เปิดกรุ Skincare Favorite Item Of the Year 2021

46 22
สวัสดีค่าเพื่อนๆ กลับมาพบกับแบมอีกแล้วนะคะ วันนี้แบมจะรวม Skin care ที่เป็นลูกรักในใจทั้งหมด ก่อนจะหมดปี2021 ไปนั่นเองค่ะ เป็นไอเทมที่แบมคิดว่าใช้ได้ทุกวัน ทุกฤดูจริงๆ ที่สำคัญแต่ละตัวซื้อไม่ต่ำกว่า2ครั้ง ซึ่งกระทู้นี้แบมขอรวมทั้งสกินแคร์ที่ดูแลผิวหน้าและผิวไปพร้อมกันเลยน้า ซึ่งต้องบอกก่อนว่าแบมเป็นผิวมันนะคะ สกินแคร์ส่วนใหญ่จะเน้นความเบาบางสบายผิวที่ไม่อุดตัน ไม่เกิดสิวเน้นควบคุมความมัน หรือไม่ทำให้มันเยิ้มมากขึ้นค่ะ T_T กระทู้นี้ No Sponsor 1000000% เป็นของดีที่แบมอยากบอกต่อจริงๆ

เพื่อนๆที่มีไอเทมไหนตรงกันบ้างคอมเม้นต์มาข้างล่างได้เลยนะค้า>_< แบมรออ่านอยู่ค่ะ ไปเริ่มที่น้องตัวแรกกันเลยค่ะ นั่นก็คือ
ไอเทมล้างหน้าในปี2021แบมยกให้เป็น The Best ของโฟมล้างหน้าลดสิว ควบคุมความมันที่ราคาดีคุ้มค่ากับราคามากๆเลยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่มไม่แห้งตึง สิวแห้งไวมาก เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้แค่1-2หยดก็ทั่วหน้าแล้ว>_< ดีงามมากค่า ที่แบมชอบอีกอย่างนึงเลยคือน้องเค้าเป็นเจลล้างหน้า สูตร Non-clog Pores ที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย น้องๆที่กำลังเรียนอยู่จัดตัวนี้เลยค่ะซิส เป็นไอเทมที่ปีหน้าก็ยังซื้อซ้ำอยู่แน่นอนค่ะ

ขนาด 200ml. ราคา 235 บาท (แบมซื้อทางช็อปปี้ตอนมีโปร1แถม1ค่ะ คุ้มมากกกกกกกก)

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ควบคุมความมัน ⭐️⭐️⭐️⭐️
ความสะดวกในการซื้อ⭐️⭐️⭐️⭐️
คุณภาพของสินค้า ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
น้องตัวนี้เป็นไอเทมล้างเมคอัพที่อ่อนโยนต่อผิว ดีต่อใจมากๆค่ะ ขวดนี้แบมน่าจะใช้ราวๆ5-6ขวดได้แล้ว ด้วยราคาที่คุ้มค่ากับคุณภาพของมีซูมี เคยลองไปใช้ยี่ห้ออื่นสุดท้ายก็ต้องกลับมาซื้ออยู่ดีค่ะ เวลาเช็ดรู้สึกว่าเมคอัพหมดเกลี้ยงมากๆ ที่สำคัญนุ่มลื่นผิวไม่แห้งตึงเลย เป็นไอเทมที่เพื่อนๆมาบ้านก็ชอบทุกคนเลยค่ะตัวนี้ต้องมีเลยน้า ใครผิวแพ้ง่ายแบมว่าน่าจะชอบเลยค่ะ เพราะแบมก็ผิวแพ้ง่ายใช้แล้วสิวไม่ขึ้นไม่แสบผิวเลย

ขนาด 500ml ราคา 290 บาท (แบมได้มาจากโปรของวัตสันค่ะปกติน่าจะราวๆ 490 บาทน้า)

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ควบคุมความมัน ⭐️⭐️⭐️⭐️
ความสะดวกในการซื้อ⭐️⭐️⭐️⭐️
คุณภาพของสินค้า ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เป็นเจลลดรอยสิวลูกรักของแบมตลอดกาลลลลลลลลลลลยังไม่มีตัวไหนมาลบล้างน้องเค้าได้เลยค่ะ น้องตัวนี้แบมใช้ประมาณ7-8หลอดแล้ว เคยไปซื้อที่ร้านขายยาแถวบ้าน จะช่วยลดรอยพวกรอยแดงรอยดำจากสิว เวลาสิวอักเสบขึ้นแล้วทิ้งรอยไว้ตัวนี้จะช่วยให้รอยจางไวมาก ที่สำคัญลดการเกิดสิวใหม่เพราะเค้ามี Seboclear ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย คือใครที่เป็นสิวขึ้นซ้ำที่เดิมๆแบมอยากให้ลองไปซื้อมาใช้ดูเลยค่ะ รับรองว่าติดใจแน่นอน เนื้อสัมผัสเป็นเจลใสๆที่ไม่มีกลิ่นอะไรเลย แต่จะรู้สึกเย็นๆผิว ซึมแห้งไวมากคนเป็นสิวผิวมันไอเลิ้บแน่นอนค่ะ แต่ก่อนต้องพกทั้งเจลแต้มสิวอักเสบกับพกรอย ตอนนี้ไม่แล้วค่าพกน้องตัวนี้อยู่เลยค่า

ปริมาณ 10g ราคา 590 บาท

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️
ควบคุมความมัน ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความสะดวกในการซื้อ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
คุณภาพของสินค้า ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ออยล์บำรุงผิวตัวที่หอมมากกก น้องตัวนี้เป็นกลิ่นโกโก้บัตเตอร์ที่หอมละมุนโดยไม่ต้องใช้น้ำหอมเลยค่ะ ใครที่ชอบอาบน้ำอุ่นหรือผิวแห้งแบมแนะนำน้องตัวนี้เลยค่ะ น้องเค้าบำรุงได้ล้ำลึกมากแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไว ผิวชุ่มชื้น ใครอยากเป็นคนตัวหอมต้องตำค่า หลังจากใช้ไป1ขวดรู้สึกว่าผิวดูเนียนนุ่มขึ้น แต่รอยแตกไม่ได้ช่วยอะไรนะคะ เหมือนจะช่วยให้ผิวโกลด์สุขภาพดีมากกว่าค่ะ เหมือนช่วยให้ผิวดูเนียนใสผิวสม่ำเสมอประมาณนี้ค่ะ>_<

ปริมาณ 250ml ราคา 490 บาท (ตัวนี้แบมซื้อจากในทวิตเตอร์นะคะแต่มีขายทั่วไปเลยค่ะหาซื้อง่ายมาก)

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️
ความสะดวกในการซื้อ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
คุณภาพของสินค้า ⭐️⭐️⭐️⭐️

ใครที่มีปัญหาสิวอุดตันเยอะบริเวณกรอบหน้า ข้างแก้ม แบมอยากให้ทุกคนได้ลองสิ่งนี้ค่า!!!!! เจ้าตัวนี้แบมใช้มาแล้วถึง3ขวด ตอนแรกที่ใช้รู้สึกแสบๆหน้านิดนึงนะคะเพราะรู้สึกว่าน้องเค้าแรงมาก ต้องทาเฉพาะก่อนนอนเท่านั้นทาปุ๊ปปิดไฟนอนเลยค่า หลังจากใช้มาประมาณ2อาทิตย์สิวอุดตันลดลงไปเยอะมากจนตอนนี้แบมเลิกกดสิวไปแล้วเลยค่ะ เพราะกดทีก็ครั้งละ1,000บาทแล้ว เลยรู้สึกว่าตัวนี้ค่อนข้างคุ้มค่ามากๆ แถมหน้าแดงช้ำอยู่หลายวัน น้องตัวนี้คือเกิดมาเพื่อสลายสิวอุดตันจริงๆ ข้อเสียคือผิวแพ้ง่ายมากแบมคิดว่าอาจจะระคายเคืองได้ง่ายนะคะแนะนำให้ลองใช้ปริมาณน้อยๆก่อนค่ะ

ปริมาณ 30ml ราคา 990-1,170 บาท แล้วแต่โปรโมชั่นค่ะ ตัวนี้แบมซื้อในShopee Mall ค่า

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️
ควบคุมความมัน ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความสะดวกในการซื้อ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
คุณภาพของสินค้า ⭐️⭐️⭐️⭐️
เจ้ามาสก์ตัวดังสัญชาติเกาหลีนั่นเองค่ะ เป็นแบรนด์ที่แบมถูกป้ายยาจากเพื่อนๆมาเพราะในกลุ่มแบมทุกคนจะมีน้องตัวนี้อยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งจนแบมรู้สึกว่าไม่มีไม่ได้แล้วT_T บวกกับรีวิวในทวิตเตอร์หนักมากเลยสั่งมาลองใช้ค่ะ ตอนแรกไม่คาดหวังอะไรเลยเพราะส่วนตัวใช้แบรนด์เกาหลีแล้วค่อนข้างเฉยๆค่ะ แต่พอได้ลองคืนแรกตื่นเช้ามาหน้านุ่มมากกกกกกกก จนแม่ทักว่าไปทำไรมาหน้าดูใสขึ้น หลังจากนั้นแบมก็เลยใช้ยาวเลยค่ะ จนตอนนี้ขึ้นหลอดที่4แล้ว ไม่ใช่เป็นลูกรักของแบมคนเดียวแต่เป็นลูกรักของคุณพ่อคุณแม่แบมไปแล้วเลยค่า ใครที่มองหามาสก์ราคาไม่แพงแต่คุณภาพดี แบมคิดว่าน้องตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆสำหรับใครที่นอนดึกหน้าโทรม ผิวแห้งขาดน้ำ มาสก์ตัวนี้ตัวเดียวในวันที่เร่งรีบก่อนนอน หน้าก็นุ่มเหมือนลงหลายขั้นตอนแล้วค่ะ ปริมาณ 120g ราคา 299 บาท (น้องตัวนี้จัดโปรบ่อยนะคะแบมได้มาในราคา2หลอด 599 บาท สั่งจาก Shopee Mall เช่นกันค่ะ)

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ควบคุมความมัน ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความสะดวกในการซื้อ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
คุณภาพของสินค้า ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการเปิดกรุไอเทมที่แบมชอบมากที่สุดในปี 2021 หวังว่าจะเป็นกระทู้ที่ทำให้หลายคนตัดสินใจเลือกซื้อกันน้า แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า วันนี้ไปก่อนแล้วค่า :3


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE