Review Old Rock Anti-Acne Spot Gel Extra Plus & Old Rock Anti-Acne Serum

39 20
เพื่อนๆชาว Jeban คะ วันนี้เราจะมาเปิดเผยสกินแคร์ที่ช่วยจัดการปัญหาสิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ นั้นก็คือเจลแต้มสิวและเซรั่มจากแบรนด์ OldRock ค่ะ ต้องบอกก่อนว่า 2 ตัวราคาน่ารักมากๆ เหมาะมากๆกับน้องๆวัยเรียน มัธยม นักศึกษา ที่มีปัญหาสิวเกิดขึ้นค่ะ
มาเริ่มกันที่เจลแต้มสิวกันดีกว่าค่ะ ตัวนี้มันดียังไงเรามาดูสารสกัดกันก่อนดีกว่าค่ะ
1.) สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ที่ช่วยลดอาการอักเสบ ลดอาการคันและช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว ได้ด้วยค่ะ
2.) สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne
3.) สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดอาการระคายเคือง ลดความเสี่ยงจากการแพ้ ช่วยลดการอักเสบของผิว และยังมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase ซึ่งเป็นต้นเหตุการสร้างเม็ดสีเมลานินหรือรอยดำของเรานั้นเองค่ะ
4.) สารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยลดอาการระคายเคือง ช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ
5.) สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีสารไตรเทอร์พีนอยด์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ
6.) สารสกัดจากสมุนไพรญี่ปุ่น 5 ชนิด ช่วยเพิ่มการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นค่ะ
ยังมีข้อดีอีกหลายข้อเลยค่ะตัวเจลแต้มสิวตัวนี้ หาซื้อง่ายค่ะ มีขายที่เซเว่น ราคาน่ารัก เพียง 49 บาท สิวยุบเร็วไม่จกตา ใช้คำว่ายุบนะคะ อย่าพึ่งตีโพยตีพาย แบบบางคนไม่เห็นหายเลย เอ้าาา มันยุบค่าาา ขยายความว่าตัวเจลแต้มสิวนี้จะทำให้หายดีขึ้น ไม่อักเสบไปกว่าเดิมค่ะ มันจึงทำให้สิวเรายุบจริงๆค่ะ ยุบ ≠ หายเลย 55555 ต้องทำความเข้าใจใหม่ แต่มันค่อยๆดีขึ้น ผิวดีขึ้น นี่คือข้อดีของน้องเลยค่ะ
ส่วนอีกตัวจะเป็นเซรั่มค่ะ สูตรเนิร์ด ทุกวันนี้ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเนิร์ด เราว่าน้องไม่เนิร์ดเลย 5555555 น้องดุ ดุเหมือนตัวเจลแต้มสิวเลยค่ะ พอใช้ด้วยกันแล้วเป็นอะไรที่เห็นได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ
สารสกัดจากของตัวเซรั่มนี้ ที่มองว่านางดุเพราะว่า เขาใส่มาอัดแน่นเหมือนๆเจลแต้มสิวเลยค่ะมาอะไรบ้างมาดูกันค่ะ
1.) เขามีสารสกัดตัวเดียวกันนั้นก็คือ สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศล
2.) สารสกัดจากเปลือกมังคุด
3.) Niacinamide / วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว รอยแผลที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้น
4.) Glycolic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว สร้างความยืดหยุ่นให้ผิว และแก้ปัญหาจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น
5.) สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดอาการระคายเคือง ลดความเสี่ยงจากการแพ้ ช่วยลดการอักเสบของผิว และยังมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase ซึ่งเป็นต้นเหตุการสร้างเม็ดสีเมลานินหรือรอยดำของเรานั้นเองค่ะ
6.) สารสกัดจากใบชาเขียว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันเอนไซม์ที่ทำลายผิว
เนื้อเจลเกลี่ยง่ายและค่อนข้างเข้มข้นกว่าตัวเจลแต้มสิวค่ะ เราเลยมองว่าการจะใช้เจลแต้มสิวควรลงก่อนจะลงสกินแคร์อะไรก็ตาม เพื่อผลลัพธ์ที่ดี อารมณ์เหมือนเนื้อบางๆลงก่อน เนื้อหนักๆลงทีหลัง ประมาณนี้ค่ะ ข้อดีของตัวนี้เราจัดให้เป็นในเรื่องของส่วนผสมและผลลัพธ์มากกว่าค่ะ เพราะตัวนี้เรามองว่าแอบหายากต้องไปซื้อ beautrium กับช่องทางออนไลน์อื่นๆที่เป็น official ของทางแบรนด์ค่ะ และอีกอย่างถ้าเป็นจุกปิดจะเริ่ดมากกก ติแค่ตรงนี้เลยค่ะ ที่เหลือไม่มีอะไรเลยค่ะ ดีไปหมด สารแอคทีฟดี ราคาดี 49 บาทเท่ากันด้วย ปังมากกก  อยากให้คนที่มีปัญหาสิวใช้อะไรก็ไม่ถูกไม่หายสักที มาลองตัวนี้กันนะคะ ราคาน่ารักมากๆ แถมยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและปราศจากสารก่อการระคายเคืองจากผิวอย่าง BHA พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ น้องๆคนไหนมีปัญหานี้อยู่ ทำความสะอาดหน้าดีแล้วก็ตาม ไม่หายลอง 2 ตัวนี้ดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่ๆ ขอบคุณมากๆค่าาา ที่ติดตามอ่านรีวิวในครั้งนี้ค่ะ