Review: Holy Trinity from La Mer | 3 ไอเท็มเด็ดจาก La Mer

43 20
La Mer ชื่อนี้คือตำนาน ใครที่อยากเข้าวงการนี้แล้วไม่รู้จะเริ่มตัวไหน เราเลยมาแนะนำ 3 ชิ้นนี้ที่ถือว่าเป็น holy trinity เลยก็ว่าได้
1. La Mer Treatment Lotion [5,950THB/150ml]


treatment lotion ที่เราใช้ทั้ง AM และ PM Routine เหมือนเป็นความสบายใจของเรา ยิ่งตอนไหนที่ไม่อยากใช้ skincare หลายขั้นตอน ตัวนี้ก็ต้องเป็น 1 ในไม่กี่ตัวที่จะเลือกหยิบมาใช้ กลิ่นหอมสไตล์ La Mer ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดี ตรงไหนที่ลอก แห้ง เอาอยู่ แถมยังทำให้ผิวนุ่มขึ้นด้วย
2. La Mer The Moisturizing Soft Cream [3,900THB/15ml]


มีเนื้อสัมผัสให้เลือกมากมาย แต่เราขอเลือก soft cream เพราะเป็นเนื้อสัมผัสที่เหมาะกับผิวเรามาก (จำได้ว่าเหมาะสำหรับผิวแห้ง-ผิวผสม) ซึมเข้าผิวไว ไม่กองบนหน้า ไม่ต้องวอร์มเยอะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ความชุ่มชื้นคือดีเกินเรื่อง เราชอบที่แบรนด์ทำไซส์เล็กออกมา เพราะการจิ้มจุ่มทำให้เราคิดนิดนึง (ถึงจะใช้ไม้พายก็ตาม) การได้ใช้หมดเร็ว ซื้อใหม่เป็นอะไรที่สบายใจสำหรับเราค่ะ
3. La Mer The Concentrate [6,950THB/15ml]


ที่สุดของ La Mer สมกับที่เป็นเซรั่มขายดีที่สุดของแบรนด์ ไม่ว่าผิวจะเผชิญกับอะไรมา The Concentrate คือเอาอยู่ ผิวที่โดนมลภาวะทำร้าย สิวผด ผิวไหม้ ระคายเคืองก็อยู่หมัด 3 คำเคลมที่เราชอบ ประกอบไปด้วย Seasonal Soother, Antioxidant Protector, และ Barrier Builder ควรมีติดบ้านไว้มาก ที่สุดจริงๆค่ะ
ถ้าอยากเริ่ม เราแนะนำให้เริ่ม Treatment Lotion เป็นไอเท็มแรก เหมือนเป็นการเตรียมผิวเพื่อขั้นตอนบำรุงขั้นตอนต่อไป  หรือถ้ามองหาความชุ่มชื้นเป็นหลักให้เลือก The Moisturizing Soft Cream แต่ถ้าที่สุดในเกือบทุกเรื่องต้องเป็น The Concentrate ค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE