Cute Press Evory Snow ผิวโกลว์ไม่กลัวมัน!

47 23
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีทุกคนนนน กลับมาเจอกันอีกแย้วววว
    ช่วงนี้เราเห็นสาวๆหลายคนเลยที่ชอบแต่งหน้างานผิว สไตล์สาวเกาหลีงี้ เน้นงานผิวฉ่ำโกลว์ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 3 ไอเทมเด็ดที่จะช่วยให้ผิวของเราดูโกลว์ แต่ไม่มัน ก่อนอื่นเราต้องขอท้าวความก่อนนะคะ โดยส่วนตัวแล้วเราเป็นคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้า หรือถ้าแต่งก็จะแต่งแบบเบาๆ เน้นงานผิว ไม่เน้นปกปิดมาก ประมาณว่าแต่งเหมือนไม่แต่ง5555 บวกกับที่เป็นคนผิวมันด้วย พอมาเจอ 3 ตัวนี้ บอกเลยว่าชอบมากก ให้งานผิวเป็นธรรมชาติ สบายผิว แถมคุมมันได้นาน เอาล่ะเราไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรกันมาก ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า 3 ไอเทมเด็ดที่ว่านี้มีตัวไหนกันบ้าง ไปค่าาา~~~
1.Evory Snow Old Control Primer
ก่อนหน้านี้เราเคยสงสัยว่า “ไพรเมอร์”  มีไว้ทำไม ไม่รู้ว่ามีใครเคยเป็นเหมือนกันมั้ยคะ555 แต่พอได้ศึกษาและได้ลองใช้เอง ก็รู้เลยว่าการลงไพรเมอร์ก็เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญ ที่จะช่วยปรับสภาพผิวของเราให้พร้อมก่อนการลงรองพื้น สิ่งที่เราชอบในไพรเมอร์ตัวนี้ของ Cute Press ก็คือเค้ามี Invisible Snowflex ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ พูดง่ายๆก็คือเค้าจะช่วยให้ผิวเราดูโกลว์ มีมิติมากขึ้น ช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทนทั้งวัน ช่วยควบคุมความมันได้นานถึง 8 ชั่วโมง คนหน้ามันอย่างเราคือปลื้มมม แถมเค้ายังเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจาก Mineral Oil ,น้ำหอม แล้วก็พาราเบน
2. Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA +++
มาถึงตัวที่สอง เป็นรองพื้นที่ลองครั้งแรกแล้วหลงรักเลยย และเชื่อว่าถ้าหลายๆคนได้ลองแล้วจะรู้สึกไม่ต่างกัน ตัวนี้เค้าก็จะมี Invisible Snowflex เช่นกันนะคะ ที่ช่วยให้ผิวดูสวยโกลว์ สุขภาพดี คุมมันได้นานถึง 8 ชั่วโมงเหมือนกัน กันน้ำ กันเหงื่อ มีSPF 30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวของเราจาก UVA และ UVB เหมาะกับอากาศร้อนๆของเมืองไทยเว่อๆ
3.Evory Snow Translucent Loose Powder
มาถึงตัวสุดท้าย แป้งฝุ่นเนื้อโกลว์ ที่จะช่วยให้ผิวเราสวยโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น แน่นอนว่าต้องมี Invisible Snowflex และช่วยควบคุมความมันได้ถึง 8 ชั่วโมง ในตัวกระปุกแป้งเค้าจะมีพัฟมาให้ด้วย จะบอกว่าพัฟนุ่มมากกก
ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ ก่อนจบ Blog นี้เราขอแปะภาพ Before/After ที่เป็นผิวของเราจริงๆก่อนการลงไพรเมอร์และภาพผิวหลังลงรองพื้นเสร็จ ว่าจะมีความแตกต่างกันยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่า
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน แอบแปะรูปผิวตอนโดนแดดมาให้ด้วย ส่วนตัวชอบผิวหน้าเวลาโดนแสงแดด มันยิ่งทำให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ แต่หน้าไม่มันเยิ้มเลยย เอาเป็นว่าทั้ง 3 ตัวควรใช้ด้วยกันจริงๆ ขาดตัวใดตัวหนึ่งไม่ได้!!!55 ถ้าเพื่อนคนไหนสนใจก็แวะไปดูได้ที่ cute press shop หรือใน Shopee, Lazada

    เอาล่ะค่า วันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วน้าา หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ หรือใครมีคำแนะนำอะไรก็เม้นบอกกันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า.


Nitiporn

Nitiporn

สวัสดีค่าทุกคนนน
หนามนะคะ มาจาก> N Nitiporn Puanpa
อายุ 24 ปี

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
Twitter: @HN_PP08
Line ID: 2138ntppp
💗💗💗

FULL PROFILE