย จัดด่วนๆ เลย! เจ้เองก็อยากขยับร่างกายบ้างเหมือนกัน หลังจากที่นอนอืดอยู่ที่บ้านมาหลายเดือน >_< และยิ่งได้เห็น คุณซันนี่ ธัญญารัตน์ เนาวรัตน์พงษ์ นักเตะสาวที่เพิ่งแข่งฟุตบอลเกมพิเศษของสยามกีฬา ก็ยิ่งมีกำลังใจ อยากจะฮึบเล่นกีฬาอย่างเขาบ้าง!
คนต่างก็เข้ามาชื่นชมคุณซันนี่ที่เล่นฟุตบอลได้เก่งสุดๆ และเป็นอีกหนึ่งคนที่ทำให้เห็นว่า กีฬาไม่ต้องแบ่งเพศก็ได้ ไม่ว่าเพศไหนก็เล่นกีฬาได้เหมือนกันหมด ผู้หญิงจะเล่นกีฬาที่ผู้ชายนิยมเล่นก็ได้ และผู้ชายก็เล่นกีฬาที่ผู้หญิงนิยมเล่นก็ได้เหมือนกันจ้าา อย่างเจ้เองก็เคยเล่นบาสเก็ตบอลสมัยเป็นวัยรุ่น เลิกเรียนก็คือต้องวิ่งไปจองแป้นบาส สนุกมาก แล้วเล่นรวมกับทั้งเพื่อนผู้หญิงและผู้ชายด้วยนะ ไม่มีใครมาบ่นกันเลยว่าผู้หญิงห้ามเล่น กลายเป็นว่าเล่นด้วยกันแล้วสามัคคีสุดๆ แถมยังเป็นกลุ่มที่สนิทกันมากอีกด้วย แต่พอโตขึ้น เจ้ก็ไม่รู้จะไปเล่นบาสที่ไหนอีกกก ตอนนี้ก็เลยขอเต้นตามคลิปกรุบๆ ไปก่อนแล้วกันจ้าาา
สำหรับเจ้ กีฬามีไว้เพื่อความสนุกสนานผ่อนคลาย และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ถ้าต้องมานั่งแบ่งแยกเพศนี่คงปวดหัว ไม่ได้เล่นอะไรกันพอดีจ้าา โว๊ยยยยยยย!

เจ้เลยอยากถามชาวจีบันว่า...แล้วเพื่อนๆ เล่นกีฬาอะไรกันบ้างจ๊ะ? 

มาเม้าท์ๆ กันได้น้าาาาา เจ้ก็อยากรู้เหมือนกันว่าเพื่อนๆ เล่นกีฬาอะไรกันบ้าง เผื่อจะได้หาเพื่อนไปจองสนามด้วยกัน หรือถ้าชาวจีบันเล่นกีฬากันเยอะ เจ้อาจจะหาเทคนิคการแต่งหน้าไปเล่นกีฬาแบบปังๆ ไม่ให้หน้าดรอป มาฝากเพื่อนๆ ก็ได้นะจ๊ะ ชาวจีบันต้องสวยด้วย สปอร์ตตี้ด้วย อิอิ :)