ได้เวลาเตรียมความพร้อมก่อนดู Emily in paris season2!!!!

47 19

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคน ขอต้อนรับสู่กระทู้ของฝนอีกครั้งนะคะหลังจากที่ฝนหายไปจากกระทู้นานมากๆ!!!ที่หายไปคือไม่ได้ไปไหนหรือเลิกเขียนนะคะ แต่....ไปเตรียมข้อมูล , เตรียมตัว , เตรียมใจ และ เตรียมความพร้อมกับความเสียตังค์เพื่อ Emily in Paris!!ค่าา

ฝนเชื่อว่าไม่มีสาวๆคนไหนที่ไม่รู้จักซีรีย์เรื่องนี้แน่นอนค่ะ 

Emily in paris นำแสดงโดย" ลิลลี่ คอลล์ลิน (Lily collins) นักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถมากๆ Emily in paris ถือว่าเป็นซีรีย์ที่โด่งดังเป็นพลุแตกมากๆ ด้วยเรื่องโทนสีของภาพ , เสื้อผ้าแฟชั่นและสไตล์การแต่งตัวของนางเอก หรือ กระทั่งเมคอัพกับเครื่องสำอางค์ที่นางเอกใช้ นอกจากคนดูจะให้ความสนใจเกี่ยวกับเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว เนื้อเรื่องดำเนินเรื่องราวได้ดีทีเดียวแถมสนุกมากๆด้วยค่ะ และแน่นอนว่าแฟนคลับอย่างฝนก็ไม่พลาดที่จะมาแชร์ไอเทมเด็ดๆอย่างประเภทเครื่องสำอางค์จาก ซีซั่น 1 และ เครื่องสำอางค์แบรนด์นึงที่จะมาปรากฎในซีซั่น 2 มาฝากกัน!!!

ก่อนที่จะไปซีซั่น 2 ฝนขอแนะนำเครื่องสำอางค์ที่นางเอกใช้แบบเด็ดๆจาก ซีซั่น 1 มาฝากกันค่ะ จะสังเกตุใบหน้าของนางเอกได้ว่าส่วนใหญ่ลุคการแต่งหน้าของนางเอกจะโดดเด่นมากๆเลยคือ ลิปสติกที่นางเอกใช้ค่ะ ซึ่งคนที่เป็นเมคอัพ อาร์ทิสต์ให้กับ ลิลลี่ คอลล์ลีน ก็คือคุณ Aurélie Payen ค่ะลิปที่ทุกคนเห็นอยู่ในภาพคือลิปจาก ซีซั่น 1 นะคะ สาวๆคนไหนอยากสวยแบบเอมิลี่ ไปตำกันได้เลยค่ะสาวๆ

ตัวต่อมาที่กำลังจะปรากฎเร็วๆนี้ในซีซั่น 2 นี่คือไอเทมใหม่ที่กำลังจะมาพร้อมซีซั่น 2!!! ค่ะ Lancome x Emily in paris ในที่สุดลังโคมก็ได้คอลแลปกับซีรีย์เรื่องนี้แล้วทุกคนนน!!! และอย่างที่สาวๆทราบกันอยู่แล้วนะคะว่าตัวของลิลลี่เองก็ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทางลังโคมอยู่แล้ว ซึ่งในรอบนี้ ลังโคมเองได้กลับมาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีลาย Emily in paris อีกด้วยงานนี้สาวๆคนไหนเป็นสาววกซีรีย์เรื่องนี้ห้ามพลาดเลยนะคะ....(บอกตัวฝนเองไว้ด้วยเหมือนกัน😂😂😂)

เห็นมีลายแบบนี้แต่ก็มีชื่อเรียกนะคะ นั่นก็คือ " For The love to paris " หรือมันก็คือชื่อของคอลเลคชั่นนี้แหล่ะค่ะ ในส่วนรายละเอียดของคอลเลคชั่นนี้ นั่นก็คือ การนำเอาเฉดสีโทนแดงและชมพูที่เป็นสีโปรดของคาแรกเตอร์ Emily Cooper จากในซีรีส์ มาครีเอตเป็นกิมมิกสำคัญในแต่ละไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็นพาเลตต์แต่งตา เซรั่ม ลิปสติก มาสคาร่า หรือขวดน้ำหอม ก็นำเอาสัญลักษณ์ของรูปหอไอเฟลมาเป็นองค์ประกอบของลวดลายในคอลเล็กชันลิมิเต็ดเอดิชันครั้งนี้ด้วย

และในคอลเลคชั่นนี้ก็จะประกอบไปด้วย คือ

  • Eyeshadow Palette

  • Monsieur Big Volumizing Mascara

  • L’Absolu Rouge ที่ประกอบด้วยลิปสติกเนื้อแมตต์ 3 เฉด

  • Advanced Génifique Face Serum (เซรั่มตัวดัง)

  • Idôle Eau de Parfum (น้ำหอม)

สุดท้ายนี้นะคะ ซีซั่น 2 ที่สาวๆรอคอยจะมีบน Netflix ในวันที่ 22 ธันวาคม และ ในส่วนคอลเลคชั่นตามที่ฝนได้ไปสืบมา....ยังไม่ทราบวันที่จำหน่ายในประเทศไทย😂😂😂เพราะฉะนั้นต้องติดตามความคืบหน้าอีกทีค่ะ สาวๆคนไหนที่ดูแล้วชื่นชอบตัวละครคนไหน หรือ ซีนไหน เม้นมาบอกกันได้เลยนะคะ☺️


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE