รวมเซรั่มเด็ด! เสริมปราการ เกราะป้องกันให้ผิว จากมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ควรพลาด!

51 22

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มิ้ลก็มีสิ่งที่น่าสนใจ

มาแนะนำเพื่อนๆ อีกแล้ว

และคิดว่าต้องถูกใจเพื่อนๆ หลายคนแน่ๆ 

เพราะช่วงนี้ฝุ่น PM2.5  ควันพิษ ปกคลุมเมืองเยอะมาก เพื่อนๆหลายคนเริ่มบ่นว่าหมด wfh ไม่ทันไร ผดผื่นก็พากันขึ้นอีกแล้ว ไหนจะต้องสวม mask ตลอดวัน ผิวหน้าแทบไม่ได้หายใจ ยิ่งชาวผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย ยิ่งไม่รอด นั่นคือเหตุผลที่เราควรเพิ่มเซรั่มเสริมการปกป้องผิวอีกชั้นเข้าไปใน Routine นั่นเองง

มิ้ลเลยขอหยิบเซรั่มบำรุงผิวหน้า เสริมปราการผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่ไวต่อสิ่งเร้า เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นแบรนด์ที่หลายคนรู้จัก และมีรีวิวมากมายมาป้ายยาเพื่อนๆกัน


เซรั่มในกรุของมิ้ลที่พกมาป้ายยาเพื่อนๆ ก็มีด้วยกัน 3 ตัว ดังนี้

มาเริ่มที่ตัวแรกเลย 



Yves Rocher Elixir Botanique Fortifying Antipollution Daily Serum

( อีฟ โรเช่ อิลิเซีย โบทานีค ฟอทิฟายอิ้ง แอนไทพอลูชั่น เดลี่ เซรั่ม )

ปริมาณ 50 ml ราคา 1,699 บาท

ช่วงโปรโมชั่นจะลดเหลือ 999 บาท เท่านั้น ถูกมากเมื่อเทียบกับปริมาณ



ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจาก Yves Rocher เรียกสั้นๆ ว่า ‘เซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรอง’ อยากบอกว่าตื่นเต้นมาก น้องดีจริงๆ  ที่ช่วยให้ผิวฉ่ำ เด้ง หน้าโกลว์ใสตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ ที่สำคัญคือเค้าช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิว เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ช่วยเสริมปราการให้กับผิวถึง 5 เท่า ช่วยให้ผิวแข็งแรง เสริม Skin Barrier สามารถเป็น Anti-Oxidant และช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิว 


ที่น่าสนใจคือเค้าใช้นวัตกรรม Earth&Ocean Complex ทำให้ได้รับสารที่จำเป็นจากทั้งพืชน้ำและพืชบก ที่มีประโยชน์ต่อผิว ได้แก่

  • แพลงก์ตอนลากาซิลี่ เติบโตในแหล่งที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด อุดมไปด้วยแร่ธาตุสารอาหารที่เข้มข้นกว่าแพลงก์ตอนทั่วไปๆ

  • แนสเทอร์เทียม อุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อผิว

ส่วนผสมทั้ง 2 จะส่งเสริมการทำงานของกันและกันช่วยสร้างปราการผิวให้แข็งแรง ส่งผลให้ผิวภายในมีสมดุลที่ดี ผิวภายนอกไม่ไวต่อมลภาวะ ไม่ระคายเคืองง่าย 


Texture ยังเป็นนวัตกรรม Micro Pearl Jelly มีความหนืดกว่าเซรั่มทั่วไปแต่เมื่อทาลงผิวแล้วค่อยๆแตกตัวกลายเป็นน้ำ เนื้อเจลเมื่อทาลงบนผิว จะรู้สึกสดชื่นทันทีหลังใช้ ตื่นเช้ามาหน้าเด้ง ผิวดูสดชื่น ฉ่ำน้ำและโกลว์ใส

วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง เช้า - เย็น ใช้เพียง 1 ปั้มก็เพียงพอต่อการใช้ 1 ครั้ง

ผลลัพธ์หลังใช้ : เป็นเซรั่มที่ชอบมากๆ สำหรับน้อง เจลลี่ EB เซรั่มผิวสตรอง น้องสตรองสมชื่อจริงๆ ค่ะ หลังใช้คืนแรกรู้สึกได้เลยว่าผิวมิ้ลฟูขึ้น ปลื้มมากก ทำให้มิ้ลใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว จากก่อนหน้านี้มิ้ลผิวแพ้ง่ายมาก มักจะเป็นผื่นบริเวณผิวที่ใส่หน้ากากอนามัย แต่ตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาผื่นก็ลดลง  ผิวแข็งแรงขึ้นไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อน  ลดอาการระคายเคือง ผิวมีความชุ่มชื้นยาวนานหลังทา มิ้ลใช้เพียง 1 ปั้ม ต่อการใช้ 1 ครั้ง ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว  ใช้แล้วติดใจเลยค่ะ ขวดที่ 2 ต้องตามมาแน่ๆ เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มคู่ผิวเลย ส่วนตัวคือชอบมากจริงๆ และแนะนำเพื่อนๆ เลยค่ะ สมคำร่ำลือจริงๆ เป็นเซรั่มที่เปิดตัวใหม่ที่สุดแสนจะปังมากกกก




Eucerin Hyaluron-Filler First Serum Moisture Booster

ปริมาณ 30 ml ราคา 1350 บาท

ตัวนี้เป็นพรีเซรั่มเนื้อเจลสีใส บางเบา เน้นเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอิ่มฟู และล็อคความชุ่มชื้น ใช้ มีส่วนผสมสำคัญคือ Sodium Hyaloronate หรือ Hyaluron โดยแบรนด์เคลมว่ามีความเข้มข้นมากกว่าผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของ Eucerin ถึง 3 เท่า  ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เหมาะกับสาวผิวขาดน้ำ  


คุณสมบัติที่น่าสนใจ

  • Jelly Lock Technology ช่วยเพิ่มและล็อคความชุ่มชื้น

  • ไม่อุดตันรูขุมขน  

  • มีไฮยารูลอน 2 สาย คือ L-HA บำรุงลึกถึงเซลล์ผิว และ M-HA ล็อคทุกการบำรุง

วิธีใช้ : สามารถใช้ได้เป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน ครั้งละ 1-2 ปั้ม ทาให้ทั่วใบหน้าในขั้นตอนแรก หรือหลังจากเช็ดโทนเนอร์

ผลลัพธ์หลังใช้ :  รู้สึกได้เลยว่าผิวมันลดลง ใบหน้าในส่วนที่แห้ง ลอก ก็ชุ่มชื้นขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น แต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้น ในตอนทาพรีเซรั่มแรกๆ อาจจะรู้สึกเหนอะหนะ ต้องรอสักครู่เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวก่อน แล้วจึงบำรุงด้วยขั้นตอนอื่น ผิวหน้าอิ่มฟู ริ้วรอยบนใบหน้าดูลดลง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย ส่วนตัวมิ้ลเองใช้เพียงครั้งละ 1 ปั้ม ก็เพียงพอสำหรับใบหน้ามิ้ลแล้ว 



Biotherm Life Plankton Elixir

ขนาด 50 ml ราคา 3200 บาท

เซรั่มไลฟ์แพลงก์ตอนตัวดัง ที่มาจากฝรั่งเศส ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใส ตัวนี้ต้องระวังเพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สาวๆผิวแพ้ง่ายต้องระวังกันหน่อยน๊าา 

ซึมเบาสบายผิว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวชุ่มชื้น 

มีส่วนผสมหลัก Life Plankton ถึง 5% สูงสุดในผลิตภัณฑ์ใน Biotherm ยังมี  Hyaluron และวิตามินซี ทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ


วิธีใช้ : ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน เช้า - เย็น ประมาณ 1 ดรอปเปอร์ต่อครั้ง หรือ 4-5 หยด

ผลลัพธ์หลังใช้ : ตัวนี้ก็เป็นเซรั่มที่ใช้มานานแล้ว ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เมื่อใช้ติดต่อกัน ช่วยกู้ผิวโทรม หมองได้ดี เซรั่มตัวนี้ไม่เหนอะหนะผิว มิ้ลใช้ทั้งเช้า และเย็น สำหรับคนที่ไม่แพ้ใช้ต่อเนื่องก็จะช่วยลดการระคายเคืองได้ค่ะ แต่ราคาน้องก็แอบแรง ต้องเขียมใช้แบบสุดๆ ไปเลย



จากทั้ง 3 ตัวนี้ ทุกตัวจะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดผดผื่น และไม่แพ้ง่าย ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีงบจำกัดและอยากได้เซรั่มดีๆ แนะนำตัวอีฟโรเช่ เซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรองค่ะ ราคาน่ารักมากกก คุณภาพดีเกินคาดมากด้วย ส่วนถ้าใครกระเป๋าหนักก็อาจจะเหมาะทั้ง 3 ขวดมาลองใช้ก็ได้น้าา




#รีวิวเซรั่มบำรุงผิวหน้า

#เซรั่มผิวแพ้ง่าย 

#เซรั่มผิวแข็งแรง

#เซรั่มEBเจลลี่ผิวสตรอง

#EucerinHyaluronFillerFirstSerumMoistureBooster

#BiothermLifePlanktonElixir


millymilk

millymilk

สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้ลค์ค่ะ ชอบเขียนชื่อตัวเองว่ามิ้ล

เพจ : มิ้ลรีวิววนไป
28 year | 1995
Make up | Skincare | Dog | Cat
Combination skin
E-mail : Thapanee.hk@hotmail.com
Facebook : Milk Thapanee
Instagram : Milchmilk.h
Line : Miko.ieie

FULL PROFILE