ชวน Beauty Check แบบมั่นๆ เพราะ I'm Perfectly Me! เราทุกคนสวยในแบบของตัวเอง

49 22
มีใครเห็นแคมเปญใหม่ของ Mistine บ้างเอ่ยย? ล่าสุดเขาออกแคมเปญใหม่อย่าง I'm Perfectly Me ที่สนับสนุนให้ผู้หญิงสวยอย่างมั่นใจในแบบของตัวเอง และเชื่อว่า ความสวยคือการเดินทาง ไม่ใช่จุดหมายปลายทาง เราจะได้ลองผิดลองถูกกับการแต่งหน้าได้อย่างสบายใจ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่ความสวยที่คนอื่นบอก แต่เป็นความสวยที่เราชอบและมั่นใจนั่นเอง!
ในฐานะบิวตี้คอมมูนิตี้ เราชอบแคมเปญนี้มากเลย เพราะจีบันก็สนับสนุนให้เพื่อนๆ ทุกคนสวยมั่นๆ ในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าเราจะมีรูปร่าง สีผิว หรือโครงหน้าแบบไหน ทุกแบบก็คือตัวเรา ถ้าเรามั่นหน้าซะอย่าง...แล้วใครจะว่าเราได้ จริงมั้ย?!
เราครีเอทฟังก์ชั่นต่างๆ บนเว็บบอร์ดจีบัน เพื่อให้เพื่อนๆ ได้แชร์ประสบการณ์ของตัวเองได้อย่างสะดวกที่สุด ทั้งกระทู้ที่เราอยากให้คนมาอวดฮาวทูสุดปัง หรือไอเท็มเด็ดที่ชอบ หรือจะ Q&A ที่เปิดให้เพื่อนๆ มาไขข้อข้องใจกัน แล้วก็ Beauty Check ที่ให้เพื่อนๆ มาอวดลุคสวยกันแบบไม่เป็นรองใคร! 
เราไม่จำเป็นต้องสวยเป๊ะแบบดารา แต่เราทุกคนต่างมีความสวยแบบตัวเอง และจีบันก็อยากให้เพื่อนๆ รักและภูมิใจในตัวเองมากๆๆๆๆๆๆๆ เลยน้าาาาาา เพราะทุกคนเป็นคนที่ Perfect สำหรับเราเสมอน้า :D

เราเลยอยากชวนเพื่อนๆ มา Beauty Check ในธีม I'm Perfectly Me สวยแบบมั่นหน้า มั่นใจในตัวเอง ไม่ว่าจะหน้าสด มีสิว หรือโดนล้อมาแบบไหน มาอวดกันเถอะจ้า!

ใครลง Beauty Check แล้วอย่าลืมมาแชร์รูปสวยๆ ในคอมเมนท์กันได้น้าาาา.....คิดถึงเพื่อนๆ แล้ววว ส่งหัวใจดวงใหญ่ให้คนสวยบ้านจีบันทุกคนเลย <3