มั่นใจได้ทุกวัน แม้ใน “วันนั้นของเดือน” ด้วย… “BIosilk”

40 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนั้นของเดือน !!!!!!

ถ้าจะให้พูดถึง “วันนั้นของเดือน” หรือ วันที่สาวๆอย่างเรามี “รอบเดือน” สำหรับเราต้องบอกเลยค่ะว่า เป็นฝันร้ายเลย เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะสาวๆ เพราะ พอเป็นมนุษย์เมนส์ อย่างสมบูรณ์แบบแล้วเนี่ย เราจะทั้ง หงุดหงิดง่าย หิว กินเยอะ ไม่สบายตัว ท้องเสีย บลาๆ  และที่เป็นฝันร้ายสุดๆสำหรับเราเลยก็คือ “อาการปวดท้องน้อย” ที่บางครั้งปวดจนทำอะไรไม่ได้ (จนต้องลางานก็มี><) แถมบางทียังมีปัญหาในเรื่องของ “กลิ่น และอาการคัน” คือเรียกได้ว่าเป็น “ฝันร้าย” จริงๆอย่างที่เราบอกเลยค่ะ (เราเชื่อค่ะว่าคงมีสาวๆหลายคนเป็นแบบเดียวกันกับเรา T-T) 

แต่!!! อย่าเพิ่งตกใจไปค่ะสาวๆ เพราะตอนนี้เจ้า “ฝันร้าย” ที่เราบอกด้านบนนี้เนี่ยก็ได้จางหายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ดีใจหนักมาก ^^) ตั้งแต่เรามีตัวช่วยดีๆอย่าง “ผ้าอนามัยเพื่อสุขภาพ” จาก “Biosilk” นั่นเองค่า 

ผ้าอนามัย จาก “Biosilk” เค้าเป็นผ้าอนามัยเพื่อสุขภาพที่นอกจากช่วยซึมซับของเหลวได้เป็นอย่างดี ทำให้แห้งสบาย ไม่อับชื้นแล้ว เค้ายังช่วยลดในเรื่องของกลิ่นอับ ช่วยลดอาการคัน และที่สำคัญเค้ายังช่วยลดอาการปวดท้องน้อยระหว่างมีประจำเดือนได้ดีมากๆ ด้วยเนื้อสัมผัสที่นำเข้าจากอเมริกา ญี่ปุ่น  

และด้วยส่วนผสมของ Premium Nature Herb ทั้ง 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น

      • สารสกัดจากเปลือกพุทราเดน ที่ช่วยลดการติดเชื้อ ลดอาการผิดปกติ และควบคุมการเกิดภาวะตกขาว    
     • ใบหนาด ที่ช่วยลดการปวดประจำเดือน และช่วยยับยั้งเชื้ออีโคไลน์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของการติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะ  
     • เมนทอล ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น และลดอาการคันในช่วงมีประจำเดือน

     • กัญชาเทศ ที่ช่วยลดการปวดเกร็ง แะลช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และช่วยฟื้นฟูการทำงานของมดลูก  
      • ผงฟรุตตัวซินดีโอ ที่ช่วยบรรเทาอาการคัน ลดแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของกลิ่น และช่วยบรรเทาอาการช่องคลอดอักเสบ 

     และยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังมีผิวหน้าสัมผัสที่อ่อนนุ่ม ผิวละเอียด เหมือนใยฝ้าย จึงไม่ทำให้ผิวที่บอบบางอย่างบริเวณจุดซ่อนเร้นเกิดการระคายเคืองอีกด้วยค่า 

สำหรับ “ผ้าอนามัยเพื่อสุขภาพ” จาก “Biosilk” ที่เราเลือกใช้ก็จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รูปแบบด้วยกัน 

แบบที่ 1 “Biosilk Ultra Day” ผ้าอนามัยแบบมีปีก สำหรับกลางวัน ขนาด 24 ซม. 

แบบที่ 2 “Biosilk UltraNigth” ผ้าอนามัยแบบมีปีก สำหรับกลางคืน ขนาด 29 ซม. นั่นเองค่า 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “ผ้าอนามัยเพื่อสุขภาพ” จาก “Biosilk” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะสาวๆ เดี๋ยวเรามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์กันเลยค่า 

     เริ่มที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกก่อนเลยนะคะ ต้องขอบอกสาวๆ เลยค่ะว่า “ชอบมาก” ด้วยเนื้อสัมผัสของตัวผ้าอนามัยที่นุ่ม ละมุน จึงให้สัมผัสที่นุ่ม สบาย ไม่บาด ไม่ระคายเคือง และด้วยกลิ่นหอมสมุนไพรที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นได้เป็นอย่างดีเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือ ตัวผ้าอนามัยเค้ายังให้ความเย็นสดชื่น แถมยังสามารถซึมซับของเหลวได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ไหล ไม่เปลื้อน ให้ความรู้สึกแห้งสบาย และไม่มีกลิ่นอับชื้นคอยกวนใจระหว่างวันอีกค่า (คือเรียกได้ว่าตอบโจทย์สาว Office แบบเราได้ดีมากๆ) 

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ประมาณ 2-3 รอบเดือน พร้อมๆไปกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมขณะช่วงมีรอบเดือน โดยเราจะไม่ดื่มน้ำเย็นจัด และลดการทานอาหารรสจัดก่อนมีประจำเดือนประมาณ 1 สัปดาห์ค่า) สำหรับผลลัพธ์เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าอาการปวดเกร็งบริเวณท้องน้อยระหว่างมีประจำเดือนของเราลดลง (ไม่ต้องนอนปวดโอดโอย สามารถลุกไปทำงานอย่างอื่นได้ ไม่ต้องลางาน คือดีมาก^^) และนอกจากนี้ยังลดกลิ่นอับชื้น ทำให้เราเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว และไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอีกต่อไปค่าา   

อ่อ… ยังไม่หมดแค่นี้นะคะสาวเพราะหลังจากเราใช้ “ผ้าอนามัยเพื่อสุขภาพ” จาก “Biosilk” แล้วรู้สึกดีต่อใจมากๆ ก็เลยได้ทดลองใช้ “Biosilk Ultra Panty Liner” อีกหนึ่งตัว  

     ซึ่งเจ้าตัวเนี้ยเค้าเป็นแผ่นอนามัย แบบไม่มีปีก ที่ช่วยลด กลิ่นอับชื้น ช่วยทำให้แห้งสบายตลอดทั้งวัน และที่สำคัญหลังจากมีรอบเดือนแล้วใช้เจ้าแผ่นอนามัยตัวเนี้ยก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยเปลื้อนก่อนจำเดือนหมด หรือการมีตกขาวระหว่างวันอีกด้วยค่า (ตัวนี้ก็เลยกลายเป็นอีก 1  Item ที่เราใช้เป็นประจำทุกวันไปเลยค่าา) 

สรุปกันเลยนะคะ สำหรับ “ผ้าอนามัยเพื่อสุขภาพ” จาก “Biosilk” เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์สำหรับในวันนั้นของเดือนได้ดีมากๆ เพราะนอกจากสัมผัสที่นุ่มสบาย การซึบซับที่ดีเยี่ยม ลดกลิ่นอับ และอาการคันได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังช่วยลดการปวดท้องน้อยได้ดีมากๆอีกด้วย แต่ถ้าไม่ใช่วันนั้นของเดือนก็ยังมี ตัวแผ่นอนามัยที่ช่วยให้มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน และในทุกๆวันอีกด้วยค่า 

สรุปก็คือ เราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หัก

ไปเลยค่า 

สาวๆคนในที่กำลังมองหา “ผ้าอนามัย” สำหรับวันนั้นของเดือน หรือกำลังมองหา “แผ่นอนามัย” สำหรับช่วยเสริมความั่นใจในทุกๆวันเราก็ขอแนะนำ “ผ้าอนามัยเพื่อสุขภาพ” และ “แผ่นอนามัยเพื่อสุขภาพ” จาก “Biosilk” เลยค่าาา อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่าา บ๊าย บายย 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE