มาสก์หน้ากันมั้ย? เตรียมผิวให้สวยสุขภาพดีรับหน้าหนาว | Umbra

44 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

“ The cold never bother me anyway”

ฮัลโหลลล สวัสดีค่าสาวๆ Jebanista ที่น่ารักทุกคนนน วันนี้เอาเพลงของเอลซ่ามาเปิดกระทู้เลยยย เพราะว่าตอนนี้เราเดินทางมาถึงปลายปีแล้ว ! หน้าหนาวที่ทุกคนรอคอยกำลังจะมาแล้วค่าา ไหนใครที่บ้านอากาศเริ่มเย็นๆ เริ่มมีลมแล้วบ้าง ยกมือขึ้น 🙋‍♀️❄️ ตอนนี้บ้านอั๊มเริ่มอากาศเย็นๆ บางวันไม่ต้องเปิดพัดลมเลยย แต่สิ่งที่ตามมาติดๆจากอากาศหนาวก็คือออ.. ผิวแห้ง แตก ลอก! เพราะผิวหน้าไม่คุ้นชินกับอากาศเย็นๆอ่ะ

​SEWA
Overnight Cream and Mask  

วันนี้อั๊มเลยจะมาแนะนำไอเท็มที่มันต๊าชชชชมากตัวนี้เลย เขาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยามค่ำคืนน สามารถใช้ได้ทั้งเป็นครีมหรือ overnight mask ก็ได้ เขาจะไปช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นนน เหมือนนอนเต็มอิ่ม 😴💤

เขาจะมาในรูปแบบซองพกพาง่าย ใช้งานสะดวกแบบนี้เลย 1 ซอง 8 ml เลยย อั๊มใช้มา 7-8 วันแล้วว ยังไม่หมดเลยยย  

ส่วนผสมหลัก
รากไอริสฟลอเรนตินา — บำรุงผิวที่อ่อนล้า กระตุ้นการสร้างผิวใหม่
โสม — ชะลอความเสื่อมของผิว
กุหลาบ — ทำให้ผิวแข็งแรง นุ่มชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา

เนื้อมาส์กจะเป็นเจลๆใสๆ สีชมพูอ่อนแบบนี้เลยย มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากกุหลาบ เวลาใช้รู้สึกผ่อนคลายย อั๊มชอบเอาไปแช่เย็นก่อน พอทาบนหน้าจะเย็นสดชื่น สบายผิวมากๆเลยยย แถมยังทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย  

ให้ดูกันเลยว่าหลังทาคือผิวฉ่ำวาวว อิ่มน้ำมากกก อั๊มชอบที่ทาทิ้งไว้แล้วนอนได้เลยไม่ต้องล้างออก เพราะปกติเวลาใช้มาส์กแผ่นต้องมาคอยจับเวลา เอามาส์กออก กว่าจะได้นอนก็ดึกกก 😪 แต่ตัวนี้คือทาทิ้งไว้ ตื่นมารู้สึกหน้าอิ่มดี เหมือนได้รับการพักผ่อนนน ❤️ สาวๆคนไหนหน้าแห้ง หรืออยากหาไอเท็มเตรียมรับมือกับอากาศหนาวปีนี้ อั๊มว่าตัวนี้น่าสนใจมากเลยค่าาา

ที่ Eveandboy ก็มีขายนะ หรือใครจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ที่
LINE : @sewathailand
FACEBOOK : sewathailand
IG : sewathailand


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE