แป้งฝุ่นโปร่งแสงเจ้านางมีดียังไงบ้างน้าาาา?✨🌷

45 25

เพื่อนๆ ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกับแป้งฝุ่นกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ นอกจากควบคุมความมันบนใบหน้าเราแล้ว  วันนี้เราจะมาแชร์ข้อดีของแป้งฝุ่นโปร่งแสงให้ทุกคนอ่านกันนน

ซึ่งแป้งฝุ่นที่เราใช้ประจำทุกวันก็คือแป้งฝุ่นเจ้านาง หรือ Chaonang Diamond Translucent Powder ✨ตัวนี้เป็นแป้งโปร่งแสงที่เรารักมากกก เพราะเค้าใช้ดีมากจริงๆ

ข้างในเค้าจะมีพัฟมาให้ด้วย ซึ่งเนื้อพัฟก็คือนุ่ม ไม่บาดผิว ช่วยเซ็ตให้แป้งเนียนกับผิวเราได้ดี💖

อันดับแรกที่รู้กันดียังอยู่แล้ว คือ แป้งฝุ่นช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าเราได้ดีมากกก ซึ่งตัวนี้ใช้เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น (Jellification) ที่จะช่วยให้แป้งติดทนบนใบหน้าได้นานยิ่งขึ้น!


ตัวนี้อณูแป้งเค้าเนียนละเอียดมากค่ะทุกคน ทำให้เรารู้สึกสบายผิวเพราะเค้าบางเบามาก

ต่อมาก็คือช่วยให้หน้าเราดูสว่างกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยอำพรางริ้วรอยได้ดีด้วยค่ะ เพราะเค้าใช้กระบวนการกระจายแสงของเพชร (Diamond Powder) ทำให้หน้าเราดูเนียน ดูดีมาก✨

 ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทุกโทนสีผิว! เพราะแป้งโปร่งแสงไม่เปลี่ยนสีผิว ไม่เปลี่ยนสีรองพื้นของเราแน่นอนค่ะ เพียงแค่จะทำให้หน้าของเราดูสว่างขึ้นจากเดิมเท่านั้นนนน🥰



นอกจากจะช่วยลดความมัน เพิ่มความสว่างให้ใบหน้าแล้ว แป้งฝุ่นเค้ายังช่วยลดความมันบนเส้นผมเราได้ด้วย! คนผมมันเร็วอย่างเราถูกใจมากกก ไม่ต้องทนหน้าม้าเปียกอีกต่อไป เพราะมีไอเท็มช่วยชีวิต แค่ใช้แปรงพุ่มใหญ่ๆ หรือพัฟที่เค้าให้มา แท็บๆ ปัดๆ ลงบริเวณโคนผมหรือหน้าม้า ก็จะได้ฟีลเหมือนสระผมใหม่เล้ยยยยย


อย่างสุดท้ายที่เราใช้ก็คือเอาไว้เซ็ตหลังทาลิปสติกเนื้อมันวาวให้ดูแมตต์ขึ้นค่ะ เพราะช่วงนี้ใส่แมสก์ ก็ไม่อยากให้ลิปเลอะแมสก์เยอะเกินไป ใช้แป้งฝุ่นช่วยเซ็ตให้ฟีลแมตต์ขึ้นก็คือดีเลยยย


เพื่อนๆ ใช้แป้งฝุ่นกันแบบไหนบ้างมาแชร์กันได้น้าาาาา

บ๊ายบายยยย🥰  


cakeko

cakeko

Hello~ สวัสดีค่ะทุกคนนน ヾ(◍’౪`◍)ノ゙♡
เราชื่อเค้กโกะนะคะ 🧸🍯
ถ้ามีอะไรที่ใช้แล้วชอบ เราจะมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวจีบันกันบ่อยๆ เล้ย ꒰◍ᐡᐤᐡ◍꒱🤍

line: cake.ko

FULL PROFILE