Howto แต่งหน้า Pre Christmas🎄ด้วยรองพื้นหน้าแน่น ตัวใหม่ของ Nami✨

52 26
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีครับทุกคน❤️ กลับมาเจอกันอีกแล้วกับการทำฮาวทูแต่งหน้า✨หลังจากผ่านช่วงฮาโลวีนมาแล้ว คิวต่อไปก็คือเทศกาลคริสต์มาส วันนี้บอมเลยจะมาแชร์ฮาวทูแต่งหน้า pre Christmas ให้เข้ากับช่วงเทศกาล พร้อมกับมารีวิวรองพื้นของ Nami ตัวใหม่ด้วย บอกเลยว่าปกปิดขั้นเทพมากๆ💥

Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation✨

เป็นรองพื้นเนื้อครีมที่มีประสิทธิภาพในการปกปิดรอยสิว ริ้วรอย ได้ดี ไม่เป็นคราบ อยู่บนผิวแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า พร้อมยังคุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ อีกทั้งยังมีไฮยาลูรอน วิตามินซี และ วิตามินบี3 ที่ช่วยบํารุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส เรียบเนียน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 50 PA+++ หมดปัญหาหน้ามันเยิ้มระหว่างวันไปเลย🌤 

หลังจากลงสกินแคร์เตรียมผิวเสร็จแล้ว บอมจะลองลงให้ดูก่อนครึ่งหน้า จะเห็นได้ว่ารองพื้นปกปิดได้กริบมาก อันนี้ลงแค่เลเยอร์เดียวนะครับ ส่วนพวกรอยสิว รอยคล้ำใต้ตา จะค่อยๆลงพิ่มทีละนิด สีรองพื้นทำให้สีผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย กลืนไปกับผิวเลย✨ 

หลังจากเซตรองพื้นด้วยแป้งฝุ่นแล้ว คอนทัวร์หน้า เขียนคิ้ว เสร็จแล้ว จะมาต่อกันที่สีตาจะแต่งในโทนสีแดงให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังใกล้จะมาถึง🎄สีตาสีหลักจะใช้ ลิปซอง Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek เบอร์ N1 เป็นโทนแดงกุหลาบ เกลี่ยลงให้ทั่วเปลือกตา แล้วใช้อายแชโดว์สีแดงเซตทับ เพิ่มมิติใช้สีน้ำตาลเข้มคัดเบ้า เพิ่มลูกเล่นโดยการคัทครีสแล้วใช้ชิมเมอร์สีเงินท๊อปรอยคัทครีส เสร็จแล้วก็กรีดอายไลเนอร์ ดัดขนตาปัดมาสคาร่า ติดขนตาปลอมได้เลย✨

ตัดมาที่ขั้นตอนสุดท้ายคือการทาลิป ใช้ลิปซอง Nami ที่เราเอาไปทาตาตอนแรก สีเบอร์ N3 ทาให้ทั่วริมฝีปาก เกลี่ยขอบปากให้เบลอๆ จากนั้นลงสีเบอร์ N1 ด้านใน แค่นี้ลุคแต่งหน้า Pre Christmas ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว🎄❤️


✨Finish Look✨ 

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับฮาวทูแต่งหน้า Pre Christmas 🎄 หวังว่าทุกคนจะชอบลุคนี้กันนะค้าบบ❤️ สำหรับใครที่สนใจรองพื้นหน้าแน่นของ Nami สามารถหาซื้อมาลองใช้กันได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลย ปริมาณ 7 กรัม ราคา 49 บาท ถูกขนาดนี้จะรออะไรอยู่😆ลิปเขาก็มีขายใน 7-11 เหมือนกันน้าา✨ 


BOMb sj

BOMb sj

สวัสดีครับ ชื่อ บอม อายุ 27 ปี รักในการแต่งหน้า และชอบคอนแทคเลนส์มากๆ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ💗

FULL PROFILE