คนผิวแพ้ง่ายใช้แล้วเป็นไง? ORBIS U Series สกินแคร์ใหม่จากญี่ปุ่น ช่วยเติมน้ำให้ผิวฉ่ำๆ อย่างอ่อนโยน!

107 36
กระแสสกินแคร์มินิมอลกำลังมาแรง อย่าง ORBIS แบรนด์สกินแคร์ใหม่จากญี่ปุ่น ที่ใครๆ ก็ลือกันว่าไลน์นี้เกิดมาเพื่อเติมเต็มน้ำให้ผิวได้ลึกขั้นสุด! ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ นุ่มมมมมมนิ่ม สุขภาพดี!

ไม่ว่าจะสภาพผิวไหนก็ต้องการเติมความชุ่มชื้น โดยเฉพาะผิวที่ขาดน้ำ และแพ้ง่าย วันนี้เราเลยมีตัวแทนคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายมาลอง 3 ไอเท็มตัวเด็ดจาก ORBIS U Series ให้ดูกันค่ะ 

ก่อนดูรีวิว มาทำความรู้จักกับ ORBIS กันก่อนสักนิสสส~


ORBIS เป็นแบรนด์สกินแคร์ญี่ปุ่นที่ถูกคิดค้นมาอย่างซับซ้อน จนออกมาเป็นสกินแคร์ที่ใครเห็นครั้งแรกก็ต้องอยากลอง เพราะแพคเกจและฝาที่เป็นเอกลักษณ์ ง่ายต่อการหยิบจับถนัดมือ พูดง่ายๆ ว่าเป็นแบรนด์ที่ Minimal แต่บำรุงผิวได้แบบ Maximum!

นอกจากไลน์ U Series ขวดสีขาวละมุนๆ นี้แล้ว ยังมีเพื่อนๆ อีกหลายไลน์ในแบรนด์ ORBIS ที่ช่วยดูแลผิวเรื่องริ้วรอย ความกระจ่างใส และปัญหาผิวอื่นๆ อีกเพียบที่ ORBIS Store @Central World โซน Groove ชั้น 2 รอให้ทุกคนไปลองสมผัสประสบการณ์

3 ไอเท็มที่ Jebanista ได้ลองคือ


ORBIS U Wash : โฟมล้างหน้าที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เป็นพรีโลชั่นบูสเตอร์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวในขั้นต่อไป มาในฟองโฟมแน่นๆ เพื่อลดการเสียดสีบนผิว
วิธีใช้ : บีบโฟมแล้วเติมน้ำทีละนิด ตีจนเนื้อโฟมกลายเป็นฟองนุ่มๆ

ORBIS U Lotion : โลชั่นที่เนื้อเหมือนเจลลี่เหลวเข้มข้น แต่จะเปลี่ยนเป็นของเหลวใสทันทีเมื่อสัมผัสผิว เนื้อซึมซาบรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำ แน่นฟู และเก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนาน
วิธีใช้ : เทโลชั่นประมาณ 3-4 หยด ทาทั่วใบหน้า ในลักษณะยกผิวขึ้น และกดเบาๆ 5 วินาที ให้ซึมเข้าสู่ผิว

ORBIS U Moisture : มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อ Souffle Jelly เนื้อเข้มข้นแต่บางเบา มอบและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี และช่วยป้องกันผิวจากสิ่งภายนอกไว้เป็นเกราะบางๆ
วิธีใช้ : ใช้ปริมาณ 1-2 เม็ดไข่มุก ลงบนฝ่ามือ และลูบเบาๆ ทั่วใบหน้าในลักษณะยกผิวขึ้น


เมื่อ Jebanista ได้ลอง 3 ไอเท็มตัวเด็ดจาก ORBIS U Series 

เป็นครั้งแรกจะรีวิวว่ายังไง มาดูกันเลยค่ะ!

คุณ เจ @Triam Chit สาวจีบันที่เป็นทาสแมวตัวยง นอกจากจะเป็นคุณแม่แมวที่ต้องดูแลน้องเหมียวแล้ว ยังรักในการบำรุงผิว รีวิวป้ายยาสกินแคร์ให้ชาวจีบันอยู่ตลอด!

สภาพผิว : ผิวบอบบางแพ้ง่าย
ปัญหาผิว : ผิวขาดน้ำ หมองคล้ำแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง มีจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ
ได้ลองใช้ ORBIS U Series มา 10 วันเต็ม รีวิวว่า...

"จากภาพเปรียบเทียบ จะเห็นว่าก่อนการใช้งาน ORBIS U Series สภาพผิวของเราค่อนข้างแห้ง ขาดความชุ่มชื้น และหมองคล้ำ แต่หลังจากใช้ 1-2 คืนแรก จะสัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มเด้งขึ้นน่าสัมผัส

เมื่อใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง จะเริ่มสังเกตห็นผิวที่ชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์ เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนที่ต้องการการดูแลผิวได้ง่ายรวดเร็วแค่ 3 ขั้นตอน และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรืออุดตัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวที่มีผิวแห้งมากๆ แบบเจต้องหลงรักแน่นอนค่ะ"



อ่านรีวิวเต็มของคุณเจได้ที่นี่เลย!
คุณต๋า @Tataapwn สาวจีบันสายเที่ยวที่ชอบป้ายยาสกินแคร์ อะไรออกใหม่ขอให้บอกคุณต๋า!

สภาพผิว : ผิวแพ้ง่าย
ปัญหาผิว : ผิวไม่เรียบเนียน ผิวขาดน้ำและแห้งกร้าน
ได้ลองใช้ ORBIS U Series มา 14 วันเต็ม รีวิวว่า... 

"หน้าหนาวกำลังจะมาแล้วว ถึงประเทศไทยจะยังไม่ค่อยหนาวเท่าไหร่ แต่เราก็อยากจะชวนทุกคนมาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวว สำหรับเราแล้วสกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลย

โฟมล้างหน้า : อ่อนโยนมากๆ ชอบความโฟมนุ่มนิ่ม ช่วยทำความสะอาดผิว เติมความชุ่มชื้นและยังช่วยเตรียมผิวได้ในตัวเดียวกัน หลังล้าง ผิวยังคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง

โลชั่น : ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มฟูแน่น ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว เราชอบใช้ตัวนี้เป็นสกินแคร์ตอนเช้าก่อนจะลงกันแดดกับเมคอัพ ช่วยประหยัดเวลาลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ช่วยให้เมคอัพติดทนตลอดวัน ประหยัดเวลาลงสกินแคร์อีกทาง

 มอยเจอร์ไรเซอร์ : หนึ่งในดวงใจของเซตนี้เลย ทั้งเนื้อสัมผัส เวลาทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิว ไม่เหนียวหนักหน้า เติมความชุ่มชื้นขั้นสุด ล็อคความชุ่มชื้นยาวนานจริง   ตื่นมารู้สึกผิวสุขภาพดี อิ่มฟู ผิวดูเรียบเนียนขึ้นหลังใช้ติดต่อกัน"



อ่านรีวิวเต็มของคุณต๋าได้ที่นี่เลย!

คุณออฟ @ใยหมวย ออฟ


สภาพผิว : ผิวบอบบาง แพ้ง่าย
ปัญหาผิว : เป็นสิว , รูขุมขนกว้าง , สีผิวไม่สม่ำเสมอ , ผิวขาดน้ำ 
ได้ลองใช้ ORBIS U Series มา 14 วันเต็ม รีวิวว่า... 

"โฟมล้างหน้า : เนื้อโฟมล้างหน้าคล้ายวิปครีม ฟองโฟมฟูนุ่ม และละเอียด ตอนถูไม่ระคายเคืองผิวเลย คลีนผิวเกลี้ยงมาก และไม่แห้งตึงด้วย หลังล้างหน้าผิวอย่างนุ่ม และมีส่วนผสมอีกตัวที่ปัง


โลชั่น : เนื้อโลชั่นเจลลี่เข้มข้น แต่พอสัมผัสลงที่ผิวก็จะเปลี่ยนเนื้อเป็นน้ำใสๆ ซึมสู่ผิวไว แต่ไม่ได้รู้สึกว่าหายไปเลย ใช้เป็นน้ำตบลงเบาๆ ที่ผิว ในลักษณะยกผิวขึ้นเพื่อกระชับหน้าในตัวด้วย มันทำให้สบาย และ เฟรชผิวดีมากกกกก สดชื่นดี ชอบ!!


 มอยเจอร์ไรเซอร์ : ยกให้มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อซูเฟล่เจลลี่ (Souffle Jelly) เป็นลูกรักแล้วตอนนี้ 

บอกเลยว่ารักเนื้อแบบนี้มากๆ มันเย็นๆ ทำให้สบายผิว รู้สึกว่าให้การบำรุงเข้มข้นมาก ออฟอยู่ในห้องแอร์ตลอด 24 ชม. ผิวอุ้มน้ำ ชุ่มชื้นนานขึ้นจนถึงค่ำเลย"


อ่านรีวิวเต็มของคุณออฟได้ที่นี่เลย!
ใครที่ได้รับการป้ายยาแล้วอยากช้อป พุ่งตัวไปตามนี้เลยค่าาา

  • ORBIS U Wash ขนาด 120 กรัม ราคา790 บาท
  • ORBIS U Lotion ขนาด 180 มล. ราคา 1,200 บาท
  • ORBIS U Moisture ขนาด 50 กรัม ราคา 1,300 บาท
🛒 ช่องทางการช้อป 
  • ORBIS Flagship Store @Central World โซน Groove ชั้น 2
  • BFF Luxury Lifestyle Store ทุกสาขา
     - ช่องทางออนไลน์
  • Lazmall  : ORBIS
  • Shopee Mall : ORBIS_officialshop
  • Line My Shop : Orbis Thailand