รีวิวลิป JOVINA ดีจริงไหม?

44 19


สวัสดี,


ไฮ้ ไฮน์ เพื่อนๆ ชาวจีบัน ครั้งนี้จากลับมาพร้อมกับการรีวิวลิปสติกอะเกน หลับตาจิ้มๆๆๆ มาจากในกรุได้เป็นแบรนด์ของ บตบก. ชื่อดังคุณแก้มกี้ หรือ "JOVINA" นั่นเองค่ะ

ตอนที่แบรนด์เปิดตัวลิปรุ่นนี้บอกเลยว่าปังมากบตบก.แทบทุกคนหยิบมารีวิว ตัวจาเองก็เข้าไปดูรีวิวที่คุณแก้มสวอชเองทุกสีในยูทูป ก็คือโดนคุณแก้มฉีดยาใส่ 2 เข็ม เลยจัดมา 2 สีกรุบๆ ครั้งเรานี้มาป้ายๆ ปาดๆ สวอชให้ดู 1 สีก่อนนะ ไปดูกัน

-


JOVINA

Stay Matte All Day Liquid Lipstick, เบอร์ 01


แท่งนี้มาในแพ็คเกจแท่งยาวแบบลิปจิ้มจุ่ม ฝาหมุนๆ มีแปรงติดมาให้ในแท่งเลย แพ็คเกจเป็นแบบเนื้อด้าน สีตัวแท่งสีเดียวกับเนื้อลิปด้านใน ดีไซน์เค้าสกรีนชื่อแบรนด์เป็นสีทองและดีเทลตัดขอบสีทองด้านล่าง ดูหรูหราสวยงามมากแม่


Texture ลิปเป็นแบบเนื้อแมทท์ พิกเมนต์สีแน่นมาก เบอร์ 01 เป็นโทนชมพูอมส้ม หวานซ่อนเปรี้ยวนะ เก๋กรุบ ปาดลงปากแรกเนื้อลิปเค้าจะยังไม่แมทท์ทันที มีเวลาให้เราได้ปาดได้เบลนด์สวยๆ ทาไปสักพักเนื้อลิปจะค่อยๆ เซ็ทตัว

เนื้อลิปยืดหยุ่นดี ปาดแค่นิดเดียวก็เบลนด์สีได้ทั่วปาก เม้มๆ ก็สวยแล้วไม่ต้องทำอะไรมากเลย



ตอนทาปาดรอบเดียวก็สวยแล้วค่ะ เม็ดสีที่ได้กลบสีปากเดิมได้มิด ตอนทาจารู้สึกว่าเม็ดสีเค้ามีความสม่ำเสมอดีด้วย ทาเบลอๆ ก็ยังสวย สีเสมอทั่วปากดีไม่เป็นก้อนค่ะ  จาชอบตรงที่เนื้อลิปเค้าแมทท์จริงแต่ไม่ทำให้ปากแห้ง ไม่เน้นร่องปาก เป็นแมทท์ที่ดูสุขภาพดี


สวยจึ้งงงง~
ความติดทนเรียกว่าติดทนเลยนะ ด้วยความสีชัดสีแน่นก็คือจะมีติดแมสก์บ้างค่ะ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาเพราะสีลิปแทบจะไม่จางเลย ฮ่าๆๆๆ

มีข้อติดนิดเดียวเวลาทาแบบ bold แล้วจารู้สึกหนักปากนิดหน่อย ทาแบบเบลอๆ ก็เบานะไม่ติดอะไร

ก่อนทาควรบำรุงปากก่อน ทาไปทามาระหว่างวันปากแห้งได้เหมือนกัน


ในส่วนของราคาตอนที่จาตำมาคือ 390 คุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคานะ ราคานี้คือราคาขายเลยสั่งมาลองแบบไม่มีโปรใดๆ ค่ะ หากอยากได้โปรคือต้องซื้อหลายแท่งอะ เหมือนว่าจะต้องสั่งเป็น Box Set ครบทุกสีนะถึงจะมีส่วนลด 10 สีใช้ไม่ไหวอ่าแม๊!

ครั้งนี้จาขอตัวก่อนจะไปเตรียมลิปสวยๆ มาป้ายยาเพื่อนๆ อีก แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่าาา


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE