NUXE Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil ออยล์อเนกประสงค์ ทาได้หัวจรดเท้า!✨

43 23
ออยล์ที่สาวๆ หลายคนยกให้เป็น Beach Essential และอื้ออึงในวงการเซเล่ปฮอลลีวู้ดทิสุด! เมื่อก่อนจะซื้อทีต้องพึ่งร้านพรีร้านหิ้ว ตอนนี้ไม่ต้องละเพราะเขาแลนด์ดิ้งที่เมืองไทยแล้วจ้าสวัสดี กับ @nuxethailandofficial Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil✨

เขาเป็น Dry Oil ที่อเนกประสงค์มาก ใช้ได้ทั้งหน้า ผม ตัว จะบอกก่อนว่าตัวนี้เราเคยใช้มานานมากกก น่าจะตั้งแต่ปี 2018 แล้วก็ใช้เรื่อยๆ มาจนปลายปี 2021 รู้จักกันมา 3 ปี หมดไปแล้ว 5 ขวดได้ คือเขาดีจริงๆ ดูได้จากสภาพขวดที่ใช้จน empty ซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบในรูป♻️

ตัวนี้ถึงชื่อจะ Dry แต่ทาแล้วก็ไม่ได้แห้งไปเลยนะ เนื้อสัมผัสดีมาก เป็นออยล์ที่ซึมไวไม่เหนอะผิว แต่ทิ้งความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้ดีทีเดียว แถมเขาช่วยลดรอยแตกลายได้ด้วยนะ เราเป็นคนที่มีรอยแตกช่วงก้นเยอะ ตอนที่เราใช้ประมาณเดือนกว่าๆ รอยแตกจางลง ที่สำคัญผิวเนียนขึ้นมากๆๆๆ ลูบแล้วเรียบ ชั้นลั้กเขา!

🌳เขายังมีสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติถึง 98 % ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วย เราเคยเอาไปใช้ต่างจังหวัดที่แดดแรงจัดๆ ผิวก็ไม่ heat ไม่แดงไม่ระคายเคืองเลย แถมให้ effect ผิวโกลว์สวยมาก!✨✨✨ นอกจากตัวเขาก็ใช้กับผมได้ด้วยนะ เราเป็นคนที่หลังสระผมต้องใช้ออยล์บำรุงผมตลอด เคยมีตอนนึงไปเที่ยวแล้วลืมเอาไป แต่มีตัวนี้เลยลองเอามาชะโลมปลายผม ตื่นมาอีกวันผมนุ่มมากกกก หัวหอมหอมหัวเลยทีเดียว

ที่สำคัญอีกอย่างคือ กลิ่นเขาหอมมากๆๆๆ เป็นกลิ่นที่ติดผิวดีด้วย เราเคยทาตัวช่วงเช้าก่อนออกไปทำงาน พอถึงออฟฟิศเพื่อนทักว่าวันนี้ใช้น้ำหอมอะไร หอม เขาเป็นกลิ่นแนวฟลอรัลหอมๆ หวานๆ แต่ไม่เลี่ยนนะ เราชอบมากกกกกกกก

คือทุกสิ่งทุกอย่างทั้งเนื้อสัมผัส กลิ่น ผลลัพธ์ทำให้เรายังคง repeat ซ้ำกับเจ้าออยล์ขวดนี้เสมอทุกครั้งที่เจอโปร เพราะราคาดีเทียบกับคุณภาพคือคุ้ม

ตัวนี้เขามีด้วยกัน 2 สูตรนะคือสูตร Original (ขวดเหลือง) กับ Florale (ขวดชมพู) ส่วนตัวชอบน้องเหลืองมากกว่า กลิ่นมันคลาสสิกดี แต่ถ้าใครชอบกลิ่นแนวดอกไม้ขวดชมพูก็ไม่ติด หอมเหมือนกัน ในรูปเป็น Limited Edition Design ที่เราพรีมาน้า ในไทยน่าจะไม่มีนะ ถ้าใครสนใจในไทยมีขายใน LazMall ที่ Lazada ฮะ
100 ml | 1,690฿


mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE