[เปิดกรุ] ดินสอเขียนคิ้วเส้นเล็ก 3 แบรนด์ที่ชอบมากที่สุด

42 24

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า...

ผู้หญิงอย่างเราจึงให้ความสำคัญกับคิ้วมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทรงคิ้ว สีคิ้ว หรือแม้กระทั่งผลิตภัณฑ์เขียนคิ้ว โดยผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วก็จะมีมากมายหลากหลายแบบ ทั้งสีฝุ่นเขียนคิ้ว เจลเขียนคิ้ว รวมไปถึงดินสอเขียนคิ้วที่เราใช้วาดคิ้วสวยๆของเราทุกวัน เอมก็เป็นคนที่ชอบเขียนคิ้วมากๆ ลองใช้มาก็หลายแบบ แต่ที่ถนัดที่สุดก็ขอยกให้กับดินสอเขียนคิ้วนี่ล่ะจ้า วันนี้เอมก็เลยรวบรวมดินสอเขียนคิ้วเส้นเล็กที่เอมชอบมากที่สุด 3 แบรนด์มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันว่าเพราะอะไรทำไมเอมถึงชอบทั้ง 3 แบรนด์นี้ค่ะ
และนี่คือดินสอเขียนคิ้วเส้นเล็กที่เอมชอบใช้มากที่สุดค่ะ  ไม่รู้ว่ามีสาวๆคนไหนใช้เหมือนกันบ้างหรือเปล่า ทั้ง 3 แบรนด์ที่เอมเลือกมาก็จะมี เจ้านาง  Cosluxe แล้วก็ Browit ค่ะ ซึ่งทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีราคาไม่แพง ประมาณหลักร้อยนิดๆเอง หาซื้อได้ง่าย ใครๆก็ใช้ได้ค่ะ โดยจุดเด่นของเค้าที่มีเหมือนกันคือเส้นจะค่อนข้างเล็ก ทำให้เอมสามารถควบคุมทิศทางการเขียนได้ง่ายค่ะ แต่ในความเหมือนก็ยังมีความต่างอยู่เล็กๆน้อยๆนะคะ เดี๋ยวจะเม้าท์ให้ไปทีละจุดเลยละกันนะ

เริ่มกันที่ตัวแท่งก่อนเลยนะคะ ทั้ง 3 แบรนด์ดีไซน์มีตัวแท่งค่อนข้างเล็กมีแปรงปัดคิ้วมาให้เหมือนกัน ตัวแท่งของเจ้านางจะดูเป็นพลาสติกธรรมดาสักหน่อย Cosluxe ก็จะดูเท่ๆหน่อย ส่วน Browit ก็จะดูหรูหราไฮโซกว่า เพราะว่าใช้สีทองเป็นเมนหลักของตัวแท่งค่ะ

มาดูแบบเจาะลึกกันบ้าง เริ่มที่ เจ้านาง ราคาแท่งละ 199 บาทก่อนละกันค่ะ ดินสอมีขนาดประมาณ 1.5 mm. ตัวแท่งเป็นพลาสติกสีขาวธรรมดา เนื้อดินสอจะมีความเป็นก้อนนิดหน่อย ใช้แปรงเกลี่ยๆได้เอมไม่ติดค่ะ สีที่เอมใช้อยู่จะเป็น 01 ค่ะ เข้มที่สุดของเค้าแล้ว แต่ก็ยังไม่เข้มพอที่เอมจะต้องการเท่าไหร่ เนื่องจากสีผมของเอมค่อนข้างเข้มมาก เวลาเขียนด้วยเจ้านางก็เลยจะไม่ค่อยแมชกับสีผมเท่าที่ควร เอมต้องปรับด้วยการใช้สีดำแบบฝุ่นมาถมที่หางคิ้วก็พอแก้ขัดไปได้ค่ะ  
ถัดมาก็จะเป็น Cosluxe ราคาแท่งละ 215 บาทค่ะ ดินสอมีขนาด 1.5 mm. ตัวแท่งเป็นพลาสติกสีดำก็จะดูเท่ๆหน่อย ปลอกดินสอจะมีการระบุสีของดินสอเขียนคิ้วไว้ด้วย จุดนี้ดีงาม เพราะว่าเค้ามีสีให้เลือกเยอะด้วยล่ะ สีที่เอมเลือกมาจะเป็น Caramel ค่ะ ก็จะออกน้ำตาลเลย เนื้อดินสอเขียนดีไม่เป็นก้อนค่ะ จริงๆเค้ามีสีดำด้วยนะ แต่เอมลองสวอชแล้วมันดูเข้มเกินไป ถ้าเป็นน้ำตาลอมเทาหรือน้ำตาลอมดำก็จะเข้ากับเอมมากกว่า  
ตัวสุดท้ายก็คือ Browit ราคาย่อมเยาว์ที่สุดแท่งละ 169 บาทเท่านั้นเองค่ะ ตัวแท่งเป็นพลาสกติกสีทองดูหรูหรามาก ดินสอขนาด 1.5 mm. เหมือนเพื่อนๆเลยค่ะ สีแถบแสดงเฉดสีให้สังเกตได้ง่าย ตัวนี้เอมชอบมาก ไม่ว่าจะเป็นตัวแท่งที่ดูหรูหรา สีที่ค่อนข้างเข้ากับสีผมของเอม หรือแม้กระทั่งเนื้อดินสอที่เขียนเนื้อนุ่มไม่เป็นก้อนและควบคุมเส้นได้ง่ายมาก ไม่หักง่าย เขียนได้จนหมดแท่งเลย มีแปรงช่วยในการปัดขนคิ้ว ขนแปรงนุ่มไม่แข็ง ตัวนี้เอมจะซื้อบ่อยหน่อย เพราะว่าใช้แทบทุกวัน ต้นเหตุมาจากความแมชกับสีผมนี่ล่ะที่โดนใจเอม

เมื่อสวอชสีทั้ง 3 แบรนดืที่แขนเฉดสีก็จะได้ประมาณนี้เลยค่ะ เจ้านาง Cosluxe Browit เรียงลำดับจากบนลงล่างเลยค่ะ อีกอย่างทั้ง 3 แบรนด์สามารถกันน้ำได้ดีนะคะ กันน้ำ กันเหงื่อได้ แต่ไม่กันการขยี้แรงๆนะคะ สีคิ้วติดทนทั้งวัน เช้าจรดๆเย็นค่ะ ถ้าโดนน้ำก็ใช้ทิชชู่ซับน้ำออกเบาๆก็พอค่ะ รับรองสีคิ้วไม่หลุดค่ะ

เมื่อสวอชที่คิ้วก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าสีของ Browit จะค่อนข้างแมชกับสีผมและสีคิ้วของเอมมากว่า อาจจะเป็นเพราะเอมไม่ได้ทำสีผมด้วยล่ะ เอมก็เลยจะเทใจไปให้สีของ Browit มากกว่า
ส่วนตัวเอมก็ชอบทั้ง 3 แบรนด์เลยนะคะเพราะเอมใช้เองด้วย แต่ถ้าถามจากใจจริงๆก็ต้องบอกว่าเอมจะเทใจไปทาง Browit มากหน่อยเท่านั้นเอง เอมชอบความหรูหราของตัวแท่ง สีดินสอ ความเรียวเล็กและไม่หักง่ายของเนื้อดินสอ ราคาไม่แพงและหาซื้อได้ง่ายด้วย นี่คือเหตุผลที่ทำให้เอมเทใจมาทาง Browit นั่นเองค่ะ แล้วเพื่อนๆล่ะคะ ชอบดินสอเขียนคิ้วของแบรนด์ไหนกันบ้าง มาแชร์กันได้นะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE