Beauticool แหล่งรวมเครื่องสำอางราคาดี มีเงินทอน

49 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน


วันนี้พี่ปิ่นกลับมาอีกครั้งเพื่อจะมาชี้เป้าเว็บไซต์ดีๆ ที่เป็นแหล่งรวมเครื่องสำอาง น้ำหอม และข้าวของเครื่องใช้สำหรับสาวๆ ในราคาส่วนลดมาแนะนำให้กับทุกคนได้รู้จักกันอีกหนึ่งแห่งค่ะ

นี่เลยค่า BEAUTICOOL.COM ค่ะ ไม่ได้มีแค่เว็บไซต์ เขามีเป็น Application ให้ด้วย ซึ่งทำให้สะดวกสบายมากขึ้นไปอีก จะช้าอยู่ใย ก็ Download กันมาเลยสิคะ

หลังจากนั้นก็กรอกรายละเอียดเพื่อสมัครเป็นสมาชิกไปซึ่งไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลยค่ะ กรอก 5 นาที สมัครได้แล้วจ้า

BEAUTICOOL สามารถสะสมแต้มได้เพื่อแลกเป็นเงิน (อันนี้ดี) หรือจะแลกเป็นของก็เลิศ ที่สำคัญ แต้มไม่มีวันหมดอายุ! แม่เจ้า


ดีที่ส่งไวอีก มีรีวิวมากมายการันตีความว่องนี้ แถมยังมีอีเว้นท์เดือนเกิดให้เราอีก เออดีนะแก


เมื่อเราได้เป็นสมาชิกแล้วก็ท่องโลกความสวยความงามใน BEAUTICOOL ได้เลยค่ะ ซึ่งพอเปิดมาหน้าแรกก็มีโปรโมชั่นล่อตาล่อใจมาให้เลือกกันชนิดไม่รู้จะใช้โปรไหนเลยค่ะ แล้วเครื่องสำอางก็เยอะมากๆ ด้วยเช่นกัน แต่ไม่ต้องห่วง ฟังก์ชั่นการใช้งานเมนูต่างๆ พี่ปิ่นว่าค่อนข้างสะดวกมากเลยทีเดียว

มาที่หน้าแรกเพื่อดูไอเทมที่เป็นไฮไลท์ลดเยอะๆ แถมโหดๆ หรือถ้าใครชอบลองของใหม่ก็เข้าไปที่ New Arrivals ก็ได้ หรือมีเป้าหมายต้องการน้ำหอม หรือผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมก็ไปที่หมวดหมู่เพื่อลัดเข้าไปดูโดยตรงไม่ต้องหา หรือหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์ไหนก็สามารถยิงตรงเข้าไปเลือกตามแบรนด์ได้เลย ซึ่งฟีดเจอร์พวกนี้พี่ปิ่นว่ามันช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

นอกจากจะมีเค้าท์เตอร์แบรนด์เนมแล้ว แบรนด์ส่วนใหญ่ก็เป็นแบรนด์ไทยและเกาหลีค่ะ เยอะมากทีเดียว ทีแรกพี่ปิ่นก็ไม่รู้ว่าจะเอาอะไรดี ก็เลยไปเลือกดูตามหมวดหมู่เครื่องสำอาง แน่นอนค่ะปากทศกันต์อย่างพี่ปิ่นก็เข้าไปดูลิปสติกก่อนเลย ตาแทบถลนเมื่อเห็น Peripera ซื้อ 1 แถม 1 ในราคาแค่ 390 บาท หรือจะเป็นเคาท์เตอร์แบรนด์อย่าง DIOR ก็มีราคาเต็มจาก 1490 บาทลดเหลือแค่ 990 บาท หรือแป้งหลักร้อยก็ยังลดอีกเหลือหลักสิบ เอาล่ะ ใครตาไวก็อาจจะได้ทั้งของดีราคาถูกด้วยอีกต่าง แต่ๆ ไอ้ตัวที่เราอยากได้ส่วนใหญ่ดันหมดเสียนี่

พี่ปิ่นอยากลองแบรนด์ไทย (ประเด็นคือลดแรงมากแม่เหลือหลักสิบงี้) แล้วก็แบรนด์เกาหลีอย่าง Lillybyred กดใส่ตะกร้าแล้วจ่ายเงินโล้ด เธอ! หมดนี่ไม่ถึงพัน! แทบจะแต่งได้ทั้งหน้าแล้ว กำแบงค์พันไปมีทอน แถมได้ส่งฟรีด้วยเพราะตอนที่พี่ปิ่นช็อปมีโปร 2 ชิ้นส่งฟรีพอดีค่ะ (เฉพาะไอเทมที่ร่วมรายการ) 


หลังจากนั้นก็รอ 1-2 วันพี่ไปรก็มากดกริ่งหน้าบ้านแล้วจ้า

กล่องหนาแข็งแรง และแพ็คมาดีมากทีเดียวค่ะ ห่อมาเป็นก้อนหมูยอห่อใบตองเชียว

มีของแถมมาให้อีกต่างหาก

และนี่คือของทั้งหมดที่พี่ปิ่นสั่งมา เออ! ตรงปกทุกสิ่ง ของแท้แน่นอน และกองนี้ไม่ถึงพัน! แต่งได้เกือบทั้งหน้าแล้ววววว


ใครที่กำลังสนใจรีบไปดาวน์โหลดแอพ หรือไปที่เว็บ beauticool.com ได้เลยค่ะ เข้าสู่เดือนพฤศจิกายนแล้ว มีโปรใหม่เพียบ 11.11 จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน!

โอ้โห้ เห็นแล้วอยากจะช็อปอีกสักรอบ รออะไรล่ะ ก็ช็อปต่อสิ!

และหน้านี้ก็แต่งด้วยเครื่องสำอางที่ช็อปมานี่แหละค่ะ ได้ทั้งคิ้ว ขนตา ตา หน้า ปาก เลิศลืม!


ยิ่งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเป็นเดือนเกิดของ BEAUTICOOL ครบรอบ 6 ปี โปรยิ่งใหญ่มาก ทั้งซื้อ 2 ชิ้นส่งฟรีเอย บางรายการลดกว่า 50% เอย โอ้ย ช็อปตาแตกมากค่ะ


หากใครสนใจลองไปช้อปกันดูได้ค่ะ


สำหรับวันนี้พี่ปิ่นขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้า

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE