รีวิวแอมพูลกู้ผิวพัง บูสต์ผิวหมองคล้ำให้ใส ที่ได้ผลจริง จาก Her Hyness

65 25
#หม่ามี๊รีวิว

สวัสดีเพื่อนๆอีกครั้งค้าบบบ😊

แอมพูลตัวเด็ด ที่ทุกคนต้องมี ช่วยกู้ผิวพัง บูสต์ผิวหมองคล้ำให้ใส ลดรอยดำจากสิว ฝ้ากระได้จริง จาก Clean Beauty แบรนด์ดัง Her Hyness สูตรอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวบอบบาง ไวต่อแสง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

𝐇𝐞𝐫 𝐇𝐲𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐒𝐎𝐒 𝐃𝐮𝐨
𝐃𝐨𝐮𝐛𝐥𝐞 𝐀𝐦𝐩𝐨𝐮𝐥e 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐧𝐬𝐢𝐯𝐞 𝐆𝐥𝐨𝐰 + 𝐑𝐞𝐩𝐚𝐢𝐫 𝐒𝐞𝐭

คู่หูกู้ผิวพัง ผิวระคายเคือง และรอยสิว หลังจากกลับมาจากทะเลรอบนี้

𝐑𝐨𝐲𝐚𝐥 𝐇𝐲𝐚 𝐒𝐤𝐢𝐧 𝐒𝐭𝐫𝐞𝐧𝐠𝐭𝐡𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐡𝐨𝐭

น้องเป็น 1 ใน the best แอมพูลไฮยาที่ชอบมากกกก
ใช้แล้วเหมือนได้ผิวใหม่ หน้าละเอียด เนียน ใส
เป็นไฮยาที่ทุกคนควรได้ลองสักครั้ง ขอบคุณพี่ทรายและพี่ลูกโป่งที่ป้ายยาฮะ
ไม่ผิดหวังเลย 
แอมพูลซ็อต Her Hyness คือดีมาก ได้ไปต่อและได้เป็น fav of 2021 แน่นอนฮะ

แอมพูลเนื้อเจล สีขาวขุ่น เบาๆใสๆ ใช้แต่ละทีไม่ต้องเยอะมาก ทาได้ทั่วหน้า ฟีลผิวนุ่มชุ่มชื้นทันตา ไม่เหนอะผิวใดใด แนะนำให้ใช้ก่อนนอนฮะ แล้วพอใช้ติดต่อกันจนหมดหลอด คือต้องหยิบมารีวิวเลย น้องได้ไปต่อหลอด 2 ยิ่งมาเทียบกับผิวก่อนใช้-หลังใช้ เห็นความต่างชัดเจนค่ะ
อีกเรื่องที่ต้องชมคือ ไฮยาเค้าลดการระคายเคืองของผิวได้ค่อนข้างดีค่ะ 
(ดูจากรูปได้เลย) พวกรอยแดง คัน เบิร์นๆจากที่ไปทะเลมา สงบขึ้นมาก ผิวตอนนี้คือแข็งแรง ยืดหยุ่นและเนียนขึ้นเยอะกว่าเก่า ส่วนตัวบิ๊วว่าใช้เดือนละ 1-2 เข็ม กำลังดีค่ะ ไว้บูสต์ผิวสวยเร่งด่วน
ปล. นี่เลิฟแพกเกจจิ้งมากกกกก น่ารักปุ้กปิ้ก><

𝐑𝐨𝐲𝐚𝐥 𝐂 𝐖𝐡𝐢𝐭𝐞 𝐒𝐡𝐨𝐭

แอมพูลวิตามินซีไลโปโซมตัวนี้คิดซะว่าเป็น เซรั่มวิตซีเข้มข้น นี่ลองแบบไม่ได้หวังผลอะไรมาก กลายเป็นผิวใสขึ้นซะงั้นฮะ รอยดำจากสิวนี่จางลงแบบชัดมาก
เป็นวิตซีอีกตัวที่ไม่ระคายเคืองหรือทำให้ผิวบางลง
ใช้ได้ทุกวัน ตัวนี้แนะนำให้ใช้ตอนเช้าเลยค่ะ ช่วยป้องกันแสงแดดไปในตัวด้วย เค้าไม่รบกวนสกินแคร์ตัวอื่นๆ เนื้อสีเหลืองอ่อน เบาบาง ใช้จิ๊ดเดียว เบลนได้ทั่วหน้าฮะ ผลลัพธ์จากที่ใช้จนหมดแอมพูลคือรอยสิวเก่าจางลง รอยดำจากสิวใหม่ตอนนี้เหลือจิ๊ดเดียว ถ้าเรื่องรอยดำจากสิว บิ๊วให้ของ Her Hyness ยืนหนึ่งเลยค่ะ เห็นผลชัดสุด👍🏼

 
และยิ่งใช้คู่กันทั้ง 2 ตัว จากผิวเบิร์น พัง กลายเป็นได้ผิวใหม่ที่สุขภาพดี อิ่มเอิบ โกลว์ และใสขึ้นเลยตามในรูปเลยค่ะ Clean Beauty แบรนด์นี้นี่ไม่ธรรมดาเลยค่ะ อยากให้ทุกคนลอง 

สรุปให้คือเป็นเซ็ทแอมพูลช็อตที่ควรค่าแค่การลงทุน อาจจะใช้แค่เดือนละ 1-2เซ็ทก็ได้ ช่วยปลอบประโลม และประคองผิวให้นุ่มฟู สุขภาพดี ดูเปล่งปลั่ง แต่ถ้าช่วงไหนใครนอนน้อย ผิวหมองคล้ำ ผิวโทรมมากจริงๆ มีรอยสิว คู่นี้เอาอยู่ค่ะ ดีมากกกกกกสมคำล่ำลือ ให้ 9/10 เลยค่ะ ใช้ต่อแน่นอน

ปล. เค้าเป็น Clean Beauty นะฮะ คือไม่มีสารเคมีอันตรายและไม่มีสารก่อระคาย และทุกตัวของผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของนมผึ้งด้วยน้าาา ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวเราไปในตัวเลยค่ะ


GlamMama

GlamMama

ผิวแม่ลูก 2 อายุ 26 ปี มีกระและชอบลองฮะ
WELCOME TO MAMA'S WORLD :D
Skincare & Make up lover
young, wild and happy <3
COMBINATION SKIN WITH TINY TAN LINE AND 173 CM TALL
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ ^^

FULL PROFILE