👀Review Curling Iron ราคาหลักร้อย ตรงปกหรือจกตา 👀

43 22

สวัสดีค่ะ 💗 

             ช่วงนี้แวะเวียนมาจีบันบ่อยๆ ทั้งที่จริงเป็นสมาชิกอยู่นานแล้วแต่เพิ่งมาเริ่มตั้งกระทู้แรกเมื่อ2-3เดือนที่แล้ว และเมื่อเดือนที่แล้วก็มีโอกาสมาตั้งกระทู้ ร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆเยอะแยะมากมาย 

              วันนี้เลยอยากจะมารีวิวเครื่องดัดผมลอนที่ได้สอยในราคาประหยัดมาจากแอพส้มค่ะ ราคาแค่ 129 บาท เดี๋ยวเรามาดูกันนะคะว่าผลที่ได้จะเป็นอย่างไร น่าพึงพอใจไหม หรือแค่สมควรกับราคา

อามสั่งขนาดแกน19mm มาลองค่ะ น้องจะมาแบบกล่องยาวๆเลยค่ะ แพคมาอย่างดี มีโฟมรองห่อกันกระแทกอย่างดีสุดๆค่ะ 

วิธีใช้ : เอาผมที่แบ่งเป็นช่อๆเข้าไปในเครื่องมัวนทีละช่อแล้วหมุม หนีบไว้แล้วจึงจะเอาออก ทำในครบทุกช่อค่ะ ตามที่เราสะดวกจะให้เป็นลอน

เราเคยดัดผมด้วยเครื่องนี้ไปทั้งหมด 6 ครั้งค่ะ เพราะด้วยความที่น้องพกพาง่ายแหละ แต่ลืมทุกทีค่ะ ราคาถูกมาก คุณภาพใช้ได้เลยค่ะ ร้อนง่ายด้วย มีปุ่มเปิด/ปิด หลักร้อยแต่ดัดให้ดีก็สวยใช้เวลากับมันสักนิด อามคือดัดแบบรีบมากๆค่ะ เลยได้มาแบบที่เห็น เวลาดัดทีนึงไม่เกิน10นาทีค่ะ ลวกๆมาก ​

ที่จริงจะซื้อแบบvividที่เห็นรีวิวว่าดีมากๆ ราคาประมาณ700-1000+ แต่ด้วยความที่โดนพูดมาตลอดว่า “ดัดลอนทำให้หน้าแก่” “อ้วนแล้วดัดลอนยิ่งอ้วน” คำพูดพวกนี้ทำให้เรากังวลเหมือนกันนะคะ เลยเลือกแบบถูกๆมา จะลองดู ว่าเหมือนที่เขาพูดกันไหม สุดท้ายคนที่คอยว่าแต่คนอื่น ตำหนิคนอื่นนั่นแหละ ที่พวกเขาเก่งแต่พูด ส่วนแม่อาม “ดัดลอนแล้วผมดูหนา น่ารักมาก” 💗💗💗


Armapip🧚🏻

Armapip🧚🏻

~นักรีวิวแบบเรียลๆ~
สวัสดีค่ะ ชื่อ อาม นะคะ อายุ 27 ปี รักการท่องเที่ยว การแต่งตัว และการรีวิวสกินแคร์ คสอ.ค่ะ
🌷 สภาพผิวหน้า: ผิวสองสี ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอค่ะ
🌷 สภาพผิวกาย: ผิวสองสี บางจุดจะมีรอยด่างดำ รอยแตกลายเนื่องจาก หุ่นอวบและแพ้ยุง
🌷 สภาพผม: ผมเส้นเล็ก ตรง ไม่มีน้ำหนัก ผมเสียจากการทำสี
รักในการแต่งตัว รีวิวเสื้อผ้าได้ค่ะ
Contact me:
🌈 Facebook: Apiwan Petchrat
🌈 Instagram: armapip
🌈 ID Line: armpipetch

FULL PROFILE