น้ำหอมเรียบหรูหลักร้อยที่สาวรุ่นใหม่มั่นใจต้องเลิฟ !

39 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 ฮายยยย สาวๆชาวจีบันทุกท่าน
คอนเท้นท์ของวันนี้คือการแนะนำน้ำหอมแบรนด์ไทยคุณภาพที่เกินราคามากๆ
Lady Luna แบรนด์น้ำหอมของคนไทยที่เชื่อว่าถ้าเพื่อนๆได้ลองแล้วจะตกหลุมรักเพราะกลิ่นของเค้าหอมมากกก เป็นน้ำหอมสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่เทียบเท่าระดับ counter brand เป็น Eau de Parfum ที่ราคาดีมากกก แค่หลักร้อยแต่คุณภาพเกินราคา

‘เลดี้ลูน่า’ มีทีมงาน Perfume Designer คิดค้นกลิ่นน้ำหอมให้แตกต่างและเหมาะกับสาวๆคนไทย เค้ามีทั้งหมด 3 กลิ่นค่ะ เดี๋ยวบิ๋มจะรีวิวให้ฟังว่าประสบการณ์ในการใช้แต่ละตัวเป็นยังไงบ้าง เผื่อเพื่อนๆจะได้ดูว่าตัวไหนเหมาะกับตัวเองนะคะ จะ New years แล้วด้วย ซื้อเป็น gift ให้คนที่เรารักเราแคร์ก็เป็นไอเดียที่ดีเลยค่ะ เพราะแพ็กเกจทั้งนอกทั้งในสวยหรูดูดีมากก
The Sunshine 🌞🌸
กลิ่นนี้คือหอมแบบหลายฟีลลิ้งมาก มันคือความสดใสและร่าเริง กลิ่นผสมความสดชื่นของดอกไม้และมีความ fruity ของผลไม้เข้าด้วยกัน แต่ระดับความหอมคือใครได้กลิ่นต้องหลงอ่ะ เป็นกลิ่นที่สวยมาก ทั้งหวาน เซกซี่ ซุกซน และมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก เพิ่มความมั่นใจสุดๆค่ะ ถ้าบิ๋มมีออกเดทก็จะใช้กลิ่นนี้เลยค่ะ แต่สงสัยคงต้องพาตัวเองไปเดทตามเคยค่ะ อิอิ 😊🤣

The Moon 🌙
ตัวนี้จะหอมแบบมีความ Glam ยังคงความหวานเซกซี่ไว้ เหมาะกับผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่นและจริงจัง ได้กลิ่นครั้งแรกคือเคลิ้มเลยนะ จะมีกลิ่นของ Lychee, White Peony, Honeysuckle คือหอมอย่างมีระดับ เหมาะกับวันสำคัญๆหรือ night out ของสาวๆที่อยากออกไปในค่ำคืนด้วยความมั่นใจเต็มร้อย

The Lover 🌹🥀
อีกกลิ่นที่มีคลาสแบบผู้หญิงมั่นใจมีระดับและน่าทะนุถนอม มีความ delicate หอมและซ่อนความลับเอาไว้ที่น่าค้นหา ตัวนี้ทำให้บิ๋มรู้สึก calm กว่าตัวอื่นๆ กลิ่นไม่ได้หวานเท่าสองตัวแรกแต่จะออกอบอุ่นๆ ก็เป็นอีกกลิ่นที่มีเสน่ห์มากๆ เค้าจะมีกลิ่นหอมจากดอกไม้ English Rose, Lily of the valley และ Peony อยู่ด้วยค่ะ

ทั้งสามกลิ่นแจะมี character ต่างกันออกไปค่ะ
ส่วนขนาดจะอยู่ที่ 30 ml. ต่อขวด สิ่งที่ชอบมากๆคือเรื่องกลิ่นและความใส่ใจจากแบรนด์ในเรื่องการแพ็กของ ทั้งกระดาษห่อของ กล่องน้ำหอม คือดูดีมากเลยค่ะ

ใครชอบตัวไหนก็สามารถสั่งซื้อมาลองได้น้าา ราคาขวดหลัดร้อยบาท
แล้วทางแบรนด์ก็มีจัดโปรอยู่เรื่อยๆนะคะลองเข้าไปติดตามดูน้า
วันนี้รีวืวเท่านี้นะคะ กลับมาเจอกันใหม่ในบทความหน้าน้า
เทคแคร์ค่ะทุกคนนน เลิฟค่ะ 💖


Bambycakes

Bambycakes

Bumbim 31 , 1991
Skin type: Comnination to Dry, acne prone skin


IG,FB,Youtube, Tiktok: bimsbeautylife
www.bimsbeautylife.com

f o r w o r k : pantitabim@gmail.com
LINE: bimnadda

FULL PROFILE