รีวิวลิปสติกสีสวยยที่ควรมี

46 25
🙏🏻สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน  และนี่คือ ลิปสติกที่ควรมี ควรมีไว้ครอบครองค่ะ 🙏🏻

💄เป็นผู้หญิงมีลิปสติกแท่งเดียวไม่ได้ค่ะ💋วันนี้ติ๊กเลยมาปาดสีให้ดูกันค่ะ เพื่อนๆ มีแท่งไหน มีสีเดียวกันไหม มาอวดกันค่ะ ช่วงอวดลิปสติกค่ะ ช่วงนี้👄 
- YSL Vernis a Levres Water Stain Lipstick 613 ตัวนี้จะเป็นลิปทิ้นท์เนื้อฉ่ำ ไม่เยิ้ม ทำให้ปากดูอิ่มน้ำ อวบอิ่ม สีชัดเจน เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่าย แปรงเค้าสามารถใช้งานได้ง่าย แปรงนุ่ม สีนี้จะเป็นโทรสีแดงก่ำ แดงกุหลาบ ให้ดูเซ็กซี่ น่าค้นหาค่ะ
- GUCCI ROUGE a levres mat PEGGY TAUPE 204 เป็นลิปสติกเนื้อแมทต์ สีนี้จะออกแดงม่วงสวยดีค่ะ เนื้อคล้ายกำมะหยี่ ละมุน บางเบา สีคมชัด ให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ปากแห้ง สีติดทนดีค่ะ แพคเกจของปลอกลิปสติกเป็นเมทัลสีทอง ดีไซน์เส้นร่องแนวยาว สะท้อนความสง่างามมีเส้นขีดระหว่างปลอกลิปสติกเก๋ๆ ไม่เหมือนใครค่ะ ดูหรูหรา ดูแพงมากค่ะ

- CHANEL Rouge allure ink 224 Harmonie เป็นลิปสติกเนื้อน้ำแต่ให้ความแมทต์ เนื้อมีความบางเบา แต่ติดทน ปิดขอบปากได้ดี ยังคงให้ความชุ่มชื้น ตัวแปรงนุ่ม จับง่ายถนัดมือ

- BOBBI BROWN Crushed Lip Color Rouge a Levres Encre CRANBERRY เป็นลิปสติกที่ให้ความชุ่มชื่นดี เป็นสีออกแดงเชอรี่ สีน่ารักก ทาแล้วสวย เก๋ แซ่บ ผู้ดีมากค่ะ

- Rouge Dior 314 Grand Bal Matte ลิปสติกตัวนี้บำรุง 4 แบบ: แบบซาติน แบบแมตต์ แบบเมทัลลิก เป็นสีส้มน้ำตาล ติดทน สีสวยดีค่ะ ติดทนดี

- Charlotte Tilbury Look of love Lipstick Matte Rovolotion - MRS KISSES เป็นลิปสติกเนื้อแมทต์ ให้สีที่ติดทน สวย สีชันเจน แพคเกจสีทองสวยหรู ดูเก๋ หรูหรามากค่ะ ให้สีเชอรี่ตุ่นๆ สวย ละมุน ดูผู้ดีสุดๆ ค่ะ

- Dior Addict Lip Glow oil 012 Rosewood แพคเกจหรูหรา ดูคุณหนู มีความกลอสส มีกลิ่นหอมมินท์ พร้อมบำรุง เย็นนิดๆ ต้องทากับลิปแมทต์อื่นยิ่งทำให้ปากฉ่ำสวยไปอีกค่ะ

- Dior Addict Lip Glow 001 Pink เนื้อลิปสติกสีชมพูอ่อนๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื่น ปากนุ่ม อวบอิ่ม สีเค้าน่ารัก ทาแล้วปากดูสุขภาพดี ลิปนี้ถ้าอุณหภูมิตัวเราร้อยสีจะเข้มขึ้น ถ้าอุณภูมิเราปกติจะเป็นสีชมพูระเรื่อๆ ค่ะ แพคเกจหวานละมุณ คุณหนู น่ารักมากค่ะ

- Dior Addict Lip Glow 007 Raspberry เนื้อเป็นสีชมพูเข้ม แต่ยังคงดูธรรมชาติ สีไม่อ่อนไปและไม่เข้มไป สีสวยพอดีมากค่ะ ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ปากนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ แพคเกจให้ความน่ารักกก สีชมพูหวานทรุณหนูมากค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE