เป็นสิวตามลำตัว เป็นสิวที่ก้น ก้นดำแก้ยังไงดี

42 19
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคนคะ เราว่าสาวๆหลายคนอาจจะประสบพบเจอกับปัญหานี้อยู่เงียบๆ ว่าจะทำยังไงให้ก้นไม่มีสิวหรือดำแล้วจะทำให้ดีขึ้นได้ไหม หรือบางคนอาจจะมีสิวตามลำตัวอย่างสิวที่หลัง ส่วนตัวเรามองว่าการเกิดสิวตามตำแหน่งที่กล่าวมา เราว่าเป็นเรื่องธรรมชาติมากๆที่จะเกิดได้เกือบทุกคนเลยค่ะ ส่วนตัวก็จะเป็นๆหายๆ แต่ช่วงหลังมานี้เราหาวิธีที่พยายามจะให้หายขาดค่ะ ตอนนี้ก็เกือบเดือนและสิวไม่ขึ้นและเนียนขึ้นมากๆ นั้นก็คือเซต 3 ทหารสิววววววว ที่มีขายในเซเว่นเลยค่าาาาา จริงๆผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวใช้กับหน้านะคะ มาดูหน้าตากันดีกว่า 
หน้าตาทั้ง 3 ตัว เดี๋ยวจะมีตัวที่ 4 ด้วยยยย เราขออธิบายความดีงามของทั้ง 3 ตัวก่อนนะคะ ต้องบอกก่อนว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับหน้าค่ะ แต่เรามีความคิดว่าถ้าใช้กับหน้าได้ตัวไม่ใช่ปัญหาเลยที่จะใช้ค่ะ เลยเกิดเป็นเซตนี้เกิดขึ้น มาดูที่ตัวสบู่ก่อนนะคะ
นี่เลยสบู่กุหลาบฟ้า ฟองเยอะ เนื้อเนียนสุดๆเลยค่ะ สารแอคทีฟที่มีมาในสบู่ตัวนี้ก็คือผลกุหลาบป่า ที่ช่วยลดอาการอักเสบ และลดอาการคันของผิวเป็นสิวได้ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว ตัวนี้เนี่ยแหละสำคัญมากกก ในการทำความสะอาดค่ะ
ตัวนี้มีสารสกัดอัดแน่นมาก สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติฝรั่งเศส ช่วยลดอาการคัน ลดอาการอักเสบ และควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวค่ะ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne สารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยลดการระคายเคืองและกระชับรูขุมขน และเมนทอล ช่วยลดการระคายเคืองและทำให้ผิวเย็น สบายค่ะ ตัวนี้เราเอาไปฉีดได้หมดเลย หน้าอก หลัง ก้น สามารถหมดเลยค่ะ ตรงไหนมีสิวฉีดไปสิคะ 
เป็นเจลแต้มสิวตัวนี้ สารสกัดอัดแน่นขั้นกว่าาาา มีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติฝรั่งเศส สารสกัดจากเปลือกมังคุด สารสกัดจากใบบัวบก สารสกัดจากชะเอมเทศ และสมุนไพรญี่ปุ่นอีก 5 ชนิด ซึ่งสารสกัดทั้งหมดนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบ และช่วยปลอบประโลมผิวได้ด้วยค่ะ ดังนั้นตรงเป็นสิว ดำก็ทาไปเลยค่ะ
ตัวสุดท้ายยยยยย ก็คือสครับจากแบรนด์ธรรมชาติ ตัวนี้ดีมากกกก มีสกินแคร์ รักษาความสะอาดแล้ว ก็ต้องมีการผลัดเซลล์ผิวหลังอาบน้ำค่ะ สครับตัวนี้เป็นสครับเกลือค่ะ เป็นสูตรอ่อนโยนและมีสารสกัดจากออร์แกนิค จากใบว่านหางจระเข้ กลูต้าไธโอน ผงจากเมล็ดแอปริคอต น้ำมันจมูกข้าว วิตามินอี สารสกัดจากทั้งหมดช่วยบำรุงผิว และลดเม็ดสีเมลานินที่เกิดขึ้นได้ค่ะ แค่นี้พวกเราก็สามารถใส่ชุดได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องระแวงแล้วค่ะ แต่ขั้นตอนและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ ต้องใช้ระยะเวลาและให้เวลากับสกินแคร์ของเราได้ทำงานด้วยนะคะ เอาล่ะ เราก็ขอให้ทุกคนที่ได้ลองใช้ตามเรา ประสบผลดีทุกคนเลยค่าาาา ขอบคุณนะค้าาาา ^^ ฮือออ ลืมบอกราคา สบู่ 59 บาท สเปรย์ 129 บาท เจลแต้มสิว 49 บาทหาซื้อได้ที่เซเว่นนะคะ ส่วนสครับผิวธรรมชาติหาซื้อได้ที่ shopee official จากทางแบรนด์ของ Old Rock ค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่าาาา