รีวิว REGRO ครบชุด หยุดผมร่วง สร้างผมใหม่ ใน1เดือน

38 17

​สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้หวานมากับเรื่องที่สาวๆหลายคนเป็นกังวลกันอย่างมาก รวมถึงตัวหวานด้วยเช่นกัน นั่นก็คือเรื่องของ ‘ผมร่วง’ นั่นเองค่ะ 


ก่อนอื่นเรามาพูดกันถึงสาเหตุของผมร่วงกันก่อนดีกว่า 
-ผมร่วงจากการโดนสารเคมี ความร้อน การจัดแต่งผม 
-ผมร่วมจากฮอร์โมนและกรรมพันธุ์ 
-ผมร่วงตามธรรมชาติ จากอายุ 
-ผมร่วงจากปัญหาสุขภาพเส้นผม และ หนังศีรษะ 

ชมเป็นคลิปได้นะคะ🥰💕
เนื่องจากตัวหวานเองรับเป็นนางแบบสีผม รวมกับอายุที่ใกล้เลขสามเต็มที (ร้องไห้😭) หวานสังเกตุเห็นว่าพักหลังมานี้ ผมหวานร่วงหนักมาก ทุกครั้งที่สระผม ผมจะหลุดออกมาเป็นกำๆเลยค่ะ ทำให้รู้สึกวิตกกังวล จนต้องหาตัวช่วยดูแลสุขภาพของเส้นผม และ หนังศีรษะ เลยได้มาเจอกับแบรนด์ REGRO นั่นเองค่ะ ข้อดีของแบรนด์นี้คือเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองน้าาา ผ่านการทดสอบมาแล้วค่ะ โดยส่วนตัวหวานเองใช้แล้วไม่แพ้ ไม่คัน และสิวไม่ขึ้นบริเวณกรอบหน้าค่ะ  วันนี้หวานเลยอยากจะมารีวิว หลังจากที่ได้ใช้ REGRO ครบชุด ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วเป็นยังไง ให้ทุกคนดูค่ะ

​*บีฟอร์-อาฟเตอร์

ก่อนอื่นหวานขอมาเปิดที่ บีฟอร์ อาฟเตอร์ ก่อนเลยนะคะ หวานลองใช้เซ็ทบำรุงผมมาได้ประมาณ 1 เดือน รู้สึกดีมาก ผมหลุดร่วงน้อยลงจริงๆ ไม่ถึงกับไม่หลุดเลยน้า ยังมีหลุดอยู่ค่ะ แต่เป็นปริมาณที่ปกติ รับได้ และดีกว่าเดิมเยอะมาก
ภาพด้านซ้ายคือผมที่หลุดออกมาจริงๆ (สาบานเลยแม่ ) เวลาที่หวานสระผมค่ะ และจะหลุดออกมาแบบนี้ทุกครั้ง หรือบางครั้งอาจจะมากกว่านี้ด้วยค่ะ แง๊~
ภาพด้านขวา คือภาพหลังใช้ผลิตภัณฑ์ ครบ 1 เดือนค่ะ
อันนี้ขอยกความดี ความชอบ ทั้งหมด ให้ผลิตภัณฑ์จาก REGRO เลยจริงๆค่ะ หวานเชื่อว่าหลายๆคน คงเคยได้ยิน ได้เห็น ได้ใช้ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ REGRO กันมาบ้างแล้วตามร้านขายยาทั่วไป หวานเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกันค่ะ แอบเห็นเสียงลือเสียงเล่าอ้างมามากมายแต่พึ่งได้เคยลองใช้กับเขาสักที ส่วนหวานใช้ตัวไหน อะไรยังไงบ้าง มาดูพร้อมกันเลยน้า


​1.) REGRO HAIR PROTECTIVE SHAMPOO FOR LADY


กรี๊ดมากกกกก นางทำมาเพื่อสาวๆอย่างเราโดยเฉพาะ ซึ่งจะเป็นแชมพูที่เน้นให้ผมของเราแข็งแรงขึ้น ดูแลรากผมและหนังศีรษะ ที่ชอบมากสุดๆคือกลิ่นเลยจ้าาาา ครั้งแรกที่ลองใช้คือเซอร์ไพรส์มากจ้าาาา ไม่คิดว่ากลิ่นจะหอมฟุ้งอะไรปานนั้นนน (ปกติแฟนเราจะไม่เคยชมเรื่องหัวหอมเลยนะ แต่ตอนที่สระผมด้วยREGROครั้งแรก แฟนทักเลยเว้ยแกร๊ ว่าหัวหอมมมมมมม) 55555555 เริ่ดตรงนี้แล้ว1กรุบ ซึ่งแชมพูของเขาเนี่ยมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ทำให้ผมนุ่ม สลวย เงางาม สุขภาพดีขึ้น ส่วนตัวเนื้อแชมพูเองก็ทำมาได้ดีมาก เบา ไม่หนัก สระแล้วรู้สึกสบายหัวมากค่ะ มาพร้อมกับสีเขียวมิ้นท์

ที่ชอบอีกอย่างคือเรื่องฟองค่ะ คือปกติ เวลาที่เราซื้อแชมพูที่ช่วยลดผมร่วง เรามักจะเจอกับแชมพูที่ฟองน้อยมากๆๆๆ จนบางครั้งแทบไม่มีฟองเลย (ซึ่งมันเหมือนไม่ได้สระผมยังไงไม่รู้อ่ะ) แต่ว่าของREGRO นางมีฟองกำลังดี ไม่น้อยไป ไม่เยอะไป หลังสระรู้สึกได้เลยว่าเขาช่วยควบคุมความมันของหนังศีรษะได้ดีกว่าตัวอื่นๆที่เคยใช้มา

ราคาประมาณ : 281 บาท ( 225 ml). 
คะแนน : 9/10

​2.) REGRO HAIR PROTECTIVE CONDITIONER

สิ่งนี้ หวานชอบมากแบบสุดๆ กับครีมนวดผมของเขาค่ะ กลิ่นดีงามมาก ดมกลิ่มปุ๊บรู้สึกถึงความสดชื่น จะเป็นคนละกลิ่น คนละอารมณ์กับตัวแชมพูนะคะ กลิ่นนี้จะออกแนวสมุนไพรแต่ไม่แก่ ไม่จัด ซึ่งเขาจะมีส่วนผสมของโสม ที่เน้นช่วยให้ผมแข็งแรง มีวิตตามินที่ช่วยให้ผมเงางามด้วยค่ะ
ครีมนวดขนาดกำลังดี ที่ 170 ml. แต่ใช้ได้นานมากเลยน้า เพราะเราใช้นิดเดียวก็หอม แล้วก็ทั่วผมแล้วค่ะ ((เคยมีช่างทำผมสอนว่าให้ใช้ครีมนวดขนาดเทียบเท่าเหรียญสิบบาทก็พอ) แล้วเน้นชโลมที่ปลายผมเป็นหลักค่ะ
ตัวนี้เนื้อครีมนวดจะเบาๆ ไม่หนัก ไม่ตึ้บ ไม่เหนียว ผมจะดูนุ่มสวย มีวอลลุ่ม ผมจะไม่จับตัวเป็นก้อน หรือเกิดความมัน ซึ่งเป็นสาเหตุของผมลีบแบน

ราคา :261 บาท ( 170 ml. )
คะแนน 9/10


​3.) REGRO ALPHA SERUM


ขาดไม่ได้แน่นอนกับเซรั่มบำรุงผมค่ะ ตัวนี้หวานใช้ เช้า-เย็นทุกวัน เน้นที่การฉีดไปบนหนังศรีษะ หรือ โคนผม แล้วใช้มือนวดเบาๆ หวานชอบการออกแบบหัวฉีดมาก ปรับขึ้นลง ซ้ายขวา ได้ หัวฉีดก็ฉีดกระจายเซรั่มได้ดีมาก

เซรั่มตัวนี้จะเน้นเรื่องการกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ช่วยลดผมร่วงที่มีสาเหตุจาก ฮอร์โมน และ กรรมพันธุ์ ได้ด้วยนะคะ และแน่นอน เรื่องที่ทำได้ดีมาเสมอคือเรื่องของกลิ่นนั่นเองค่ะ กลิ่นหอมมาก ใช้มาถึงสเต็ปนี้รับรองว่าเดินออกนอกบ้านต้องมีคนได้กลิ่นหอม จนเหลียวหลังบ้างแหละ 5555

ราคา : 918 บาท
คะแนน : 9/10

​4.) REGRO HORSETAIL ZINC COMBO


ปิดฉากด้วยตัวสุดท้ายกันบ้างนะคะ เขาจะเป็นการดูแลจากภายใน ด้วยวิตคามิน และ สารสกัดจากธรรมชาติ ถึง 7 ชนิด คือ Zinc / Biotin / Inositol / L-cysteine / Brewer yeast / Vitamin B5 / Horsetail extract
ตัวนี้แอบบอกว่าเด็ดจริงนะทุกคน แต่ใครไม่ชอบกินวิตตามินเม็ดใหญ่ก็อาจจะต้องหักครึ่งหน่อยน้า เพราะเม็ดใหญ่มากจริงๆ และกลิ่นยาค่อนข้างชัด (โดยส่วนตัวหวานไม่ติดเรื่องกลิ่น และ ขนาด )

แต่ถ้าถามเรื่องผลลัพธ์ และ ความคุ้มค่า บอกเลยว่าปังมาก เพราะสุขภาพเส้นผมที่ดีควรเริ่มมาจากภายในค่ะ และใน 1 กล่องของเขา มีทั้งหมด56 เม็ด ซึ่งถือว่าเยอะมากกกกกกกกกกกก
เราจะทานวันละ 1-2 เม็ด ช่วงหลังอาหารนะคะ (หวานทานวันละ 1 เม็ดค่ะ )
ผลลัพธ์ที่รู้สึกเห็นได้ชัดคือ ผมร่วงน้อยมากถ้าเทียบกับก่อนทาน และรู้สึกว่าผมยาวไวขึ้นกว่าปกติด้วยน้า (อาจจะเป็นเพราะผมได้รับสารอาหารที่ดีสำหรับเส้นผมโดยตรง )

ราคา : 933 บาท คะแนน : 8/10 (หักคะแนนเผื่อคนที่ไม่ชอบกินวิตตามินเม็ดใหญ่ค่ะ 55555 แต่โดยส่วนตัวชอบมาก โดยเฉพาะที่ช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น เพราะก่อนหน้านี้พยายามไว้นานมากกว่าจะยาว  )
สรุป
ตัวหวานเอง จากที่เคยผมร่วงหนักๆ กลายเป็นร่วงลดลงเยอะมาก หวานก็รู้สึกพอใจมากๆแล้วค่ะ มาบวกกับเรื่องกลิ่นหอม ที่ทางแบรนด์ทำได้ดีสุดๆ ก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ เรียกได้ว่าขาดกันไม่ได้แล้วตอนนี้ เป็นระยะเวลา 1 เดือน ที่เห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างค่อนข้างชัด ที่ชอบที่สุดก็จะเป็นตัว แชมพู กับ ครีมนวดผม REGRO นี่แหละค่ะ เพราะรู้สึกว่าเขาใส่ใจ มีทำสูตรสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะด้วย และราคาก็ไม่แพงเลยถ้าเทียบกับแชมพูลดผมร่วงแบรนด์อื่นๆค่ะ ผลพลอยได้คือ ผมเงา และกลายเป็นผู้หญิงผมหอม 55555
ปล. สูตรสำหรับผู้ชายก็มีนะคะ

คะแนนรวม : 9/10 ชอบมากเลยค่ะ เป็นการลองครั้งแรกที่ติดใจ และจะกลับไปซื้อใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ