3 steps หน้าใสไร้สิวโดยเวชสำอางจากเภสัชกร💚

41 19
WITH <strong>Pharmular</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค้าทุกโคนนนน คือวันนี้เราอยากจะมาแชร์สเต็ปการดูแลผิวหน้าก่อนนอนของเรา แล้วจะบอกว่าผลิตภัณฑ์ที่เราใช้คือดี มันเลิศมากกกกกก เพราะแบรนด์นี้เค้าคิดค้นโดยเภสัชที่เค้าช่วยกันคิดค้นทั้งเจลล้างหน้า เซรั่ม และเจลแต้มสิวขึ้นมาที่ช่วยคนที่ประสบปัญหาสิวโดยเฉพาะว่าซ่าน แล้วเหตุผลที่เค้าคิดค้นกันขึ้นมาเพราะเค้าเห็นว่าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่แล้วเนี่ยมักจะมีปัญหานิดๆหน่อยๆที่แบบมันสามารถแก้ได้นะ อ่ะเค้าว่ามาอย่างนี้ก็ต้องลองสิจ๊ะ✨  

น้องเค้าก็คือ Pharmular เวชสำอางลดสิวที่คิดค้นโดยเภสัชกร ซึ่งฟาร์มูล่าเนี่ยเค้าจะช่วยเรื่องปัญหาสิวใดๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบเอย หรือที่สิวที่ชอบขึ้นซ้ำซากแบบฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยทำไมสิวถึงขึ้นงงนะ ซึ่งบอกก่อนว่าส่วนตัวเราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิว ส่วนมากจะเป็นสิวประจำเดือนที่ชอบขึ้นบริเวณปาก หรือก็คือสิวฮอร์โมนเนี่ยแหละ ซึ่งน้องตัวนี้เค้าก็สามารถช่วยเราได้จริงๆ
โดยสเต็ปการใช้ของเราก็คือสเต็ปแรกเลย เราจะล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าลดสิวฟาร์มูล่า pH 5.5 น้องเค้าจะเป็นเนื้อเจลที่ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบ น้องเค้าไม่ค่อยมีฟองรู้สึกว่าหลังล้างเสร็จหน้าก็ไม่แห้งเลยรู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก ทำความสะอาดความมันบนใบหน้าได้ดีทีเดียวเลย
สเต๊ปที่ 2 คือการบำรุงด้วยเซรั่มลดสิวฟาร์มูล่า น้องเค้าจะเป็นเซรั่มเนื้อสีขาวขุ่นอ่ะหน่ะ น้องเค้าจะช่วยลดเลือนลอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว แล้วยังช่วยลดโอกาสการเกิดสิวขึ้นมาใหม่ ทาแล้วซึมเร็วมากกกกก ไม่เหนียวเหนอะหนะคือทาปุ๊ปซึมปั๊ป ทาปั๊ปซึมปุ๊ปเลย แล้วน้องเค้ายังช่วยทำให้หน้าชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย
ต่อด้วยสเต๊ปสุดท้ายเจลแต้มสิวฟาร์มูล่า ซึ่งเราก็สามารถแต้มเฉพาะจุดที่สิวทุกประเภท หรือใครที่มีลอยสิวน้องเค้าก็สามารถช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วยก็คือครบจบจริงๆ แถมน้องเค้าไม่ทำให้หน้าไวต่อแสงหรือทำให้หน้าเกิดการระคายเคืองอีกด้วยนะจ๊ะ
หลังจากที่เราลองมาแล้ว 7 วันช่วงที่มีประจำเดือนด้วยก็คือสิวหายไปเลย ไม่มีทั้งสิวฮอร์โมนหรือสิวเครียดเลย แล้วรอยสิวก็ดูจางลงก็คือดีสุดๆ
ส่วนตัวเราชอบตัวเซรั่มมากที่สุดเพราะช่วยบำรุงได้ดีทีเดียว แถมไม่เหนอะหนะผิวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยคือเลิศนะ แล้วราคาก็คือไม่แพงเลยแบบจับต้องได้สุดๆ ไม่ดีตรงไหนเอาปากกามาวง ต้องไปตำกันแล้วมั้ยเอ่ย

ซึ่งถ้าใครสนใจอยากตามไปตำหาซื้อได้ที่ไหนคะ นี่เลยค้าสามารถติดตามได้ที่
Facebook : Pharmular – cosmeceutical skincare
IG : pharmular
Line : @pharmular
สามารถทักไปหากับทางเพจหรือไลน์@ ได้เลยค้า หรือใครอยากจะปรึกษาปัญหาเรื่องผิว หรือสิวบนใบหน้าเค้ายังมีบริการให้คำปรึกษาฟรีโดยทีมเภสัชกรอีกด้วย แล้วเราจะจบปัญหาสิวนี้ไปด้วยกั้นนนนน


rujrawee

rujrawee

💙อะไรดีมันก็ต้องเอามาบอกต่อกันมั้ยเอ่ย💙

FULL PROFILE