ZELENS ꕀ Glacier ° Foam Renewing Cleanser

52 19
WITH <strong>SKINLAB</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

โฟมล้างหน้าที่ยืนหนึ่งเรื่องฟองนุ่มมม ล้างแล้วจะรู้สึกว่าผิว รูขุมขนสะอาด เหมือนได้ “ detox + deep cleanse ” ผิวไปในตัว 🛁✨🪄💭 ตอนล้างจะได้กลิ่นฟีลเหมือนล้างหน้าด้วย cleanser ของคุณหมอ (ไม่ใส่น้ำหอม) สามารถล้างความมันส่วนเกิน makeup ฝุ่น/มลพิษ สิ่งสกปรก ที่สะสมบนผิวได้อย่างหมดจด สมดุล (มีค่า pH balance) โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไป 🧖🏻‍♀️✨🧽


มีส่วนผสมที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก 🔬✨🧬 อย่าง Succinic Acid + AHA อ่อนๆ จากผลไม้ รวมถึงมีสารต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิวจาก Shiso-Leaf

เราชอบใช้น้องตอนเย็น ล้างแล้วรู้สึกผิวสะอาดมากกก ✨🐰💭 และรู้สึกว่าน้องช่วยผลักสิวอุดตันออกมา โดยสิวนั้นจะกลายเป็นหัวน้ำนมขึ้นมา แบบพร้อมบีบ พอบีบละสิวก็ยุบไปโดยที่ไม่แดง/อักเสบอะไรเลยย


ซึ่งจริงๆแล้วน้องเป็น 2-in-1 cleanser ใช้ได้ 2 ขั้นตอนเลยนะะะ 👀💙💨 01 – ละลาย makeup / sunscreen โดยนวดลงบนผิวที่แห้ง 02 – นวดลงบนผิวที่เปียก 🚰✨💭 เป็นขั้นตอนของ 2nd cleanse 🧽 เป็นอันจบ ครบในตัวเดียว


เราว่าโฟมตัวนี้เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวผสม(มันทีโซน) ผิวที่อุดตันง่าย หรือใครที่แบบแต่งหน้าหนักๆ 🚰✨💨

เห็นฟองแบบนี้ 🧼 เค้าก็ไม่ได้ใส่สารก่อฟอง / สารกันเสียเลยนะะ เป็นการสร้างฟอง โดยใช้แรงอัดอากาศของหัวปั๊ม 🥣✨💭 


และะะด้วยความที่เราเห็นว่า น้องมีสารช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ นี่เลยอยากเทส เอามาล้างบริเวณใต้วงแขนด้วยเลย (เช้า-เย็น) ละคือรู้สึกว่ารักแร้มันขาวขึ้นจริงนะ 😳 แบบเห็นได้ชัดเลยงะ ว๊าวววมากกก รักกกเลยฮะ 🤟🏻✨

มาในราคา 2150.- / 150 ml 🪄 11.11 นี้ Skinlab เค้ามีโปร.ด้วยนะ ไปตำกันได้ที่ Lazada seach 🔎 Skinlab เลยฮะะ 💙


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE