{REVIEW} เซ็ตคู่ครีมบำรุงผิวหน้าขายดี จาก ETUDE🧡💙

42 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

안녕하세요?


เผลอแป๊ปเดียวบ้านเราก็ย่างเข้าสู่หน้าหนาวกันแล้ว หลายคนมักจะมีปัญหาผิวแห้งลอก ขาดน้ำ ดูบางลง รวมถึงตัวส้มเองด้วย พออากาศเย็นผิวก็จะแห้งตึงเลย วันนี้ส้มจะมาแนะนำครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับหน้าหนาวที่จะถึงนี้แล้ว นี่ก็คือ....

คราวนี้เป็นสกินแคร์นะคะ เป็นเซ็ตคู่ครีมบำรุงผิวหน้าขายดีจากทางแบรนด์ หรือมีเต็มว่า ETUDE Best Selling Cream Duo Set นี่เองค่ะ เขาให้เรามาเป็นกล่องแพคคู่มาเลย เห็นแล้วน่าใช้มากเลยนะ

จากขนาดปกติที่เป็นแบบกระปุก สู่แบบหลอดในปริมาณสุทธิ 50 มล. ใช้งานสะดวก ดูง่ายขึ้น โดยไม่ต้องใช้มือเราควักครีมจากกระปุกเลย ฝาของเขามาในแบบเปิด-ปิด โดยเซ็ตนี้จะมี 2 สูตรขายดีจาก ETUDE ดังนี้ค่ะ

ETUDE Soon Jung Hydro Barrier Cream

ครีมบำรุงผิวสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว บำรุง ฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง แพ้ง่าย เสริมสร้างเกราะปกป้องผิว ด้วย Panthenoside เอกสิทธิ์ของอีทูดี้ และ Cica ปราศจากสารที่เกิดระคายเคืองถึง 10 ชนิด เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

สีนี้ส้มเคยใช้มาก่อนหน้านี้แล้ว มันดีมากๆๆ ตอนนี้กลับมาใช้ซ้ำอีก ตอนที่ส้มใช้สกินแคร์ตัวนึงที่มีสารระคายเคืองแล้วเกิดอาการแพ้ ผิวดูบางลง พอได้ใช้ soon jung แล้ว ผลลัพธ์คือผิวชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พอใช้ติดๆ กัน 3-4 วัน สามารถปลอบประโลมผิวให้ดูแข็งแรง เรียบเนียนขึ้น แถมได้ผิวเนียนใสตามมาด้วยค่ะ เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ไม่มีกลิ่น 

​ETUDE Moistfull Collagen Cream

ครีมเจลที่ให้ความสดชื่น และล็อคความชุ่มชื่นได้ยาวนาน ด้วย Super Collagen Water เอกสิทธิ์จากอีทูดี้ และ White Lupin ที่จะช่วยคืนความกระชับ พร้อมเสริมเกราะป้องกันให้ผิว ปราศจากสารระคายเคืองถึง 6 ชนิด เหมาะกับผิวแห้ง ขาดน้ำ มีริ้วรอย

สีนี้ส้มยังไม่เคยใช้มาก่อนเลยค่ะ เห็นอ่านรีวิว สรรพคุณแล้วดูน่าใช้มาก ตอนนี้ส้มได้ลองแล้วค่ะ รู้สึกติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ เนื้อครีมออกเจลนิดๆ ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ แต่ให้การบำรุงชุ่มชื่นได้ดีมาก ผลลัพธ์คือได้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน อิ่มฟู ดูใสขึ้น เอามือสัมผัสมันจะรู้สึกเด้งดึ๋งๆ ด้วย 

เทียบชัดๆ ของเนื้อครีมทั้ง 2 รุ่น สังเกตว่าจะคล้ายกันมาก ทั้งสี เนื้อสัมผัส

สรุป



หลังจากที่ส้มได้ลองเซ็ตคู่ครีมบำรุงหน้า ETUDE มาแล้วติดๆ กัน 7 วัน โดยส้มทาทั้งเช้าและก่อนนอนทั้ง 2 ตัวเลย จะลง soon jung ก่อนแล้วตามด้วย moistfull หรือจะลง moistfull แล้วตามด้วย soon jung ตามสะดวกเลย เนื้อครีมคล้ายๆ กัน แต่ moistfull มีความเจลนิดๆ ซึมเร็ว แต่ชุ่มชื่นดีมาก ส่วน soon jung จะมีความเข้มข้น บำรุงชุ่มชื่นได้ดีมาก ผลลัพธ์คือใกล้เคียงกัน ได้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน แข็งแรง อิ่มฟู ดูสดใสสุขภาพดี หน้าจะมีความเงาๆ ฉ่ำวาว สัมผัสนุ่มลื่น เหมือนผิวสาวเกาหลี คะแนนความพึงพอใจ 10/10

สำหรับ ETUDE Best Cream Duo Set ตอนนี้มีโปรโมชั่น Pre-Sale เฉพาะ LAZADA 

โปรโมชั่น จากราคาปกติคู่ละ 570 ลด 50% เหลือเพียง 285 บาทเท่านั้น

ลดเยอะขนาดนี้รีบจองแล้ว 

ชำระมัดจำ 10% หรือประมาณ 28.50 บาท ตั้งแต่ 6-10 พ.ย. 64 เริ่มวันนี้แล้วน้าา รีบเลย และ Checkout พร้อมชำระ 90% หรือประมาณ 256.50 บาท ที่เหลือภายในวันที่ 11 พ.ย. 64 นี้


หรือเพื่อนๆ สามารถรอช็อป 11.11 พร้อมคูปองส่วนลด 1,111 บาท ทั้ง LAZMall และ Shopee Mall ใครสนใจพลาดไม่ได้เลยแม้แต่ประการเดียว จะบอกว่าโปรอย่างอื่นเยอะมาก มีของแถมด้วย

หวังว่าเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปแล้ว บ๊าย บายจ้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE