Review: เซรั่มบำรุงผิวหน้าแนวเวชสำอาง FarmaLab ReSkin Concentrated Facial Moisturizer

39 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
       ใครที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย มีสิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง เชิญทางนี้ค่ะ…วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เป็นแนวเวชสำอางมารีวิวให้ชมกัน ตัวนี้น่าสนใจมากในเรื่องของส่วนผสม และความอ่อนโยน จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวมาชมกันเลยค่า

​FarmaLab ReSkin Concentrated Facial Moisturizer
ฟาร์มาแลป รีสกิน คอนเซนเทรท เฟเชียล มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ​​​​

     เซรั่มบำรุงผิวหน้า FarmaLab ReSkin Concentrated Facial Moisturizer เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดปัญหาสภาวะผิวขาดน้ำของคนผิวมัน ทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดสิวอุดตัน สิวผด และกระชับรูขุมขน นอกจากนี้ยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยอีกด้วยค่ะ

ด้านส่วนผสมที่ใช้ก็มีความอ่อนโยนสูง เพราะสูตรที่ใช้พัฒนาโดยเภสัชกรค่ะ
ส่วนผสมหลักที่น่าสนใจของเค้าคือ 1% Bakuchiol มีคุณสมบัติช่วยลดการเกิดสิว, ชะลอการเกิดริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว นอกจากนี้ยังมี Squalane, Ceramide และ Allatonin ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิว พร้อมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรงค่ะ


นอกจากส่วนผสมหลักที่สำคัญแล้ว เซรั่ม FarmaLab ReSkin ตัวนี้ยังมีเทคโนโลยีการนำส่งสารที่น่าสนใจด้วย โดยมีสาร Liquid Crystal Emulsifier เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยนำส่งสารบำรุงให้เข้าสู่งผิวได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี Dimethyl isosorbide & Propanediol เป็น Penetration Enhancer ช่วยนำสารบำรุงให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ
        ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-ม่วง กล่องเนื้อเรียบ ให้ความรู้สึกดีเวลาสัมผัส ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์ และคุณสมบัติของเซรั่ม ส่วนด้านหลังมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์, วิธีใช้ และส่วนผสมค่ะ ปริมาณ 30 กรัม
     เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเซรั่มหัวปั๊มโทนสีขาว-ม่วงอ่อน ให้ความรู้สึกละมุน โดยที่หัวปั๊มเค้ารูเล็กมากๆ ทำให้สามารถกะปริมาณการใช้ได้ง่ายมากค่ะ
     เนื้อเซรั่มสีขาว เนื้อบางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ไว
วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า ให้แต้มเซรั่มบนใบหน้า แล้วนวดเบาๆจนซึมซาบเข้าสู่ผิว ใช้ตอนเช้า และก่อนนอน
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มสีขาว ค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆของส่วนผสมจากธรรมชาติ กดออกจากหัวปั๊มได้ในปริมาณน้อย ทำให้กะปริมาณการใช้งานได้ง่าย เมื่อใช้นิ้วเกลี่ยที่ผิว เนื้อเซรั่มจะเปลี่ยนเป็นของเหลว บางเบา มีความชุ่มชื้น นวดๆที่ผิว จะซึมเข้าสู่ผิวได้ไว และไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวหน้า ควบคุมความมันได้ดี เมื่อใช้ควบคู่กับการแต่งหน้า ไม่ทำให้ผิวหน้ามันขึ้นระหว่างวัน ทาก่อนนอน ตื่นมาก็สบายผิว ผิวไม่มัน ไม่รู้สึกอุดตันรูขุมขนเลยค่ะ รู้สึกว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยปรับบาลานซ์ผิวได้ดีเลย เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน เป็นสิวง่าย หรือผิวแห้ง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: เนื้อครีมซึบซับได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น แต่ไม่มันเยิ้ม อีกทั้งยังให้ความรู้สึกว่าผิวตึง กระชับ มีความยืดหยุ่นดี ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวดูกระจ่างใสอมชมพู และสุขภาพผิวดีขึ้นค่ะ
โดยรวมชอบฟีลลิ่งของความสบายผิวเวลาทามากๆ เพราะเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดี แบบว่าไม่ทิ้งความมันบนผิวเลย เหมือนกับว่าเซรั่มที่ทาไป ซึมหายเข้าไปในผิวเลยค่ะ เลยทำให้ผิวไม่มันขึ้น ไม่อุดตัน เบาสบายผิวตลอดวันเลยค่ะ ^^


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE