นอนดึกแค่ไหน หน้าก็ไม่โทรม กับ Night Cream "Korie"

39 23

สวัสดีค่า..ทุกคน นุ๊กกลับมาแล้ววว จากที่หายไปพักนึง คิดถึงกันมั้ยเอ่ยยยย 

ช่วงก่อนหน้านี้ติดซีรีย์ในNetflix แทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว พอนอนดึกผลที่ตามมาคือหน้าโทรมมากแม่ ผิวคล้ำ ขอบตานี่ดำปี๋ แถมสิวขึ้นด้วย จะร้องไห้ TT แต่ยังดีที่ไปเจอตัวช่วยตัวนึงมา คือบอกเลยว่าลองใช้มาซักพักคือเหลือเชื่อมากกกกก ผลลัพธ์เค้าเอาเรื่องอยู่น้าาา ไปดูกันเลยยยย

นี่เลยค่า ทุกคน Witch Hazel Night Cream จากแบรนด์ KoRiE

น้องเค้าเป็น Night Cream ที่ทาเฉพาะกลางคืน เคลียร์ทุกปัญหาผิวภายในกระปุกเดียว มีสารสกัดรวมกว่า13ชนิด  สารสกัดหลักมีดอกวิชฮาเซล ที่เป็นสารสกัดจากพืชอเมริกา ช่วยกระชับผิว กระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen อีก ทั้งยังมีสารสกัดจาก Seven Berry Extract และ aloe vera จากประเทศเกาหลี ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อช่วยลดการอักเสบของสิว ลดรอยดำรอยแดง ให้ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้น

 เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ บางเบา เกลี่ยง่าย เนื้อครีมดีเบาสบาย ไม่หนักหน้าเลยค่ะ ไม่รู้สึกเหนียวหน้าเลยค่ะ 

เนื้อครีมผ่านการพัฒนาสูตร ค้นหาสารสกัด จากโรงงานที่มีมาตราฐานมานานกว่า 1 ปี ปลอดภัย 100% เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่แพ้จากสารสเตียรอยด์ ผิวที่ไหม้จากแสงแดด และผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ

หลังใช้ 

นุ๊กลองใช้แล้วประมาณสองอาทิตย์ได้ ชอบกลิ่นมาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้หลับสบายเด้ออ ความรู้สึกสบายผิว หลังใช้ไปผิวจะดูอิ่มฟูขึ้น หน้านุ่ม เนียน เด้งขึ้นมาก รอยสิวก็ดูจางลงด้วยนะคะ ผิวโดยรวมดูสุขภาพดีขึ้นจริง ๆ ค่ะ 

สำหรับใครที่กำลังมองหาไนท์ครีมดี ๆ ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงอย่างล้ำลึกในช่วงเวลานอน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และผิวบอบบางมากๆนะคะ บอกเลยว่าผลลัพธ์ดีเกินคาดค่า อย่าลืมไปหาใช้กันน้า 


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE