Plantnery Tea Tree Acne Whip Foam อ่อนโยนต่อผิวกว่าที่เคยกับวิปโฟมลดการเกิด สิว บอกลาทุกปัญหาสิว ผิวเรียบเนียน

46 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามาลองของกันอีกแล้ว แต่เชื่อว่าแบรนด์นี้เพื่อนๆน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะเป็นแบรนด์ที่เลื่องลือกันมาเรื่องสกินแคร์ ที่คุณภาพดีและราคาจับต้องได้ คนรีวิวบอกต่อกันมากมายกับ Plantnery (แพลนท์เนอรี่) สกินแคร์ในเรื่องสิวเค้าถูกบอกต่อกันเยอะมากๆ ในกลุ่มของ Tea Tree Natural ซึ่งวันนี้ศิริหยิบตัววิปโฟมทำความสะอาดผิวมาจ้า เนื่องจากการดูแลผิวหน้าเริ่มต้นตั้งแต่การล้างหน้าทำความสะอาดผิว หลายๆคนอาจมองข้ามในเรื่องนี้ ศิริเลยจะมารีวิวตัว Tea Tree Acne Whip Foam ไปดูกันเลยยยยย~

Tea Tree Acne Whip Foam

//

โฟมล้างหน้า เนื้อวิปที่เนียนนุ่ม ละเอียด อ่อนโยนต่อผิวกว่าที่เคยจ้า เป็นสูตรลดสิว ที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ เหมาะกับผิวผสมไปจนถึงผิวมันมากเลย แต่เอาจริงๆศิริว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะจากการได้ลองใช้เองน้องอ่อนโยนค่ะแต่เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวหรือเป็นสิวง่าย ด้วยสารสกัดเข้มข้นพิเศษ Tea Tree ที่ปลูกแบบออแกนิคและผ่านการสกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษ ทำให้น้องเค้าได้ความเข้มข้น Terpinen-4-OL สูงสุดจ้า

เนื้อวิปโฟมนุ่มเด้ง เนียนละเอียดที่ช่วยลดการเสียดสีระหว่างมือกับใบหน้าค่ะ อ่อนโยนกว่าผิวกว่าที่เคย ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีน้ำหอม / ไม่มีพาราเบน / ไม่แต่งสี / ไม่มีซิลิโคน

  • ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ดูดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน

  • ลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน ลดการเกิดสิว

  • ลดแบคทีเรีย P.acne ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว

  • ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี

  • กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ผิวหน้าเรียบเนียน

  • ลดการเสียดสีบนใบหน้า เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

Texture : เนื้อเค้าเป็นเนื้อสีขาวตามฉบับโฟมล้างหน้าเลยค่ะ ศิริบีบให้ดูเนื้อชัดๆเฉยๆน้า ไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้น บีบปริมาณปกติลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อยถูจนเกิดฟองก็จะได้ฟองเนื้อนุ่มเนียนละเอียดแบบภาพด้านขวาล่างเลยจ้า กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ เวลาล้างหน้าฟีลกู๊ดมากแม่

How to : หลังศิริใช้คลีนซิ่งเช็ดเมคอัพแล้ว บีบวิปโฟมลงบนมือ ชโลมน้ำเล็กน้อย ถูวนๆที่มือจนเกิดฟองนุ่มๆ แล้วค่อยมาฟอกใบหน้าจ้า ค่อยๆถูวนๆอย่างเบามือค่ะ เนื้อน้องเค้านุ่มๆเนียนมากๆ สบายผิว ฟินสุดเวลานวดๆวนๆที่หน้า ฟอกที่หน้าเสร็จศิริจะทิ้งน้องเค้าไว้ที่หน้าสัก 30-60 วินาที แล้วค่อยล้างออกจ้า

หลังล้างด้วย Tea Tree Acne Whip Foam แล้ว ผิวไม่มีเอี๊ยดไม่รู้สึกผิวแห้งเลยแม่ ผิวนุ่มดีค่ะ ศิริเป็นคนผิวผสม มันบริเวณ T โซน ส่วนอื่นก็จะแห้งๆหน่อย ใช้น้องเค้าแล้วก็ไม่ได้รู้สึกผิวหน้าแห้งเลยค่ะ รู้สึกว่าผิวสะอาดแต่ยังคงความชุ่มชื่นอยู่จ้า หลังใช้น้องเค้าเป็นประจำรู้สึกว่าสิวอุดตันแทบไม่เกิดขึ้นเลย แม้ศิริจะแต่งหน้าเป็นประจำแถมต้องใส่แมสก์ทุกวันก็ตาม แถมรู้สึกได้ว่ารูขุมขนกระชับขึ้นด้วย

สรุป : ศิริว่าน้องเค้าสามารถทำได้ตรงกับที่เคลมไว้นะคะ ในเรื่องลดการเกิดสิว กับกระชับรูขุมขน จากเมื่อก่อนที่สิวอุดตันชอบผุดขึ้นเป็นว่าเล่น เพราะแต่งหน้าจัดเต็มเกือบทุกวัน แต่ตอนนี้สิวอุดตันแทบไม่มีเลย ขึ้นน้อยมากถ้าเทียบกับเมื่อก่อน ชอบสุดก็ตรงที่ฟองเนื้อเนียนละเอียด นุ่มมากๆ อ่อนโยนดี ล้างหน้าแล้วไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ส่วนตัวคิดว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวที่มีปัญหาเรื่องสิวหรือเกิดสิวบ่อยๆ แถมราคาน่ารัก เพียง 129 บาทเท่านั้นแต่ได้หลอดใหญ่ถึง 100 กรัมใช้กันได้ยาวๆเลยค่ะ คุ้มมากแม่!

//

ใครสนใจอยากลองน้องเค้า ก็สามารถหาซื้อออนไลน์ได้ที่ Official ของทางแบรนด์ Plantnery นะคะ มีหลายสูตรที่เหมาะกับปัญหาผิวของแต่ละคนเลยเด้อออ ราคาเดือดมากถูกและดีงาม แถมบางทีมีแจกโค้ดคุ้มไม่ไหว 5555

Shopee : PlantneryOfficial

Page FB : Plantnery

//

สำหรับการ Review : Plantnery Tea Tree Acne Whip Foam อ่อนโยนต่อผิวกว่าที่เคยกับวิปโฟมลดการเกิด สิว บอกลาทุกปัญหาสิว ผิวเรียบเนียน ศิริก็ขอจบการรีวิวหลังจากลองใช้น้องเค้าจริงๆเพียงเท่านี้จ้า ใครเคยใช้ Plantnery ตัวไหนน่าลองบอกศิริบ้างนะคะ ป้ายยากันไปกันมา 555 เจอกันใหม่รอบหน้า รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะพส Have a Nice Day บ๊าย บายยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE