กินได้ไม่อ้วนต้อง Protein Skinny Choco คนลดน้ำหนักก็กินได้

36 21

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงหลังมานี้เราหันมาใส่ใจกับอาหารการกินมากขึ้น ก่อนจะทานอะไรเข้าไปเราก็ต้องมั่นใจว่ามีประโยชน์ด้วยแล้วก็ไม่ทำให้หุ่นอ้วนด้วย เคยลองนับแคลกันดูไหมคะ เชื่อว่าหลายๆคนคงทานไปชิลๆ ไม่ได้สนใจกันใช่ม้า

เราว่าน่าสนใจมากเลยนะ ถ้าเป็นคนติดหวานชอบทานขนมแต่เป็นขนมที่ทานแล้วไม่อ้วน เพราะเราก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่กลัวหุ่นพังเพราะน้ำตาลมากๆ (แต่ก็หยุดกินของหวานไม่ได้นะ)

เคยคิดว่ามันคงจะดีถ้ามีขนมหรือของหวานที่ควบคุมน้ำหนัก แบบไม่มีน้ำตาลจริงๆแต่ยังคงความหวาน เชื่อมั้ยว่าเราเจอแล้ว!!! จากการเลื่อนฟีดดูของในแอป Shopee เป็นขนมช็อคโกแลตที่ชื่อว่า โปรตีนสกินนี่ ช็อกโก้

น้องมาพร้อมกับสูตรที่พิเศษมากๆเพราะ


- ไม่ใส่น้ำตาล แต่หวานอร่อย ไม่รู้สึกผิด

- แคลต่ำ


- โปรตีนสูงถึง 17% ฟินมากก

- ไร้ไขมันทรานส์

- ไร้แป้ง ไม่สะสมแน่นอน

ที่สำคัญส่วนผสมพรีเมียม ผลิตและนำเข้าจากยุโรป ดาร์กช็อกโกแลตแท้ รสเข้มข้น จากประเทศเบลเยี่ยม รสช็อกโกแลตพีนัท ถั่วลิสงเพิ่มความมันกรุบกรอบ หอมอร่อย เคี้ยวเพลิน
ทานไปดูหนังไปคือเพลินมากจริงๆ ไม่อ้วน ดีต่อสุขภาพ หุ่นไม่พัง กินได้ทุกวัน ไม่ลงพุงแน่นอน


เราชอบแพคเกจเค้านะ คือทำมาดี เก็บความกรุบกรอบ ความหอมอร่อย และรสชาติช็อกโกแลตแท้ได้ดีมาก ยิ่งเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนกิน คือฟินมากกกกกกกก


ทางเลือกใหม่เอาใจคนรักช็อกโกแลตจริงๆ Protein Skinny Choco ตัวนี้ ราคาแค่กล่องละ 225 บาท หนึ่งกล่องมีทั้งหมด 9 ซอง ถูกและคุ้มค่ามากๆ

ช่องทางการสั่งซื้อ

ฟLine : @thinkthin


IG : proteinskinnychoco

Tiktok : Advancesnackforkids

Shopee : Advancesnackforkids_official


Byetoey Bjnr

Byetoey Bjnr

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อใบเตยนะคะ 👋🏻🥰 ตอนนี้เป็น Reviewer Blogger อะไรที่เกี่ยวกับ skincare หรือ beauty เราสนใจมากๆ เราผิวหน้ามีปัญหาไม่มาก แต่ก็เสียความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันไปเยอะเหมือนกัน เวลาได้ใช้อะไรดีดี เราจะมาบอกต่อทุกคนนะคะ Nice to meet you all. 👋🏻

FULL PROFILE