[REVIEW] นุ้งมาอวย l เซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรอง เซรั่มผิวแข็งแรงแห่งปี เสริมปราการผิวแข็งแขงขึ้นถึง 5 เท่า!

54 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครมีปัญหาผิวอ่อนแอ บอบบาง ผิวโทรมต้องล้อมวงมาอ่านกระทู้นี้เลยค่า


สังเกตช่วงนี้ตื่นมาแล้วมองออกไปนอกหน้าต่างจะเห็นกลุ่มหมอกหนาทึบ! โอเคเลย มันกลับมาอีกแล้วว กับ ฝุ่น PM2.5 ที่มีขนาดเล็กกว่า 10 ไมครอน เจ้าสิ่งนี้เป็นอันตรายกับผิวมาก เพราะเป็นตัวการที่ทำให้สารต้านอนุมูลอิสระของผิวลดลงและภูมิต้านทานผิวหนังแย่ลง หรือที่เพื่อนๆ รู้สึกว่าช่วงนี้ ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น ผิวแห้งกว่าปกติ แพ้ง่าย เป็นสิวได้ง่าย 


วันนี้นุ้งหยิบผลิตภัณฑ์จาก Yves Rocher มารีวิวอีกแล้ววว ซึ่งเจ้าตัวนี้เค้าเป็นตัวช่วยเสริมปราการให้ผิวแข็งแรงขึ้นถึง 5 เท่า! ทำให้ผิวมีเกราะป้องกันจากเจ้า ฝุ่นพิษ ควันพิษนั่นเองง

Yves Rocher Elixir Botanique Fortifying AntiPollution Daily Serum


น้องคนนี้เป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุด ชื่อเล่นน้องก็คือ เซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรอง นั่นเองค่า น้องเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่เหมาะกับผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ซึ่งเค้าจะทำหน้าที่ในการบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น นุ้งบอกเลยว่าตัวนี้เห็นผลจริง!


แพ็กเกจน้องมาในขวดเขียวให้ความรู้สึกถึงความเป็นอีฟ โรเช่ที่รักษ์โลกเหมือนทุกตัวที่เคยใช้ แล้วเค้าก็ทำเพื่อโลกอีกจริงๆ โดยการลดการใช้พลาสติกที่ห่อหุ้มกล่องหรือที่เรียกกันว่า Shrink wrap นั่นเองง 


ตัวขวดน้องจะเป็นรูปแบบของการปั๊ม หมุนล็อกได้ บอกเลยว่าสะดวกมากก



แวบมาดูพวกส่วนประกอบนิดนึงค่ะ น้องเซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรองขวดนี้ มีสารสกัดจาก Earth & Ocean คือ มีสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวทั้งจากพืชบกอย่าง Nasturium มีวิตามินที่จำเป็นต่อผิวและพืชน้ำอย่างแพลงก์ตอนลากาซิลี่ ที่มีธาตุอาหารเข้มข้นกว่าแพลงก์ตอนทั่วไป ครบจบในขวดเดียว!



Texture บอกเลยว่ามีความแปลกใจอยู่ตอนครั้งแรกที่ใช้คับ น้องเป็นแบ Micro Pearl Jelly ก็คือมีความเข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไป มีความหนืดขึ้นเล็กน้อย แบบกึ่งน้ำกึ่งเจล ฟีลแบบเจลลี่ๆ แต่ยังคงเกลี่ยง่าย แล้วก็บางเบามากกอยู่ค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายแบบอีฟโรเช่คับ



บอกเลยว่าไอเริ้ปผิวหลังลงน้องเซรั่ม EB มากกกก ผิวมีความฉ่ำเด้ง หน้าวาว ขึ้นมาทันทีทันใดที่ลงเลยค่ะ ครั้งแรกที่ใช้คือสบายผิวมาก น้องเกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ทาลงผิว ใช้ครั้งละ 1 ปั๊มก็พอแล้วทั้งหน้า ผิวหลังลงคือเฟรช เด้ง ฉ่ำโกลว์มากงับ



นุ้งได้ลองใช้เจ้าน้องเซรั่ม EB มาประมาณ เกือบ 2  วีค 


เลยเก็บภาพก่อน-หลังใช้มา ได้ผลลัพธ์ประมาณนี้ค่ะ



ใช้ต่อเนื่องก็คือรู้สึกได้ว่า ผิวโดยรวมแข็งแรงขึ้น ไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อน ปกติจะเป็นมนุษย์สิวขึ้นบ่อยๆ โดนฝุ่นควันก็จะคันยิบๆ  นี่ก็คือลดลงไปมากเหมือนกันค่ะ ไม่แพ้ง่าย ผิวดูสดใสขึ้น ไม่โทรมแล้ว บอกลาผิวโทรมไปเล้ย

*แสงต่างกันไปนิดนึงขออภัยด้วยคับ


เป็นเซรั่มบำรุงผิวอีกตัวของ Yves Rocher ที่นุ้งว่าน่าสนใจมาก เดี๋ยวนี้สกินแค์เค้าเริ่มมาแล้วนะ ปังหลายอยู่ น่าลองตั้งแต่เนื้อเซรั่มเจลลี่แล้วเนอะ เหมาะกับชาวผิวโทรม แพ้ง่ายที่กำลังหาตัวช่วยให้ผิวสดใสขึ้น แข็งแรงขึ้นมากๆ เลย


กระซิบเพิ่มนิดนึงว่าเค้ามี โปรเปิดตัวลดเหลือ 999.- จากปกติ 1699.- ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมถึง 30 พฤศจิกายนนี้ด้วยนะคะ เป็นคุ้มมากกก


สำหรับวันนี้นุ้งขอตัวไปก่อนนะคะ บะบุยงับ


#เซรั่มEBเจลลี่ผิวสตรอง

#อิลิเซียโบทานีคฟอทิฟายอิ้งแอนไทพอลูชั่นเดลี่เซรั่ม

#อีฟโรเช่

#YvesRocherTH


paniixreview

paniixreview

ฝ้าย , 1996

✿ nc 35-40
✿ เป็นสาวผิวผสม แอบมันช่วงทีโซน
✿ เป็นสิวเก่ง อุดตันเก่ง
✿ ผิวหน้าไม่แพ้ง่าย
✿ แต่ผิวตัว sensitive ขั้นสุดคับ

ของที่รีวิวผ่านการทดลองใช้จริงก่อนทำรีวิวคับ ✨


contact
line id : ppctn
ig : faiipanii / paniixreview
twitter : @paniixreview

FULL PROFILE