แชร์เคล็ดลับ: คุณแม่เปลี่ยนลูกสาว9ขวบจากดำด้านขาลาย ให้เป็นเด็กผิวใสสมวัย

42 22
สวัสดีค่ะเป็นแม่ที่พึ่งหัดรีวิวมือใหม่ มีลูกสาวตอนนี้ 9 ขวบแล้ว แต่ลูกสาวค่อนข้างที่จะห้าวมาก เล่นอะไรเป็นเด็กผู้ชาย ทั้งออกแดดปืนป่าย จนไม่ได้ละลูกสาวชั้นต้องบำรุงซะหน่อย
*ขอไม่เปิดภาพน้องเพื่อความเป็นส่วนตัวของน้องค่ะ*

ส่วนอันนี้หลังจากที่บำรุง2อาทิตย์ เห็นได้ว่าผิวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ได้ขาวอะไรมากเพราะกรรมพันธ์ไม่ใช่คนขาวอยู่แล้ว และไม่อยากสร้างค่านิยมผิดๆให้กับลูกว่า ขาว=สวย แค่ผิวหนูใส สุขภาพดีก็เพียงพอแล้วค่ะ
ส่วนหลักๆที่ทำก็จะมีดังนี้ค่ะ

-สบู่สครับกาแฟ หรือ มะหาด อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ยี่ห้ออะไรก็ได้ ตอนนี้ยังไม่เห็นมียี่ห้อไหนที่แตกต่างจากอันอื่นจริงๆ ส่วนใหญ่ก็จะคล้ายๆกันไปหมด (ไว้เจออันถูกใจและจะมารีวิวใหม่นะคะ) สาเหตุที่ใช้กาแฟเพราะว่า กาแฟสรรพคุณช่วยผลัดเซลล์ผิว และน้องเองก็ชอบกลิ่นกาแฟด้วย

-กันแดด แม่ใช้ของ Nivea Daily White เพราะไม่หนักผิวจนเกินไป ฝึกน้องให้เป็นนิสัย ออกไปโดนแดดได้ แต่ 15 นาทีก่อนออกแดด ทากันแดดก่อนนะคะลูกขา

-ครีม Sayla Clear Spot อันนี้แม่แนะนำมาก เพราะใช้มากี่ตัวไม่เคยเห็นผลอย่างที่รีวิวกันเลย แต่ตัวนี้ได้ผลมาก กลิ่นหอม (น้องชอบมากๆ) ซึมไว แม่ให้น้องทาหลังอาบน้ำวันละ 2 ครั้ง แม่เองก็แอบจิกมาใข้ทาตัวทาก้น ผิวก็สวยสว่างใสขึ้น อันนี้ขอแนะนำมากๆเลยค่ะ


อันนี้ประมาณคร่าวๆนะคะอยากจะแนะนำน้องๆทุกคนให้ได้ลองทำตามกัน เม้น กดไลค์เป็นกำลังใจให้แม่สายรีวิวมือใหม่ด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ


Mama_Review

Mama_Review

คุณแม่ลูกหนึ่งสายรีวิวจ้า

FULL PROFILE