สายขี้เกียจก็สวยได้! เปิดขั้นตอนลงสกินแคร์ให้ผิวปังแบบฉบับเร่งรีบ

44 25

สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้ทรายเอาขั้นตอนการลงสกินแคร์แบบฉบับง่ายๆ สไตล์สาวขี้เกียจแบบทรายเอง55555 มาฝากทุกคนกันค่ะ

เพราะบางวันเราก็เร่งรีบ เวลาน้อย กลับบ้านมาก็อยากนอนพักผ่อนแต่กว่าจะลงสกินแคร์ครบทุกตัวก็เกือบลืมไปแล้วว่าต้องนอน หรือตอนเช้าที่ไปตามนัดสายเพราะต้องรอสกินแคร์ซึมเข้าผิวให้ครบทุกตัว ดูแล้วเป็นปัญหาของการใช้ชีวิตมากๆ

และทรายเองผู้ซึ่งทำให้ทุกวันเป็นวันเร่งรีบเสมอ555555 เลยแก้ปัญหานี้ด้วยการเลือกใช้สกินแคร์หลักที่จำเป็นและเข้มข้น เน้นๆจัดการปัญหาเฉพาะจุดของเราไปเลย

เริ่มแรกหลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จแล้ว……ทรายจะไม่ใช้โทนเนอร์ค่ะ เพราะทรายรู้สึกว่ามันไม่ได้จำเป็นเท่าไหร่(ถ้าลงแบบละเอียดครบสูตรมันก็จำเป็นแหละ)ทรายจะมาเริ่มลงสกินแคร์ตัวแรกเลย

GRAVICH Vitamin C Activator Serum

เซรั่มที่มีวิตามินซีเข้มข้น 60 เท่าเข้มข้นกว่าวิตามินซีทั่วไป เน้นเรื่องความกระจ่างใสแก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ เพราะเขาจะช่วยกระตุ้นให้ชั้นผิว epidermis ผลัดเซลล์ผิวและเสริมสร้างกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิว

และที่เลือกตัวนี้เพราะเขาเป็นสูตรสำหรับผิวเป็นสิวและผิวมัน

จึงไม่มีน้ำหอม ซิลิโคนและน้ำมัน พร้อมกับผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว

ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีใส ไม่มีกลิ่น สัมผัสจะมีความนุ่มลื่นและเข้มข้น กระจายตัวดี ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนอะหนะแต่รู้สึกตึงๆบนผิว

ตัวนี้ทรายเน้นเรื่องหน้าขาวเลยและได้ความกระชับมานิดๆ  ช่วยเรื่องรอยแดงของสิวได้

BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DROP ESSENCE

เอสเซ้นส์น้ำนมลาจากประเทศ Switzerland บำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และป้องกันการระคายเคืองจากมลภาวะด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 9 ชนิด

ปลอดสารสเตียรอยด์ ไม่มีแอลกอฮอล์

เนื้อเอสเซ้นส์กระจายตัวดีมากกกอารมณ์เหมือนแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยลงผิวแล้วให้ความเย็นสดชื่น(ไม่ได้แช่ตู้เย็นนะ) เรื่องการซึมเข้าผิวไวพอๆกับตัวแรกเลยแต่ยังให้ความชุ่มชื้นอยู่บนผิวทรายเลยเลือกลงต่อจากตัวเซรั่ม

ตัวนี้ทรายเน้นเรื่องการชุ่มชื้นของผิวให้ผิวอิ่มฟู หน้าจะฉ่ำๆเงาๆสุขภาพดี และก็ลดการระคายเคืองจากที่เราต้องออกไปเจอฝุ่นในทุกๆวัน

Innisfree Brightening Pore Spot Treatment

Treatment แก้ปัญหาจุดด่างดำเฉพาะจุด ด้วยสารสกัดจากเปลือกส้ม ฮัลลาบง และประสิทธิภาพร่วมกันจาก 3 อนุพันธ์และวิตามิน 3 ชนิด ได้แก่ Vitamin B3,Vitamin B5, Vitamin C ที่ทำงานร่วมกันเพื่อฟื้นฟูเฉพาะจุด

ตัวนี้ทรายจะเอามาใช้เฉพาะบริเวณที่เป็นรอยดำจากสิวหรือบริเวณที่สีผิวคล้ำเป็นพิเศษ ไม่แนะนำให้ใช้ทั้งหน้าเพราะน้องค่อนข้างแรงผิวอาจจะแพ้ได้

เนื้อ treatmentเข้มข้นมากกกกกกกก อย่าคาดหวังความบางเบาจากน้อง55555 กลิ่นส้มชัดเจนเกลี่ยลงผิวแล้วเขาจะเคลือบอยู่บนผิว ไม่แนะนำให้ใช้ก่อนแต่งหน้าเพราะน้องไม่ซึมจ้า! 

แต่ถ้าถามในเรื่องของความเข้มข้นก็คือดีมาก ลดรอยดำจากสิวได้จริงแต่ต้องใช้ต่อเนื่องนะ

Beauty Idol Donkey Milk Reborn Day & Night Cream Mask

ครีมบำรุงผิวหน้าแบบ All in one ครบในกระปุกเดียวที่บอกว่าครบเพราะน้องสามารถเป็นครีมบำรุงได้ เป็นมาส์กหน้าก็ได้ใช้ได้ทั้งเช้า เย็น และก่อนนอนน้องมีสารสกัดหลักจากน้ำนมลาบริสุทธิ์จากประเทศ Switzerland บำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น มีสาร Ant i- Oxident ต่อต้านอนูมูลอิสระ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น แถมมีนวัตกรรม NIO-OXY ที่จะช่วย
ให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น

เป็นสูตรที่ไม่มีสารปรอทและสเตียรอยด์

สำหรับตอนเช้าทรายจะใช้กันแดดตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ เพราะเป็นกันแดดที่เหมาะกับยุคนี้ที่สุด เป็น Triple Protect กันได้ทั้งรังสี UVA&UVB ,Anti Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะ และ กันแสงสีฟ้าได้ด้วย

สูตรสีชมพูจะมีสารสกัดจากกุหลาบฮอกไกโด ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีออร่า ด้วยพลังแอนตี้ออกซิแดนต์ 36 เท่า

เนื้อกันแดดกลิ่นหอมกุหลาบ สัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไวจนแทบจับตามองไม่ทัน5555ตัวเนื้อกันแดดจะปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นแต่ไม่ดูวอก หรือหลอกตา คืออออ ไม่มีสีเลยแต่หน้าดูไบร์ทขึ้น เอ้อออฉันงง555555 ไม่เหนอะหนะ เบา สบายผิว ดีไปหมด!

ง่ายๆแค่ไม่กี่ขั้นตอนก็เตรียมผิวให้ปังพร้อมรับวันใหม่เรียบร้อย เพื่อนๆไปลองดูกันนะคะ


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE