รวมท็อป 3 เซรั่มสุดปังที่ใช้แล้วเลิฟ

55 26

สวัสดีค่ะ


วันนี้มิวมาขอรวบรวมแบบรวบรัดกับเซรั่มสุดปัง ที่ใช้แล้วทำให้ตกหลุมรัก….❤️


ช่วงหลายเดือนมานี้มิวได้ลองเซรั่มมาก็หลายตัว แต่ตัวไหนกันนะที่ติด My favorite 🤩 ไปชมกันค่า 

  LUXES 

STAY YOUNG ELIXIRUM

ซีรัมอีลิกเซียร์ส เซรั่มบำรุงผิวหน้า ต้านริ้วรอย และชะลอวัยลึกถึงระดับเซลล์ ซึ่งในเซรั่มมีสเต็มเซลล์จากต้นอาร์แกน และ Rejuvena FP2-Complex กระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน และช่วยให้ความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระของผิวแข็งแกร่งขึ้น การปกป้องและกระตุ้นสเต็มเซลล์ของผิวให้สร้างเซลล์ใหม่ (Fibroblasts) และยังมีส่วนประกอบอย่าง Hyaluron-Collagen Complex, Omega 6-Skin Mimic lipids และ Ceramide 1+3+6 ช่วยลดความลึกของเส้นริ้วรอย ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว และยังช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น


 ผลลัพธ์หลังใช้ครั้งแรก :

 ตอนแรกที่ทาลงผิว รู้สึกว้าวกับเนื้อเซรั่มมากเลย เกลี่ยลื่นผิวดีมาก แล้วตอนประคบเซรั่มลงผิวกลิ่นหอมผ่อนคลายมาก สบายใจ สบายผิวไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน แต่จะมีฟิลลิ่งให้ความนุ่มๆเคลือบผิวอยู่บางๆ 

หลังใช้ต่อเนื่อง สัมผัสได้ถึงความลื่นของผิว จับหน้าแล้วมันนุ่ม มันลื่นแบบผิวเกลี้ยงมาก ชอบจัง แบบชอบมาก นุ่มคล้ายผิวเด็กๆเลย ผิวฟู ผิวอิ่ม เยี่ยมยอด 

 ส่วนในเรื่องของริ้วรอย จากปัญหาที่ร่องแก้มลึก รูขุมขนกว้างลึก ตอนนี้มันตื้นขึ้นกว่าเดิม สังเกตเลยว่าผิวมันเนียนละเอียดขึ้น ดูฟูดูเต็มขึ้น 

  Kiehl’s 

Vital Skin Strengthening Super Serum


เซรั่มขวดแดงของคีลส์ ที่ช่วยชาร์จพลังให้ผิว ในแต่ละวัน ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ด้วยส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์ 11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก ซึมสู่ผิวได้ลึกและตรงจุดมากยิ่งขึ้น คอมเพล็กซ์ Adaptogenic Herbal Complex
เสริมความแข็งแรงของผิวจากภายในชั้นผิวที่ลึกที่สุด
ลดแรงกดดันของผิวจากแสงแดดแสงแดด มลภาวะต่างๆ รวมถึงความเครียดการอดนอน การอดอาหารและอุณหภูมิที่อาจนำไปสู่การเกิดริ้วรอยก่อนวัย

ผลลัพธ์หลังใช้ :

ตัวนี้มิวชอบกลิ่นสมุนไพรของเขา แปลกดี ได้ดมแล้วผ่อนคลาย กลิ่นไม่เหมือนใครเลย เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยลื่น ซึมหายลงผิวไม่ทิ้งอะไรเคลือบๆเหนอะหนะผิวเลย หลังใช้ต่อเนื่องผิวดูอิ่ม มีเลือดฝาดที่ผิวหน้ากว่าเดิม ไม่ได้แต่งหน้า ไม่ต้องพึ่งบลัชออน ก็ดูไม่ซีดเซียว และผิวกระชับแน่นและเนียนเรียบขึ้น รูขุมขนดูละเอียดขึ้น ลูบผิวแล้วลื่นๆเกลี้ยงๆ ชอบ ชอบ ชอบ ใช้ต่อไปยาวๆเลยค่ะ  

  MESOESTETIC 

HA DENSIMATRIX
Mesoestetic HA Densimatrix

เซรั่มไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมเต็มผิวให้ดูสุขภาพดีและอิ่มน้ำ ด้วยส่วนประกอบอย่าง

- HA DENSIMATRIX COMPLEX 
ไฮยาลูรอน filler-grade ประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้น 4 โมเลกุล (cross-linked,not cross-linked,high และ low molecule) ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงไม่กี่วินาที ช่วยให้ผิวรู้สึกเรียบเนียนขึ้นในทันที ผิวแลดูเต่งตึงและดูแข็งแรงขึ้น

- BLUE MALACHITE CRYSTAL
สารสกัดจากหินมาลาไคต์ ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุคอปเปอร์ สกัดโดยใช้กระบวนการพิเศษ เพื่อรักษาคุณสมบัติทางชีวภาพและเพื่อรักษา pH ที่เหมาะสำหรับผิว แร่ธาตุคอปเปอร์ทำหน้าที่เป็นสารแอนติออกซิแดนท์

- MARCHMALLOW PLANT
สารสกัดจากรากต้นมาร์ชเมลโลว์ ช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อมภายนอกที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดการเสื่อมสภาพของกรดไฮยาลูโรนิก 


ผลลัพธ์หลังใช้ :

ตัวนี้เป็นไฮยาลูรอนที่ใครหลายคนป้ายยาต่อกันบ่อยมาก มิวก็เพิ่งได้ลอง ในที่สุดก็ถึงบางอ้อ!! กะเขาซักที ดีจนว้าว ตาเป็นประกายเลยตอนที่จับเนื้อเขา ทำไมนุ่ม?? เนื้อเขานุ่มลื่นทั้งที่ดูเป็นน้ำเหนียวๆสีฟ้าอ่อนๆ ฟีลคล้ายตอนเราจับเมือกบนตัวปลา มันจะนุ่มๆลื่น ฟีลนั้นเลยค่ะ พอเกลี่ยลงผิวแล้วซึมไว และหลังทาจะมีผิวหยุ่นๆตบผิวแล้วจะเด้งๆ ใช้ต่อเนื่องผิวฟู มันอิ่ม เหมือนเรากินอาหารดีๆวิตามินถึง ผิววาวอิ่มน้ำ เยิฟจ้า 💙

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ



M a d e W i t h L o v e

Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE