ใช้ดีบอกต่อ! DUO กู้ผิวสวยจาก "FarmaLab" เวชสำอางโดยเภสัชกร

43 17
WITH <strong>FarmaLab</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมไอเทมดีๆ ที่อยากบอกต่อกันอีกแล้ว แอบกระซิบว่ารอบนี้มาเป็นแพคคู่ดูโอ้เลยจ้า และที่สำคัญเหมาะกับคนที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายมากๆ (เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน) เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่คิดค้นโดยเภสัชกรด้วยนะ 

ไอเทมที่เราพูดถึงก็คือผลิตภัณฑ์จาก "FarmaLab" ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยที่พัฒนาและคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีเพื่อประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดีหลังใช้ ยิ่งโดยเฉพาะคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย เราได้อ่านส่วนผสมแล้วรู้เลยว่าแต่ละตัวอ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิวแน่นอน เลยทำให้เรามั่นใจและกล้าที่จะลอง แม้จริงๆ แล้วเราเองแม้จะไม่ได้เป็นสิวหนักหนาอะไร แต่ก็เป็นคนแพ้ง่ายมากใช้อะไรก็แพ้อยู่บ่อยๆ ยิ่งช่วงนี้ต้องใส่แมสทุกวันก็ระคายเคืองบ่อยจนเป็นสิวผื่นบ่อยเลย พอมาเจอผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ตอบโจทย์ปัญหาเราได้แบบนี้ต้องลองหน่อยแล้ว


เล่ามานานมาดูกันเลยดีกว่าว่าเซตผลิตภัณฑ์ที่เราใช้แล้วดีนั้นมีอะไรบ้าง มาม่ะ เราจะแนะนำไปทีละอันเลยนะ….


Re-Balance Facial Essence

เริ่มกันด้วย Essence ที่ถือว่าเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว ซึ่งเอสเซนส์ของ FarmaLab นี่จะทำมาจากสารสกัดธรรมชาติเอาไว้หลายชนิดได้แก่ 

- Ectoin สารสกัดธรรมชาติจากการบ่มจุลินทรีย์ชนิดหนึ่ง ที่ช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ 

- Witch Hazel Water สารสกัดจากต้นวิชฮาเซล ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง อีกทั้งช่วยกระชับรูขุมขนและลดความมัน 

- Sodium Ascorbyl Phosphate วิตามินซีในรูปแบบเสถียร ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

- Zinc PCA ช่วยลดความมันต้นเหตุของการเกิดสิว และลดการอักเสบของผิว

- Niacinamide วิตามินบีสาม ช่วยลดเลือดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวสุขภาพดี

- Skin NMFs ได้แก่ Sodium Hyaluronate, Sodium PCA รวมทั้ง Trehalose ที่ช่วยลดการเกิดปัญหาผิวทั้งสิวและริ้วรอย รักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการระคายเคือง

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นลักษณะนำใสๆ ไม่มีสีมีกลิ่น ซึมไวมากๆ


ReSkin Concentrated Facial Moisturizer

ต่อด้วยเซรั่มที่เน้นบำรุงผิวให้ดูอิ่มฟู สดใส ชะลอริ้วรอย เติมน้ำในผิว ลดการเกิดสิวอุดตัน ซึ่งจะใช้คู่กันกับ Essence ตัวแรก เพื่อผลลัพธ์ที่ดี โดยเซรั่มขวดนี้ก็มีส่วนผสมดีๆ อัดแน่นเอาไว้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น 

-1%Bakuchiol ซึ่งมีฤทธิ์เทียบเท่าเรตินอลแต่ไม่ระคายเคืองผิว ใช้ได้อย่างปลอดภัย ช่วยลดสิว ริ้วรอย กระตุ้นคอลลาเจน

-  Squalane น้ำมันสควอเลนจากมะกอก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันผิวขาดน้ำ

- Dipotassium Glycyrrhizate ลดการระคายเคืองผิว 

- Ceramide&Cerasoft ช่วยให้ผิวนุ่ม และแข็งแรง

- Pentavitin & Allantoin ปลอบประโลมผิว

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นลักษณะ เบส Liquid Crystal ที่อ่อนโยนต่อผิวที่นอกจากจะซึมเข้าสู่ผิวได้ดีแล้วยังช่วยพาสารออกฤทธิ์สู่ผิวดีขึ้นอีกด้วย 


รวมๆ แล้วทั้งสองตัวนี้จะออกฤทธิ์ ช่วยฟื้นฟู บำรุงให้ผิวแข็งแรง ลดความมันต้นเหตุของการเกิดสิว ลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ กระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวสุขภาพดีขึ้นนั่นเอง 


อ้อ! เกือบลืมบอกไปว่าทั้งเอสเซนส์และเซรั่มทั้งสองตัวนี้ปราศจากสารผลัดเซลล์ผิว และไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิวเลยนะ…. Alcohol Free, Paraben Free, Artificial Fragrance Free, Vegan Friendly ฉะนั้นใช้ได้แบบสบายใจเลยจ้า 


มาถึงขั้นตอนการใช้ก็ไม่ยากเลยใช้ตามลำดับทั่วๆ ไป….

หลังล้างหน้าเสร็จ เราจะใช้ Re-Balance Facial Essence ประมาณ 3-4 หมด ตบลงเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นก็ทาเซรั่ม ReSkin Concentrated Facial Moisturizer นวดให้ทั่วใบหน้าจนเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิว จากนั้นก็ลงกันแดดและแต่งหน้าตามปกติ ใช้คู่กันแบบนี้ทุกวัน เช้า-เย็นเลยจ้า 

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : ก่อนอื่นที่ประทับใจเลยคือ เราไม่แพ้ใช้แล้วรอด! เพราะเอาจริงๆ ผลิตภัณฑ์บางอย่างที่เคลมมาว่าอ่อนโยน บางทีเราก็แอบแพ้เหมือนกัน แต่สำหรับเซตดูโอ้ FarmaLab คู่นี้ใช้ได้สบาย ส่วนผลลัพธ์นั้นก็เห็นผลจริงๆ คือผิวที่ดูหมอง ก็ดูสดใสขึ้น สิวเล็กๆ ก็ค่อยๆ ดีขึ้น ไม่ค่อยเป็นผื่น พวกรอยสิวรอยดำรอยแดงต่างๆ ก็ดีขึ้นตามลำดับ 


นอกจากนี้เรายังรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วยไม่ใช่แบบหน้าใสแล้วผิวบางอะไรแบบนั้นนะ เพราะอย่างที่บอกไปคือเค้าอ่อนโยนมากและไม่มีสารที่ผลัดเซลล์ผิว หน้าเลยมีความอิ่มฟูดูสุขภาพดี แล้วพอไม่มีสิวหน้าก็ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย จากที่ก่อนหน้านี้จะดูโทรมไม่ค่อยสดใส…นี่ขนาดเราไม่ได้เป็นสิวเยอะมากยังโอเคขนาดนี้ เราว่าคนที่เจอสิวบุกหนักๆ ก็น่าจะใช้แล้วดีเลยล่ะ

….เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์กู้ผิวสำหรับคนที่เป็นสิวผิวแพ้ง่าย เราแนะนำผลิตภัณฑ์ FarmaLab นี้เลยนะเค้ามีผลิตภัณฑ์หลายตัว แต่เซต DUO FarmaLab อันนี้ใช้แล้วเห็นผลดีจริงๆ อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วดีต่อใจดีต่อผิวมากๆ เลยจ้า ยังไงลองไปหามาใช้กันดูน้า คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรมาแชร์อีกรอติดตามได้เลยนะ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อนจ้า บ้าย บาย 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE