ชี้เป้าสำหรับคนผมร่วงโดยเฉพาะ! 5 แชมพูลดผมร่วงที่เภสัชแนะนำ

43 19
เอะอะร่วง! จับนิดจับหน่อยก็ร่วง! ร่วงจนแอบคิดว่าชั้นเป็นโรคไปแล้วแน่ ๆ! วันนี้ทางเราก็รวม 5 แชมพู เพื่อคนผมร่วงโดยเฉพาะกันเลยค่า ไปดูกันนนนนนน ^^
อันยองค่าทุกคนนนน มีใครเคยเจอปัญหาผมร่วงหนัก ๆ กันบ้างไหมคะ? ขอบอกเลยว่ารีน่าเจอปัญหานี้บ่อยมาก บ่อยที่สุด  เพราะเราแต่งหน้าทำผมบ่อยมาก ๆ ส่วนตัวคือแพ้สเปรย์เวลาช่างแต่งหน้าใช้กันนั่นเองค่ะ แต่จริง ๆ ก็เป็นเพราะพันธุกรรมด้วย ทางบ้านรีน่าคือผมบางกันแทบจะทุกคน แงงงงงง T^T จะร้องไห้ ด้วยความเป็นวัยรุ่นอย่างเราก็ยังไม่อยากผมบางตั้งแต่อายุยังน้อย เลยหายาสระผมมาลองไปเรื่อย เรียกได้ว่ามีทั้งผิดหวังและสมหวังผสมกันไป แต่วันนี้รีน่าขอรวม 5 แชมพูที่เราใช้แล้วเห็นผลจริงมาฝากทุกคนกันค่า
1.REGRO HAIR PROTECTIVE SHAMPOO FOR LADY
แชมพูลดผมร่วง ผมบาง สำหรับคุณผู้หญิงอย่างเรานั่นเองค่า เป็นยาสระผมที่อุดมไปด้วย Moisturizer สกัดจากมะรุม ช่วยให้ผมสวย เงางามมากขึ้น มีการฟื้นฟูผมแห้งเสียให้นุ่ม จัดทรงง่ายด้วย Vitamin B5, Vitamin E ที่สำคัญคือช่วยลดผมร่วง บำรุงรากผมให้แข็งแรง เส้นผมยาวเร็วด้วย Regro-P และ Biotin
สำหรับแชมพูขวดนี้มีผลการวิจัยทางการแพทย์ว่าผมร่วงน้อยลงตั้งแต่เดือนแรกที่ใช้ และเห็นผลชัดเจนขึ้นเมื่อใช้ต่อเนื่อง 2 เดือน และเป็นแชมพูที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะมาก ๆ ด้วยสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนกว่าแชมพูทั่วไปถึง 65 เท่า แน่นอนว่ารีน่าซื้อน้องด้วยความมั่นใจ 100% ไม่มีความลังเลที่จะไม่ซื้อเลย ^^
เนื้อสัมผัส : เป็นเจลที่เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สระแล้วสบายหนังศีรษะสุด มีฟองนุ่ม ๆ ให้เล่นด้วยน้า ^^ สระไปฟินไปเลยค่ะสำหรับแชมพูขวดนี้ เอาจริงมีเพื่อนแอบทักเราด้วยว่าผมหอม กลิ่นแชมพูคือติดตัวสุด ปกติรีน่าจะสระผมวันเว้นวัน แต่พอมาใช้น้องแล้วแบบ 3  วันผมก็ยังหอม แล้วไม่มีความมันใด ๆ เลยค่า
ผลลัพธ์หลังใช้ : ผมร่วงน้อยมาก ปกติเวลาสระผมเสร็จไม่อยากก้มมองพื้นเลย แอบกลัวเห็นผมตัวเองแล้วรับไม่ได้ เรียกว่าตั้งแต่ใช้มาคือกล้ามองผมร่วงของตัวเองมากขึ้น ใช้มือสางก็ร่วงติดมือ 3-4 เส้นเท่านั้นเอง ขวดเดียวแต่ช่วยได้ครบมาก ทั้งผมร่วง ผมมัน เลิศมาก!
ราคา : 225 / ปริมาณ : 225 ml.
2.EUCERRIN DERMOCAPILLATRE RE-VITALIZING SHAMPOO THINNING HAIR
แชมพูที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาขึ้นเพื่อลดปัญหาผมบางขาดร่วงตั้งแต่ต้นเหตุ ผสานการทำงานของ ลิโคชาลโคน เอ ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะที่ระคายจากสิ่งตกค้าง หนังศีรษะจึงดูสุขภาพดีขึ้น ไม่ระคายเคือง พร้อมทั้ง คาร์นีทีนและครีเอทีน ช่วยให้ผมดูหนาขึ้น ดูสุขภาพดีตั้งแต่โคนผม เส้นผมไม่เปราะขาดง่าย ชะลอผมขาดร่วงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้เส้นผมนุ่มสลวย
เนื้อสัมผัส : เป็นเจลเข้มข้น เรียกว่าเข้มข้นมากจริง ๆ มีความหนืด ๆ บ้างนิดหน่อยนะคะ ตอนใช้ต้องผสมน้ำเปล่าสักนิด น้องมีกลิ่นหอมสะอาด ไม่ฉุนจมูกจนเกินไป ใครที่ชอบกลิ่นอ่อน ๆ ต้องขวดนี้เลยค
ผลลัพธ์หลังใช้ : รีน่าใช้แล้วหนังศีรษะแอบแห้งไปนิดนึง ไม่เยอะมากค่า แต่ช่วยลดผมร่วงได้โอเคเลยน้า ส่วนตัวคิดว่าน้องยังไม่ว้าวเท่าตัว Regro แต่โดยรวมยังถือว่าดีค่ะ ^^

ราคา : 550 / ปริมาณ : 250 ml.
3.BSC FALLESS HAIR REVIVING SHAMPOO
แชมพูสำหรับเส้นผมธรรมดา และผมมัน ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำมันสกัดเย็นจากผิวมะกรูด ที่ช่วยดูแลเส้นผมที่อ่อนแอ ขาด หลุดร่วง ให้กลับมามีสุขภาพผมที่แข็งแรง น้องเป็นแชมพูที่ใช้การสกัดเย็น COLD PRESS EXTRACTION เข้ามาช่วย เพื่อดูแลเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังสามารถดูแลหนังศีรษะ ไม่ให้เกิดอาการคันอีกด้วย นอกยังสามารถขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ที่เป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เส้นผมอ่อนแอ และเกิดอาการคันศีรษะ โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้น และสมดุลของเส้นผม
เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลใส เข้มข้น เปิดขวดแล้วได้กลิ่นมะกรูดแรงมาก เย็นสบายสุด ๆ สระแล้วได้อารมณ์เข้าร้านสปา เพราะกลิ่นหอมผ่อนคลายของแชมพูทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายไปด้วยนั่นเองค่า
ผลลัพธ์หลังใช้ : ลดผมร่วง ผมมันได้ดี แต่สำหรับรีน่าคือสระแล้วหนังศีรษะแห้งไปนิดหน่อยค่ะ T^T
ราคา : 165 / ปริมาณ : 180 ml.
4.BERGAMOT DELICATE SHAMPOO
แชมพูสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ ช่วยให้ผมหนานุ่ม รากผมแข็งแรง ทำให้ผมไม่หลุดร่วงง่าย ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เข้มข้น-รุนแรงที่ใช้เคลือบเส้นผมให้นุ่มลื่น ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชสมุนไพรหลายชนิด พร้อมด้วยแชมพูสูตรอ่อนโยนพิเศษสูตร pH Balance  ที่มี pH Value เพียง 6.0 เหมาะสำหรับผมที่แห้งเสีย/ผมทำสี/ฟอกสี รวมทั้งเส้นผมธรรมดาทั่วไปของคนทุกวัย สามารถสระได้บ่อยครั้งและสระได้ทุกวันตามต้องการ รวมทั้งเส้นผมของเด็กเล็กที่มีอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไปได้อย่างปลอดภัย น้องไม่มี SLS, SLES, ซิลิโคน และพาราเบนนะคะ
เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจลเข้มข้น มีกลิ่นหอมแบบทางการแพทย์นะคะ สำหรับแชมพูขวดนี้ไม่ค่อยมีฟองน้า มีแบบเล็กน้อยเลยแหละ แต่ความรู้สึกตอนสระคือสะอาดน้า น้องสระได้ทุกวันเลย
ผลลัพธ์หลังใช้ : ลดผมร่วงได้ดี แต่ส่วนตัวรีน่าคือใช้แล้วผมค่อนข้างพันง่าย ไม่ลื่นเหมือนแชมพูตัวอื่นสักเท่าไหร่ค่า แต่โดยรวมคือช่วยลดผมร่วงได้โอเคเลย
ราคา : 160 / ปริมาณ : 200 ml.
5.PREGAINE CLEAR GEL SHAMPOO
แชมพูที่ประกอบด้วยส่วนผสมพิเศษ อ่อนละมุนเพื่อทำความสะอาดเส้นผม ปรับสภาพเส้นผมให้มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย และขจัดน้ำมันส่วนเกิน ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะสะอาดหมดจดโดยไม่ทำลายเส้นผม เส้นผมอ่อนนุ่ม โดยปรับสภาพเส้นผมให้มีน้ำหนัก และจัดทรงง่าย โดยไม่มีส่วนผสมของสารเคลือบผมใด ๆ ที่อาจตกค้างบนหนังศีรษะ สูตรอ่อนละมุนพิเศษด้วย pH 5.5 เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง คนที่สระผมบ่อย รวมทั้งสภาพผมทั่วไป
เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลใสเข้มข้น มีกลิ่นหอมแบบทางการแพทย์อีกตัวนึงเลยค่า น้องจะมีความคล้าย BERGAMOT น้า สระได้ทุกวันอีกเช่นกันค่า

ผลลัพธ์หลังใช้ : ลดผมร่วง ผมมันได้ดีเลยค่า สระสะอาด หนังศีรษะไม่แห้งจนเกินไป

ราคา : 220 / ปริมาณ : 200 ml.
และทั้งหมดนี้ก็คือแชมพู 5 แบรนด์ ที่รีน่าจัดมาแนะนำให้ทุกคน เป็น 5 แบรนด์ที่รีน่าใช้จริง ก็คือทดลองใช้ไปทีละตัวนั่นเองค่า จริง ๆ เราลองไปเยอะมาก แต่ 5 แบรนด์ที่เรามาแนะนำคือเราชอบที่สุดเลยค่า เรียกได้ว่าเอามาแนะนำให้ทุกคนเลือกใช้กันตามความชอบเลยแหละ ก่อนจบการรีวิววันนี้ ทางเราขอแอบแปะคะแนนความปังของแต่ละแบรนด์ไว้ เพื่อประกอบการตัดสินใจกันน้า ขอเน้นว่าเป็นความชอบส่วนตัวนะคะ ผลลัพธ์ที่เรามาบอกต่อทุกคนก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของรีน่าน้า
คะแนนความปัง
REGRO HAIR PROTECTIVE SHAMPOO FOR LADY 
     5/5 ไม่หักสักคะแนนเลยค่า เพราะส่วนตัวเราถูกกับน้องมากที่สุด ผมตอนนี้คือแทบจะไม่ร่วงแล้ว!

EUCERRIN DERMOCAPILLATRE RE-VITALIZING SHAMPOO THINNING HAIR    
     4/5 ลดผมร่วงดี ขอหักตรงราคานิดนึงน้า ราคาแอบแรงไปหน่อย T^T บวกกับหนังศีรษะเราแห้งนิดหน่อยค่า
 
BSC FALLESS HAIR REVIVING SHAMPOO   
     3/5 ลดผมร่วงดี ขอหักตรงกลิ่นมะกรูด เพราะกลิ่นแรงมากกกก ใช้นาน ๆ ศีรษะแห้งกร้านเลยค่ะ T^T
 
BERGAMOT DELICATE SHAMPOO   
     3/5 ลดผมร่วงดี ไม่ชอบกลิ่นน้องค่ะ แงงงง ผมพันมากกกกกก

PREGAINE CLEAR GEL SHAMPOO    
     3/5 ลดผมร่วงดี แต่ไม่โอเคกลิ่นเช่นกันค่า หนังศีรษะแอบแห้งด้วย


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE