ปลุกผิวสวย เติมความกระชับให้ผิวด้วย Pola B.A skincare set

54 28
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า 

วันนี้มากรี๊ด กันเถอะ ได้เวลาปลดปล่อย หลังจากที่เราถูกกักกัน มานาน ….


และวันนี้มิวจะต้องกรี๊ด…..!!!!! ให้มากกว่านั้นนนน เพราะมิวได้ลองของสิ่งนี้จากบ้านจีบัน (แอบสปอยเลยว่า ต้องอึ้ง!!!) 


มาเชคสภาพผิวช่วงนี้กันก่อนค่ะ สภาพผิวปัจจุบัน ผิวผสมที่ยังค่อนข้างไปทางมันเล็กน้อย เนื่องจากความเครียด ผิวก็จะโรยรา หน้าก็จะมันเมือกจากความขาดน้ำ (เครียดอะไรหนักหนานะ เห้อ!!!) ผดเม็ดเล็กเริ่มมาเพราะนอนดึก นอนไม่ค่อยหลับ และอากาศเปลี่ยนแปลงจากฝนเริ่มไปหนาว อากาศเริ่มจะแห้งอีกครั้งแล้ว สภาพผิวตามวัยก็คือ “เหนียงคล้อยกว่าเดิม รูขุมขนเริ่มกว้าง ร่องน้ำหมากที่มีทุนเดิมอยู่แล้วก็ยับขึ้น ก็เพราะเครียด นอนดึก ดื่มน้ำน้อย (บอกเลยช่วงก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้หน้าโรยมาก)


ได้เวลาเชยชมกันแล้วค่า กรี๊ด!!! น้องมาเป็นเซตเลยยย  

  POLA 

B.A Skincare set   

…….“สกินแคร์ที่มีคุณสมบัติพิเศษของส่วนผสม และเทคโนโลยีสุดล้ำที่ผ่านการคิดค้นสูตร ที่จะช่วยให้ผิวสร้าง Epi - Firmness Network ที่ช่วยปรับสมดุลและโครงสร้างผิวชั้นใน เพื่อให้ได้ผิวที่กระชับ มีชีวิตชีวา

และค้นพบ “LINC00942”* กุญแจสำคัญที่ปลุกความงามผิว ที่ช่วยชะลอวัยของผิว
*เทคโนโลยีการค้นคิดสูตรเฉพาะใน POLA”…….

วันนี้มิวขอหยิบน้องไซส์เต็มมารีวิวเต็มๆเนื่องจากได้ใช้ต่อเนื่องยาวที่สุดค่ะ ส่วนน้องมินิ มิวจะขอเล่าความรู้สึกหลังใช้ให้ฟังกันนะคะ  

 แพคเกจ  


I Love design ของแพคเกจมาก เป็นความหรูหราและดู เท่ห์ โมเดิร์น ชอบมากอ่า หยิบไปวางตรงไหนคือมันดูดีมากจริงๆ 

 เนื้อสัมผัสและกลิ่น 


เนื้อโลชั่นใส มีความเข้มข้น ทาลงผิวปุ๊บ ซึมเข้าผิวปั๊บ ไม่ทิ้งความหนึบหนับเลย แต่ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวและที่สำคัญ ชอบกลิ่นหอมของเขามาก กลิ่นชวนหลงไหล ผ่อนคลาย หวานนุ่มลึกจริงๆ 

 ผลลัพธ์หลังใช้  


ทันที่ทาก็ชอบแล้ว ทั้งเนื้อสัมผัสเอย กลิ่นเอย ตกหลุมรักเลย ช่วงแรกๆมิวใช้ครบทุกขั้นตอนเลยค่า แต่จะมีช่วงหลังที่น้องไซส์มินิหมดไป ก็ใช้โลชั่นคู่กับตัวอื่นที่มี ก็เวิร์คไปหมด ชอบที่เขาให้ความชุ่มชื้นเติมน้ำเตรียมผิวให้พร้อมรับสเต็ปถัดไป และทำรู้สึกถึงความสบายผิวทันที


หลังใช้ต่อเนื่อง

ผิวเนียนเรียบ ละเอียดขึ้น ดูอิ่มน้ำ เส้นริ้วรอยและความหยาบของผิวลดลง และที่มิวชอบที่สุดเลยคือ ผิวดูมีชีวิตชีวา มีเลือดฝาดที่ผิวมากขึ้น แม้ช่วงนี้จะเครียด นอนน้อย นอนไม่หลับ ผิวก็ยังดูดีกว่าก่อนหน้านี้ได้ ชอบมากๆเลย ไปชมภาพผลลัพธ์กันเลย   

ส่วนน้องๆมินิ Travel Size ในเซตจะประกอบด้วย

  • B.A Cleansing cream ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง เนื้อครีมเนียนลื่น ล้างเครื่องสำอางได้หมดจด มิวลองถูใกล้ตาไม่แสบไม่ระคายเคืองเลย

  • B.A Wash ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ฟองโฟมเนียนนุ่มละเอียดจนเป็นครีมเนียนๆเลย ล้างได้สะอาดแต่ไม่แห้งตึง 

  • B.A Lotion โลชั่นบำรุงผิวเข้มข้น อันนี้คือตัวที่มิวรีวิวเต็มนะ

  • B.A Milk อิมัลชันเนื้อน้ำนม เข้มข้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและผิวนุ่มขึ้นทันทีหลังใช้

  •  B.A Eye Zone Cream อายครีมที่เนื้อเข้มข้นมาก ทำเอาเส้นเล็กที่เห็นชัด ลดลงไปเลยจากผิวแห้งรอบหางตาก็ชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทา

  • B.A Cream ครีมเนื้อเข้มข้นที่เอาความแห้งสาก ผิวหยาบอยู่ ผิวขาดน้ำแบบมิวชอบมาก กักเก็บความชุ่มชื้นดี แต่ทากลางวันมีแอบเมือกค่ะ ใช้แบบไนท์ครีมดีกว่า

  • B.A Light Selector เดย์ครีมเนื้อนุ่มลื่น ครีมทาตอนกลางวัน มีส่วนผสมของสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ชอบตัวนี้มาก เนื้อดี ปกป้องผิวยาวนาน ตกดึกผิวก็ยังเนียนจับผิวแล้วนุ่มลื่น

และที่สำคัญกลิ่นของไลน์นี้ชอบมากกค่า หลงไหลในกลิ่นเลย ผลลัพธ์ก็ดี ผิวก็หอมผ่อนคลาย ~~~


มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 



M a d e W i t h L o v e

Mumake90’s


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE