รีวิวเซรั่มบำรุงขนตา Ultim eyelash serum ผลลัพธ์หลังใช้ปังมาก!

60 25

ทุกคนนนน !! วันนี้คือตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ เพราะวันนี้เราจะมารีวิวของที่เราลองใช้มาเป็นเวลา 2 เดือนกว่า ๆ ! และเราพยายามเก็บภาพความต่างตลอด นั่นก็คือ “เซรั่มบำรุงขนตา” นั่นเองค่ะ ที่ตื่นเต้นก็เพราะว่าตัวนี้ใช้แล้วเห็นผลจริง ๆ แบบชัดมากกกกก เรามาดูพร้อมกันดีกว่าาา

เค้าคือเซรั่มบำรุงขนตา Ultim eyelash serum แบรนด์จากสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ ถูกคิดค้นมาโดย คิดค้นโดย Dr.Olivier Stahl เภสัชกรชาวสวิตเลย ความฮาคือเราอะไม่รู้จักแบรนด์นี้มาก่อน จนวันนึงพิมพ์บ่น ๆ กับเพื่อนว่าขนตาร่วง แล้วบาง อยากได้ที่บำรุงขนตาแบบเห็นผล ซึ่งก่อนหน้าเราเคยใช้อยู่แบรนด์นึงแต่จะเป็นแบบมาสคาร่าปัดบำรุงค่ะ แต่ไม่เห็นผลใด ๆ เลย เศร้ามาก


พอบ่นเสร็จ ความ ai ก็คือยิง AD โฆษณาตัวนี้ใส่เราเลยจ้า แรงมาก 55555 ตอนแรกที่ดูก็คือราคาแอบแรงน้าาาาาาาา แต่ก็น่าสนใจ ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้จ้า

อันนี้เป็นข้อมูลของผลิตภัณฑ์ที่เราหามานะคะ Ultim eyelash serum เป็นเซรั่มขนตาที่ปราศจากสารเคมีอันตราย 100% ใช้ได้กับทุกผิว มีส่วนผสมของ Peptides, สารสกัดจากพืชนานาชนิด ช่วยกระตุ้นการเติบโตของขนตา และช่วยบำรุงให้ขนตาชุ่มชื้น เงางาม และยังช่วยส่งเสริมการงอกของขนตา ที่ต่อมขาตาด้วยค่ะ

หัวแปรงของเค้าก็จะเป็นแบบเรียวเล็กแบบนี้เลย ใช้งานง่ายมาก ๆ

เนื้อเซรั่มเป็นใส ๆ ไม่มีกลิ่น

สามารถทาได้ทั้งโคนขนตาบน และโคนขาตาล่างเลย ตอนใช้เราแนะนำให้ปาดเนื้อเซรั่มออกตรงฝาขวดหน่อย ๆ นะคะ อย่าให้เซรั่มเยิ้มเกินไป ป้องกันการไหลเข้าตาค่ะ


ตอนแรกเรานี่ประโคมไปสุดใจแบบชุ่มฉ่ำ สรุปคือแสบตามาก กรี๊ดดดดดดด แต่ตัวนี้ไม่มีสารอันตราย เค้าบอกว่าเข้าตาก็ไม่ต้องตกใจค่ะ อาจจะแสบ แต่ไม่เป็นไร แปปเดียวอาการจะหายไปเอง ดังนั้น ปาดก่อนทานะคะ เตือนแล้ว !! 555555 


เค้าแนะนำมาให้ใช้ตอนกลางคืน แต่คนรีบๆแบบเราใช้เช้า-กลางคืนเลยค่ะ ใด ๆ ก็คือใช้มาสองเดือนกว่า ๆ เช้า-กลางคืนทุกวัน น้องเค้าก็ไม่มีท่าทีว่าจะหมดเลย เพราะครั้งนึงใช้ปริมาณน้อยมากกก


ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบ คนที่ต่อขนตามาสามารถใช้ได้ค่ะ

และนี่ก็คือผลลัพธ์ของเรา ! ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนขนตาตก ไม่ได้สั้นมาก แต่บาง และร่วงพอ ๆ กับเส้นผม 5555555 เราก็พยายามเก็บภาพมาเรื่อย ๆ ค่ะ ตอนแรก ๆ เห็นรูปแล้วก็เอ้ะ ไม่แตกต่างเลย หรือชั้นจะโดนแกงอีกแล้ว

แต่พอใช้ไปเรื่อย ๆ สักประมาณ 2 อาทิตย์เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะ ว่าขนตาร่วงน้อยมาก เหมือนมันแข็งแรงขึ้น พอเข้าอาทิตย์ที่ 3 ก็รู้สึกว่ามันยาวขึ้นแฮะ คือฟีลแบบมองเห็นขนตาตัวเองแบบแปลก ๆ แบบคนไม่ชินค่ะ เราบอกไม่ถูก เหมือนพอขนตามันยาวขึ้น มันก็ทำให้มองเห็นปลายขนตาตัวเองอะ แล้วขนตาล่างจะเห็นชัดเลยว่ายาว และหนาขึ้น เพราะเป็นคนขนตาล่างน้อยมากกกกกก


พอเริ่มเห็นผลลัพธ์ก็เริ่มใจชื้น ใช้ต่อมาเรื่อย ๆ จนผ่านไปสองเดือนกว่า ๆ แล้วค่ะ! ผลลัพธ์ก็ตามภาพเลยจ้าาาาา เราไม่แน่ใจว่าทุกคนจะเห็นมั้ยว่าน้องยาวขึ้นแล้วนะ แต่ที่เห็นชัดคือหนาขึ้นเยอะอยู่เด้อออ แล้วขนตาแทบไม่ร่วงแล้ว มุแง้

เปรียบเทียบให้ดูแบบ Before-After ชัด ๆ ค่ะ คือน้องยาว หนา และแข็งแรงขึ้นจริง คุ้มค่าราคาที่จ่ายไปมากกกกก ฉันนี้ร้องกรี๊ดเลย ประทับใจมากค่ะ นี่คิดอยู่ว่าถ้าเอามาทาขนคิ้วด้วย ขนคิ้วจะหนาขึ้นมั้ยนะ 555555555

อันนี้ลองดัดขนตาให้ดูค่ะ ว่าขนตาฟูสุด ๆ ไม่ได้ปัดมาสคาร่าใด ๆ เลย

เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคน วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE